svasdssvasds

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ถึงกับงงโดนทัวร์ลงหลังออกมาปกป้องสถาบัน

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ถึงกับงงโดนทัวร์ลงหลังออกมาปกป้องสถาบัน

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ งงหลังออกมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ โดนทัวร์ลง บอกทำสิ่งถูกต้อง พร้อมดำเนินคดีเกรียน์คีย์บอร์ดให้ถึงที่สุด

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ถึงกับงงโดนทัวร์ลงหลังออกมาปกป้องสถาบัน

เรื่องราวงานเข้าของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เจ้าของฉายาเทวดาเดินดิน ที่ตอนนี้เจอกระเเสดราม่าต่างๆ มากมาย หลังออกมาแสดงจุดยืนเกี่ยวกับสถาบัน จนบานปลายไปถึงเรื่องราวส่วนตัวแบบขุดคุ้ยด่าทอในลักษณะเสียหาย

ทำให้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ต้องออกมาปกป้องตัวเองด้วยการเดินหน้าฟ้องหมิ่นประมาทเอาผิดทั้งแพ่งและอาญากับเกรียนคีย์บอร์ด โดยทนายเก็บลิสต์ไว้แล้ว 6 ราย พร้อมลั่นไม่ขอฟ้องเอาเงินแต่จะเอาให้เป็นบทเรียน

ล่าสุด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมาเปิดใจทุกประเด็นดราม่า ไม่ว่าจะเรื่องที่ลาออก และเรื่องที่โดนทัวร์ลงต่างๆ พร้อมทั้งยืนยันว่าจะตามรับเสด็จในหลวงทุกที่

เงินที่ได้รับจากพรีเซ็นเตอร์ไม่ได้เข้ากระเป๋าตัวเอง?

"ไม่มีครับ ไม่มีได้เข้ากระเป๋าผม ตั้งแต่โควิด-19 ผมรับพรีเซ็นเตอร์ประมาณ 4 ตัว และก่อนโควิด-19 อีก 2 ตัว ก็ประมาณ 20 กว่าล้าน แล้วผมมีเงินส่วนตัวประมาณ 16 ล้าน มีเงินจากพี่น้องประชาชนชาวไทยที่ญี่ปุ่นให้อีก 1 ล้าน เพราะฉะนั้นโควิด-19 ที่ผ่านมา ก็ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนไปประมาณ 20 กว่าล้าน จริง ๆ ถ้าเราจะรับบริจาค รู้สึกว่าจะเหมือนกับน้ำท่วม กลัวว่าเงินจะเข้ามาเยอะ เป็นจำนวนมากเกินไป จนเราไม่สามารถจัดการได้ ผมรู้ว่าสิ่งที่เข้ามาในช่วงโควิด-19 คือพรีเซนเตอร์ เงินตรงส่วนนี้เราสามารถมอบให้กับพี่น้องประชาชนได้โดยที่ไม่ต้องไปขอรับบริจาค เรารู้สึกว่าข้างบนให้เรามาแล้ว เราก็ต้องให้เขาต่อไป สิ่งที่เราทำให้กับสังคมมา 30 กว่าปี เป็นอะไรที่การันตีได้เลยว่า เราไม่เคยที่จะเอาเงินพวกนี้มาไว้กับตัวเรา ฉะนั้นพอได้มาเราก็ต้องเอาผู้ช่วยเหลือคนอื่นต่อไป"

จากที่ถูกชื่นชมมาตลอด แต่วันนี้กลับมีดราม่าโดนด่า เรารู้สึกอย่างไร?

"ส่วนตัวผมรู้สึกเฉยๆ แต่รู้สึกว่าเรื่องพวกนี้ไม่น่าเกิดขึ้นกับผม แล้วคนที่เข้าใจในตัวผมเขาก็เข้าใจ แต่เด็กรุ่นใหม่ๆ เขาไม่เคยรู้ประวัติผมว่าเป็นมายังไง อาจจะเป็นกลุ่มเดียวกันที่เข้ามาโจมตี มาบูลลี่เรา แต่อันนี้เราก็ไม่ว่ากัน แต่ส่วนใหญ่พี่น้องประชาชนจะเข้าใจ เพราะอะไรเขาถึงด่าผม เพราะอะไรถึงเข้ามาตอนนี้ เพราะผมออกมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ มันมีคนกลุ่มหนึ่ง ที่พยายามที่จะอัดเรา ใส่เรา คือมึงอยู่เฉยๆ ก็ดีอยู่แล้ว แต่ผมอยู่เฉยไม่ได้ เพราะเรารู้ว่าปัจจุบันนี้มันคืออะไร ทั้งการกระทำและคำพูดทุกสิ่งทุกอย่าง ผมบอกเลยว่าผมไม่กลัวตรงนี้"

จากดราม่าที่เกิดขึ้นที่คนเชียร์ให้ถอดพรีเซ็นเตอร์ของเรา มีสินค้าตัวไหนถอดไหม?

