svasdssvasds

เอ็กซ์ต้าพลัสเปิดตัวแอปใหม่เอาใจคนรักสุขภาพพบเภสัชกรง่ายแค่นิดเดียว

เอ็กซ์ต้าพลัสเปิดตัวแอปใหม่เอาใจคนรักสุขภาพพบเภสัชกรง่ายแค่นิดเดียว

กลุ่มธุรกิจซีพี ออลล์ได้พัฒนาแอปพลิเคชัน “ALLPharma See” เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคนรักสุขภาพอย่างน่าสนใจมาเอาใจคนรักสุขภาพ พบเภสัชกรง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว

ปัจจุบันแอปพลิเคชันได้ถูกพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการในด้านต่างๆ รวมไปถึงเทรนด์ของคนรักสุขภาพกำลังมาแรงโดยล่าสุด ร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัสในกลุ่มธุรกิจซีพี ออลล์ได้พัฒนาแอปพลิเคชัน “ALLPharma See” เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคนรักสุขภาพอย่างน่าสนใจ

โดยแอปพลิเคชันนี้ พร้อมมอบประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพและการใช้ยา จากเภสัชกรโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านช่องทาง Video call และ Chat, อัพเดทสาระสุขภาพ, ค้นหาร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส ในบริเวณใกล้เคียง, สั่งซื้อสินค้าสุขภาพ, อาหารเสริมและอุปกรณ์ทางการแพทย์ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ รวมถึงตรวจสอบโปรโมชั่นพิเศษก่อนใคร

ด้านดร.อนุรักษ์ วัฒนะถาวรวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารหน่วยงาน eXta Health & Wellness ร้านยาของชุมขน กล่าวว่า “ในยุคที่นวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของทุกคน การเข้าถึงบริการด้านสุขภาพจึงต้องเป็นเรื่องง่ายและใกล้ตัว ที่ทุกคนสามารถเข้าถึง แอปพลิเคชัน ALL Pharma See ได้ง่ายๆ โดยเรามีเภสัชกรจากร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส กว่า 300 คน ที่จะคอยให้คำปรึกษา ทั้งเรื่องของการใช้ยาและเรื่องสุขภาพอื่นๆ

ทั้งนี้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถปรึกษาเภสัชกรของเราได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และเรายังเตรียมรองรับการให้บริการด้านสุขภาพอย่างครบวงจรในอนาคต เพื่อให้ทุกท่านมีคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านบริการจาก แอปพลิเคชัน ALL Pharma See ALL Pharma See มีหน้าจอที่ใช้งานง่าย สะดวก สามารถปรึกษาการใช้ยากับเภสัชกรแบบ Real Time ได้เพียงปลายนิ้ว นอกจากนี้ผู้ใช้บริการสามารถค้นหาร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส สาขาใกล้บ้านกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ ALL Pharma See แอปพลิเคชันเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ Android และ iOS หรือกดดาวน์โหลดได้เลยที่ >> https://bit.ly/367QpAJ

 

related