svasdssvasds

ดีลเด็ด ลดสูงสุดกับ Lazada 12.12

ดีลเด็ด ลดสูงสุดกับ Lazada 12.12

เตรียมช้อปให้คุ้มรวมส่วนลดแบบสูงสุดที่คุณต้องรู้ก่อนใคร ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นส่งท้ายปีกับแคมเปญใหญ่ 12.12 ที่ให้คุณเตรียมช้อปสุดคุ้มกับการเก็บคูปอง 1,212.- บาท ทุกเที่ยงวัน พร้อมคูปองส่งฟรีที่มีแจกไม่อั้นตลอดทั้งวัน

ดีลเด็ด ลดสูงสุดกับ Lazada 12.12

ถ้าคุณกำลังมองหาโปรเด็ดๆ ที่เหล่านักช้อปจะได้สินค้าที่ถูกและดี ต้องอ่านคู่มือนักช้อปที่เรารวมทุกโปรโมชั่นจาก LAZADA มาให้แบบครบจบที่นี่เลย!!!
 

เริ่มช้อปได้ตั้งแต่ 4 - 11 ธันวาคม

ดีลเด็ด ลดสูงสุดกับ Lazada 12.12

ที่เปิดตัวแรงกับดีลพิเศษ Flash Sale and Crazy Flash Sale ที่เค้าจัดสินค้ามาลดราคาเริ่มต้นที่ 12 บาทเท่านั้น!!! อย่ารอช้ารีบเปิดแอปพลิเคชันรอเลยเพราะของดีจัดมาเป็นรอบๆ เท่านั้นผ่านแล้วจบเลย ต่อด้วยเก็บคูปองส่งฟรี Free Shipping Voucher แต่จำนวนจำกัดรีบเข้าไปเก็บก่อนหมดนะ และสุดท้ายเป็น Daily LazMall Voucher ที่แบรนด์ดังเค้าจัดขบวนสินค้ามาให้เลือกช้อปกันเน้นๆ เค้าจะปล่อยคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 10% ของดีมีแค่ไม่กี่วันอย่าพลาด!

 

วันพิเศษวันเดียว 12.12

ดีลเด็ด ลดสูงสุดกับ Lazada 12.12

ในช่วงวันที่ 12.12 ตลอดทั้งวันจะมีโปรโมชั่นที่ลดส่งท้ายปีแบบไม่อั้น มีทั้งแจกของเมื่อซื้อสินค้าครบตามยอดที่กำหนด หรือจะเป็นจองก่อนจ่ายทีหลัง เพียงคุณเลือกสินค้าถูกใจช่วงก่อนถึงวันที่ 12 ธันวาคมแล้วจ่ายเพียง 10% ของราคาสินค้า เมื่อถึงวันที่ 12.12 ก็ค่อยมาจ่ายส่วนที่เหลือ และแน่นอน Flash Sale - D DAY วันนี้ยังมีช่วงเวลานาทีทองมีของมาลดต่ำกว่าทุน ถูกแล้วถูกอีกจับตาของถูกใจกันให้ดีๆ เพราะบอกเลยของถูกหมดเร็วมาก

ส่งท้ายด้วย Crazy Brand Mega Offers ที่เรียกว่า 2 ชั่วโมงสุดท้าย เริ่มเที่ยงคืนถึงตีสอง ที่ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! เพราะเค้านำเอาสินค้าแบรนด์ดังของเด็ดมาลดสูงสุด 90% ส่งท้ายแคมเปญ

 

เล่นเกมส์แล้วได้ช้อปคุ้ม

ดีลเด็ด ลดสูงสุดกับ Lazada 12.12

จะช้อปแบบคุ้มๆ อย่าลืมเล่น LazGame Happy Bounce 12.12 ใครสายเกมส์ตัวแม่ บอกเลยนี่คือการเล่นเกมส์ที่คุณต้องไม่พลาด เพราะเล่นแล้วได้ส่วนลดกลับมาใช้ซื้อของได้จริง!!! มาครั้งนี้เค้ามีโค้ดส่วนลดพิเศษในเกมส์เลยนะ แค่คุณทำภารกิจสำเร็จก็ได้รับเลยส่วนลดสินค้าราคาพิเศษนำไปช้อปได้เลยไม่ยุ่งยาก

 

เก็บโค้ดแล้วรีบแชร์

ดีลเด็ด ลดสูงสุดกับ Lazada 12.12

ก็เค้ามีโปรแกรมพิเศษมากให้คนที่ตามเก็บโค้ดส่วนลดทั้งหลาย ได้ทั้งของถูกได้ทั้งใจจากเพื่อนๆ ก็แค่คุณเเชร์โค้ดของสินค้าที่คุณอยากได้ส่วนลด ให้กับเพื่อนๆ ผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียของคุณพร้อมทั้งตั้งค่าเป็นสาธารณะ เมื่อเพื่อนๆ ของคุณเห็นและกดรับโค้ดที่คุณแชร์ปุ๊บ คุณและเพื่อนๆ ก็ได้รับส่วนลดไปซื้อของได้เลย