"ไม่มีเลยครับ เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าผมมีจุดยืนของผมคือ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง ผมออกมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ มันเป็นสิทธิ์ของผมและเป็นสิ่งที่คนไทยทุกคนต้องกระทำ ก็งงเหมือนกันว่าในเมื่อเราทำในสิ่งที่ถูกต้อง แล้วทำไมทัวร์ต้องมาลงผม ถ้าผมเชียร์รัฐบาลเลือกข้างฝักใฝ่เรื่องการเมือง อันนี้ผมฝากไปกับสถาบันพระมหากษัตริย์ ทำไมต้องเป็นความผิดของผมด้วย แต่สินค้ารู้ว่าสิ่งที่ผมทำ เข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร และยังต่อสัญญาผมไปตลอด ซึ่งในโซเชียลจะบูลลี่หรืออะไร ทางบริษัทเขาไม่สน"

อัพเดตเรื่องการฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด?

"ตอนนี้กำลังอยู่ที่ ปอท. ทนายกำลังปรึกษา ผมให้เรื่องทนายหมดแล้ว ก็กำลังดำเนินการนะครับ"

มีติดต่อมาขอโทษไหม?

"ไม่มี ถึงจะขอโทษ แต่ผมบอกแล้วว่าสิ่งที่คุณทำ คุณต้องยอมรับมันให้ได้ ถ้าคุณกล้าที่จะด่า คุณต้องกล้ารับสิ่งคุณทำไป อันนี้ผมจะปิดหูปิดตาให้ทนายจัดการอย่างเดียว"

ที่รับทราบมาประมาณกี่ราย?

"จริงๆแล้วผมอยากจะฟ้องทุกราย แต่ผมมาเช็คแล้วบางรายก็เข้ามาตามน้ำแห่กันไป อันนี้เรารู้สึกว่าไม่ต้องหรอก เอาตัวเป้งๆ ใหญ่ๆ ด่าแรงๆ พวกนี้ต้องเอาให้เข็ด"

ส่วนใหญ่โดนด่าเรื่องอะไร?

"โห สารพัด เรื่องเอาเงินน้ำท่วมมาเล่นการพนัน เอาเงินน้ำท่วมไปทิปหมอนวด โอ้โห แค่เวลานอนยังไม่มีเวลา มีเวลาไปอาบอบนวดแล้วเอาเงินทีละหมื่นทิป อันนี้มันเกิน อันนี้ต้องเอาให้หนัก"

ยืนยันว่าเราไม่ได้เอาเงินไปเที่ยวอาบอบนวดใช่ไหม?

"ผมเคยไปนวดนะครับ เพราะว่ามันเมื่อย ต้องนวด แต่ก็ทีละร้อยสองร้อยครับ ไม่ถึงเป็นหมื่นครับ ไม่ใช่ความจริงครับ ต้องกู้ศักดิ์ศรีตรงนี้กลับมา เพราะมีบางกลุ่ม บางคนส่วนน้อยคล้อยตามไปด้วย ทำให้เรารู้สึกว่าเสียชื่อเสียงมาก"

บอกได้ไหมว่ากี่ราย?

"น่าจะอยู่ประมาณสัก 5-6 รายเองครับ หนักๆ 5-6 ราย แผ่วๆ เบาๆ นี่เราก็ถือว่าโอเค อย่าไปนั่นเขาเลย เอาหนักๆ เลยครับ บางคนชอบจั่วหัว โอ้โห...บิณฑ์ สารภาพแล้วติดการพนัน พอเข้าไปอ่านดูไม่มีอะไรเลย จริงๆ แล้วผมพูดอย่างลูกผู้ชายเลยนะ เล่นการ พนันเนี่ยผมเคย แต่ 20 ปีมาแล้ว ที่ผมออกมายอมรับในสิ่งที่ผมกระทำ ผมบอกว่าตอนนั้นเนี่ย มีคนชื่นชมผม ผมทำงานร่วมกตัญญู ผมรู้สึกว่ามันมีอะไรอยู่ในใจ ที่ไม่สบายใจ คือผมเคยเล่นการพนันฟุตบอล"

"แต่ ณ ตอนนั้นประมาณสักปี 43 - 44 นี่ก็ผ่านมา 20 ปี ผมออกมายืดอกรับ ว่าผมเคยติดพนัน ถ้าผมไม่ออกมา สื่อก็ไม่มีใครรู้ แต่ผมออกมาเพื่อที่จะเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อนๆ นักแสดงด้วยกัน ให้กับน้องๆ ที่กำลังเรียน ตอนนั้นมีเรื่องฆ่ากันเพราะหนี้พนัน เด็กๆ ติดการพนันกันมากมาย ผมไปเป็นวิทยากรให้กับโรงเรียนเป็นร้อยโรงเรียน"

"หลายคนด่าผมว่าออกมายอมรับทำไม แต่ผมขอเอาสิ่งตรงนี้ออกจากผมไปเถอะ ผมจะได้สบายใจ เพราะฉะนั้นคนที่มาชื่นชมผม แล้วผมรู้สึกว่ากูไม่ได้ดีอ่ะ ก็อยากให้สังคมรับรู้ว่าผมมีสิ่งตรงนี้ที่ทำผิดพลาดมาในทั้งชีวิต ซึ่งก็เอามาโจมตีผมนะตอนนี้ มัน 20 ปีผ่านมาแล้ว นี่ก็เลยคิดว่าอะ นี่คือว่าความจริงครับ"

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ถึงกับงงโดนทัวร์ลงหลังออกมาปกป้องสถาบัน

related