svasdssvasds

โปรโม-โปรเม ยืนยัน หายจาก โควิด-19 แล้ว!

โปรโม-โปรเม ยืนยัน หายจาก โควิด-19 แล้ว!

สองสาวนักกอล์ฟ โปรโม โมรียา และ โปรเม เอรียา ยืนยัน ผลตรวจล่าสุดไม่พบเชื้อโควิด-19 แล้ว!

ความเคลื่อนไหวล่าสุดหลังจากที่ โปรโม โมรียา จุฑานุกาล และ โปรเม เอรียา จุฑานุการ 2 สาวไทยนักกอล์ฟ ยืนยันว่ามีการตรวจพบเชื้อโควิด-19 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 14 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา 

งานเข้า! 3 โปรกอล์ฟไทย โชคร้ายติดโควิดในสหรัฐฯ

ล่าสุดก็ได้รับข่าวดีแล้วว่าทั้งสองคนได้ตรวจเชื้ออีกครั้งและไม่มีการพบเชื้อแล้ว โดยได้รับการยืนยันเรื่องนี้จากเพจเฟซบุ๊ก Moriya & Ariya Jutanugarn ระบุเป็นข้อความว่า

"Good News!! หลังจากโมและเมได้มีการแจ้งข่าวไปในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ว่ามีการตรวจพบเชื้อ Covid-19 

ขอแจ้งอัพเดทอาการล่าสุด โมและเมได้มีการทำการตรวจอีกครั้ง ซึ่งผลออกมาไม่พบเชื้อ และมีอาการปกติดี พร้อมฟิตร่างกายพร้อมลงแข่งขันในสัปดาห์หน้า รายการ VOLUNTEERS OF AMERICA CLASSIC สนาม OLD AMERICAN GOLF CLUB ที่รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 3-6 ธันวาคม 2563 ขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งมาให้เรา 2 คนนะคะ

After Mo and May announced on Nov, 14 that the we have tested positive for Covid-19, now we’d want share our latest update that we’ve re-tested with negative results.

gearing up for the coming VOLUNTEERS OF AMERICA CLASSIC, at OLD AMERICAN GOLF CLUB, Texas, USA on Dec, 3-6 2020. We both truly appreciate your concern and kindness. Take care, everyone!" 

related