svasdssvasds

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทำใจช่วยน้ำท่วมโดนดราม่าทำดีสร้างภาพ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทำใจช่วยน้ำท่วมโดนดราม่าทำดีสร้างภาพ

ทำอะไรก็โดน! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดนดราม่าทำดีสร้างภาพ ด้านน้องสาว ลิลลี่ เคลียร์ถูกบูลลี่เรื่องหน้าตาในติ๊กต๊อก

เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น สองสาวพี่น้องที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็โดนดราม่าอยู้่เป็นประจำ ล่าสุดกับการบริจาคเงินและสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ก็โดนว่าทำดีสร้างภาพ

อีกทั้งยังมีข่าวลือว่าเจนนี่ได้ตั้งท้องแล้วทั้งๆ ที่ยังไม่แต่งงาน ด้านน้องสาว ลิลลี่ ก็ถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา จนเจ้าตัวน้อยใจ พร้อมเคลียร์เรื่องคู่จิ้นในค่าย จนพี่สาวออกอาการหวง โดยทั้งคู่ได้มาเผยทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บSHOW 

มีข่าวบอกว่าท้อง?

เจนนี่ : "ไม่ได้ท้องคะ ข่าวมาจากติ๊กต๊อกปลอม มันมีแอคเคาท์ปลอมของทั้งเจนนี่และลิลลี่ แต่ติ๊กต๊อกปลอมมันเป็นของลิลลี่เขียนว่าดีใจพี่เจนนี่ท้อง ยอดไลค์เป็นแสนแล้วคนก็ไปเชื่อกัน แม่ตกใจรีบเข้ามาในห้องเลยมาจริงมั้ยทำไมแม่ไม่รู้ เราเลยหยิบผ้าอนามัยให้ดูเลยว่าเมนท์มาอยู่ ส่วนตัวเราก็พร้อมแล้ว แต่ถ้าเรื่องงานยังไม่พร้อมยังอยากทำงานอยู่คะ ขอทำงานอีกแป๊บนึง"

พร้อมจะแต่งงานหรือยัง?

เจนนี่ : "ถ้าไม่รวมเรื่องงานก็พร้อมมากคะ เราอยากมีครอบครัวให้แม่อยากมีลูกมีหลานให้อยู่กันหลายๆ คน เพราะเดี๋ยวลิลลี่แยกบ้านปุ๊บก็เหงาเลย แต่ถ้าจริงๆ ก็เปิดเผยอยู่แล้ว ไม่กลัวอยู่แล้ว"

ลิลลี่ : อยากมีหลานคะ บ้านเราไม่มีเด็ก ตั้งชื่อแล้วว่าน้อง DM แต่ถ้าเป็นแฝดก็เนวิน กับเตชิน พี่อยากได้แฝด

บ้านที่นครศรีธรรมราชโดนน้ำท่วมมั้ย?

เจนนี่ : "บ้านอยู่อำเภอทุ่งสงเลยคะ โดนหนักสุดของตอนนี้เลยคะ แต่ว่าบ้านหนูไม่โดน เพราะว่าอยู่ในเนินที่สูง ตอนที่ซื้อบ้านตัดสินใจแล้วว่าจะซื่อที่ที่น้ำไม่ท่วม เพราะว่าเราอยู่แล้วว่าที่นั่นท่วมทุกปี เราเลยซื้อหมู่บ้านที่น่ำไม่ท่วม ปีนี้หนักสุดในทุกๆปีที่ผ่านมาคะ"

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทำใจช่วยน้ำท่วมโดนดราม่าทำดีสร้างภาพ

เห็ฯว่าบริจาคช่วยเหลือด้วย?

เจนนี่ : "หนูมาติดภารกิจคอนเสิร์ตที่ภาคกลางก็เลยโอนเงินให้น้องๆ ในค่ายไปซื้อข้าวสารอาหารแห้ง ข้าวกล่อง 1,000 กล่อง ไปแจกชาวบ้านที่ออกมาไม่ได้ แล้วก็มีเอฟซีร่วมสมทบทุนมาด้วย เงินสดส่วนตัว 60,000 คะ ข้าวกล่อง 40,000 บาทเป็นเงินจากเอฟซีด้วยให้น้องๆ เอาไปแจกละก็ให้กำลังใจ"

โพสต์ปั๊บดราม่ามาทันที?

เจนนี่ : "เขาก็บอกว่าสร้างภาพ แต่ว่าจริงๆ หนูทำทุกปี เอาจริงๆ เรานิ่งเฉยไม่ได้หรอกคะ เพราะว่าอำเภอทุ่งสงเป็นบ้านของเรา ในทุกๆ ปีที่คนใต้หรือคนนครศรีธรรมราชเดือดร้อน เรามีโอกาสมีเงินมีทรัพย์เราก็ต้องช่วย ถ้าเขาจะบอกว่าทำดีสร้างภาพเราก็ยอมรับก็ได้ว่าทำดีสร้างภาพ ดีกว่าเราไม่ทำอะไรเลย"

มีคนบอกไปเรี่ยไรเงินมาแล้วมาเอาหน้าว่าเป็นเงินตัวเอง?

