svasdssvasds

แห่แชร์คลิปล่าโจรใจเหี้ยม บุกห้องทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์ ตาวัยชรา

สังคมออนไลน์ทนไม่ไหว แห่แชร์คลิป ล่าโจรใจเหี้ยมบุกห้องทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์ ตาวัยชราอยู่เพียงลำพัง ในห้องพักกลางเมืองภูเก็ต ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วเร่งไล่ล่าจับตัวคนร้ายมารับโทษโดยเร็ว

แห่แชร์คลิปล่าโจรใจเหี้ยม บุกห้องทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์ ตาวัยชรา

จากที่มีการเผยแพร่วีดิโอคลิปชายคนร้าย เข้าไปภายในห้องพักของชายชราวัย 83 ปีที่อาศัยอยู่เพียงลำพัง โดยพยายามจะเข้าไปเอาทรัพย์สิน  ซึ่งชายชราได้ถือไม้พร้อมตะโกนไล่คนร้ายออกจากห้อง ก่อนคนร้ายจะเดินกลับมาพร้อมเก้าอี้พลาสติก และดันชายชราจนล้มลงกระแทกพื้นอย่างแรง จากนั้นเดินเข้าไปล้วงหาทรัพย์สินในตัว รวมทั้งรื้อเตียงนอน ก่อนที่จะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ชายชราผู้ประสบเหตุ ทราบชื่อคือ นายฉุน ก้อง อายุ 83 ปี ยังคงพักอาศัยอยู่ในบ้าน โดยมีนายวิสุจ บุญช้าง ประธานชุมชนโกมารภัจจ์ และหลานๆ เดินทางมาเยี่ยมและสอบถามอาการ ทราบว่า คุณตา มีอาการปวดหลังจากการล้มกระแทก และจะพาไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง

นายวิสุจ กล่าวว่า คนในชุมชนคุ้นเคยกับคุณตาเป็นอย่างดี ปกติคุณตาจะเดินมาซื้อของที่ร้านค้าในชุมชนเป็นประจำ ซึ่งมีการกำชับให้ระมัดระวังเก็บเงินให้ดี เพราะเกรงจะมีคนไม่หวังดีเห็นเข้าและจะเป็นอันตราย สอบถามคนในชุมชนพบว่าคนร้ายไม่ใช่คนในชุมชน ซึ่งปกติทางญาติมีการดูแลคุณตาอยู่แล้ว ก็จะเพิ่มความถี่ในการแวะเวียนมาดูแลให้บ่อยขึ้น พร้อมทั้งจะติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม

 

จากการสอบถามจากเจ้าหน้าที่ทราบว่าขณะนี้ทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว และอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related