svasdssvasds

วันนี้วันพ่อแล้วใครยังคิดหาของขวัญไม่ออก ? มีอะไรจะนำเสนอเป็นทางเลือก

วันนี้วันพ่อแล้วใครยังคิดหาของขวัญไม่ออก ? มีอะไรจะนำเสนอเป็นทางเลือก

วันนี้วันดีวันพ่อแห่งชาติ ใครหลายคนกำลังพาคุณพ่อ และครอบครัวไปรับประทานอาหาร แต่...หลายคนกำลังคิดหาของขวัญให้ท่านอยู่ คิดยังไง ก็คิดไม่ออก วันนี้มีทางเลือกมานำเสนอเผื่อใครจะซื้อตาม ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ควรซื้อให้ท่านตามกำลังซื้อของเรานะ เพราะท่านคงไม่หวังอะไรแพงเท่ากับการที่ได้เห็นลูกเป็นคนดีของสังคม

วันนี้ 5 ธันวาคม วันพ่อแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันเสาร์หลายคนวางแผนพาคุณพ่อและครอบครัวไปเที่ยว ไปหาอะไรอร่อย ๆ ทานกันก็ดูอบอุ่น่ารักไปอีกแบบ บางคนเลือกที่จะให้ของขวัญท่านเพื่อเป็นกำลังใจให้ท่าน มากน้อยก็สุดแล้วแต่กำลังทรัพย์ของแต่ละคน ส่วนบางคนก็บอกว่าของขวัญที่ดีที่สุดที่คุณพ่ออยากได้ คือ การที่ได้เห็นลูกเป็นคนดี ไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับสังคมแค่นั้นพ่อก็สุขใจแล้ว

สำหรับใครที่มีแผนที่จะให้ของขวัญคุณพ่อแต่...ยังคิดไม่ออกว่าจะให้อะไรคุณพ่อดี บางคนคิดแล้วคิดอีก คิดแล้วคิดอีก คิดยังไงก็คิดไม่ออก หลายคนคิดออกแต่ของเดิม ๆ ก็กลัวว่าจะเชยไปหรือเคยให้ไปแล้ว แถมกลัวไม่ถูกใจคุณพ่อด้วย หรือซื้อให้ทุกปีจนไม่รู้จะซื้ออะไรให้แล้ว ประเด็นนี้ก็เป็นปัญหาโลกแตกจริง ๆ วันนี้ “สปริงนิวส์ออนไลน์” จะรวบรวมของขวัญที่คิดว่าให้คุณพ่อแล้วจะไม่เชย แถมยังทรงคุณค่าทางจิตใจด้วย และยังได้ใช้งานได้อีกด้วย เชื่อเหลือเกินว่าวันพ่อปีนี้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับของขวัญจะคึกคักเป็นพิเศษ

อย่างแรกเราต้องคิดถึงเรื่องสุขภาพของคุณพ่อก่อนเลย แสดงความเป็นห่วงเป็นใยท่านเพราะท่านเลี้ยงดูเรามา หาเงินมาเลี้ยงเราเรียกได้ว่าเหน็ดเหนื่อยมาทั้งชีวิต ดังนั้นเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ เพราะจะทำให้ท่านอยู่กับเราไปนาน ๆ ของขวัญที่ควรจะให้ควรเป็นพวกอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ หรือเครื่องออกกำลังกาย

ต่อมา คือกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีเหมือนกันเพราะจะให้คุณพ่อได้ใช้งาน ทั้งนี้หากพ่อของใครยังอายุไม่มากอาจเลือกสี เลือกลายให้ดูเท่ห์ ๆ หน่อย แต่ถ้าหากคุณพ่อมีอายุหน่อยก็เน้นสี เน้นสไตล์ที่มีความเป็นผู้ใหญ่ หรือจะให้เป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่เหมาะกับท่านไอเดียนี้ก็ถือว่าไม่เอ้าท์ หรือใครจะให้นาฬิกาข้อมือสักเรือนก็เกร๋ ๆ ไปอีกแบบ หรือจะแถมรองเท้าอีกสักคู่ก็จัดว่าเด็ด หรือจะให้อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตก็เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง

วันนี้วันพ่อแล้วใครยังคิดหาของขวัญไม่ออก ? มีอะไรจะนำเสนอเป็นทางเลือก

แต่ถ้าใครมีเงินแบบเหลือ ๆ จะซื้อทองให้ก็ทรงคุณค่าอย่างยิ่ง ส่วนคุณพ่อของใครที่ชอบท่องเที่ยวสายลุย ๆ ลูก ๆ ก็จัดแพ็คเกจทัวร์ในประเทศให้ชุดใหญ่ก็ถือว่าเป็นการพักผ่อนหย่อนใจกันเป็นครอบครัว หากคิดอะไรไม่ออกจริง ๆ ก็พาครอบครัวไปรับประทานอาหารเมนูโปรดแบบนี้ก็ได้นะ

อย่างไรก็ตามสุดท้าย ท้ายที่สุดแล้วคุณพ่อของเราท่านก็ไม่ได้คาดหวังของขวัญอะไรจากลูก ๆ หรอก สำหรับของขวัญที่ดีที่สุดในใจท่านก็คือ...การที่ได้เห็นลูกเป็นคนดีของสังคม ไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับสังคม ไม่ทำให้ท่านหนักใจ แค่นี้...ก็เป็นของขวัญชิ้นที่มีค่าที่สุดในโลกแล้ว

 

related