เจนนี่ : "หนูโอนเงินส่วนตัวช่วยนครศรีธรรมราช 50,000 บาท โอนให้พัทลุง 10,000 บาทเป็นค่าเดินทาง หนูโพสต์จะแจกข้าวกล่อง 1,000 บาท เอฟซีที่วีไอพีจริงๆ เขาโทรมาบอกว่าขอร่วมด้วย ขอเลขบัญชี หนูเลยไปแจ้งในกลุ่มว่าหนูจะบริจาคข้าว 1,000 กล่อง ใครที่จะร่วมด้วยไปเลขบันชีนี้ ปิดรับบริจาคเวลานี้ๆ หนูโพสต์ชัดเจนทุกอย่างว่าอันไหนเงินหนู อันไหนเงินเอฟซี"

ลิลลี่ถูกบูลลี่ในติ๊กต๊อก?

ลิลลี่ : "หนูเล่นติ๊กต๊อกมา 2-3 ปี แต่หนูไม่เข้าใจว่าเขามาอะไรกับหน้าตาหนู ตอนที่หนูเล่นกล้องหนูก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองสวย เล่นตามประสาหนู มันจะมีแบบดูเอ็ทที่อีกจอข้างๆ เราแล้วเขาจะแสดงท่าทางอะไรก็ได้ ทำหน้าใส่เราเยอะคะ"

เจนนี่ : "บางทีเราก็อดไม่ได้ ถ้ามันเป็นเรื่องของหนู หนูทนได้ แต่พอเป็นน้องหนูหนูก็ห่วงเขา วันนั้นหนูอยากจะทำดูเอ็ทต่อเลยด้วยซ้ำ แต่หนูเบรกตัวเองไว้อย่าสร้างดราม่าเพิ่มเลย อดทน เอาเป็นว่าไม่มีใครเกิดมาแล้วไม่โดนบูลี่ เพราะฉนั้นทำใจ โทรไปหาลิลลี่ ไหวมั้ยโอคป่าวอย่าร้องไห้นะ"

เอาเราไปดูเอ็ทแล้วทำปากคว่ำใส่เราเห็นแล้วรู้สึกยังไง?

ลิลลี่ : "ทำไม? แล้วหนูไม่รู้จักเขา เสียใจคะแต่ว่าไม่เป็นไร เขาโตกว่าความคิดน่าจะมากกว่า หนูไม่โอเคหนูคิดว่าเขาเป็นหนูพี่เค้าก็ไม่โอเค แต่ว่าพี่เขาไม่ได้เป็นหนู อยากบอกว่าไม่เป็นไรคะ แต่ถ้าเป็นความสุขก็เต็มที่ หนูห้ามใครไม่ได้ ใจเขาใจเราถ้าพี่โดนพี่ก็ไม่โอเคเหมือนหนูหรอก หนูถ่ายติ๊กต๊อกแล้วหนูมีความสุข แต่พอมีคนมาทำแบบนี้ในพื้นที่ของหนู หนูก็ไม่โอเค"

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทำใจช่วยน้ำท่วมโดนดราม่าทำดีสร้างภาพ

 

จากเหตุการณ์นี้เสียใจอะไรมากที่สุด?

ลิลลี่ : "หน้าตามั้งคะ หนูคิดตลอดว่าหนูไม่สวย แต่พอมาแบบนี้มันยิ่งซ้ำไปอีก"

พี่สาวปลอบน้องสาวยังไง?

เจนนี่ : "ก็โทรไปคะ ลิลลี่จะบอกว่าหนูอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว แต่เราเป็นคนสาธรรณะเราต้องรับให้ได้ทุกเรื่อง อย่าลืมว่าไม่ได้มีคนชอบเราทุกคน เราเพิ่งเจอกระแสมามันก็เป็นธรรมดาที่จะมีคนไม่ชอบออกมาแสดงตัว เราพยายามบอกว่าก็ดีแล้วยิ่งดังไปใหญ่ พยายามพูดปลอบใจเขา มันห้ามความคิดลิลลี่ไม่ได้หรอก เพราะว่าเขาเริ่มโตก็คิดเองเป็นแล้ว แต่เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะสวยให้ได้เลย"
ลิลลี่ : "หนูอยากทำจมูก"

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทำใจช่วยน้ำท่วมโดนดราม่าทำดีสร้างภาพ

 

 

related