svasdssvasds

รวม 5 ร้านดัง เมนูคลายร้อนรับซัมเมอร์

รวม 5 ร้านดัง เมนูคลายร้อนรับซัมเมอร์

ใกล้จะถึงหน้าร้อนอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ถึงเวลาที่ต้องหาเมนูของกินคลายร้อนกันสักหน่อย วันนี้เราเลยได้รวบรวม 5 ร้านดังที่มาพร้อมกับเมนูมะม่วง ส้มยูสุ และมะยงชิด ผลไม้ยอดฮิตช่วงซัมเมอร์

รวม 5 ร้านดัง เมนูคลายร้อนรับซัมเมอร์

Swensen’s

รวม 5 ร้านดัง เมนูคลายร้อนรับซัมเมอร์

ที่สุดของความอร่อยที่คนรักมะม่วงต้องเลิฟกับไอศกรีมของสเวนเซ่น

กรีนแมงโก้ ซอร์เบท์ พริกเกลือ ไอศกรีมกรีนแมงโก้ ซอร์เบท์ ที่มาพร้อมความเปรี้ยวและสดชื่น ทานคู่กับพริกเกลือและมะม่วงแช่อิ่ม ที่ให้ความรู้สึกทั้งฉ่ำ ทั้งกรุบกรอบ 

มะม่วงอกร่องทอง ซันเด คัพ ไอศกรีมมะม่วงอกร่องทองรสหอมหวาน พร้อมครีมตะโก้รสเค็ม กับสัมผัสนุ่มๆ ทานคู่กับข้าวเหนียวใบเตย และเนื้อมะพร้าวสด ตัดด้วยเนื้อมะม่วงสด และซอสมะม่วง และลงท้ายด้วยเวเฟอร์กรุบกรอบ

มะม่วงอกร่องทอง ซันเด เซต ไอศกรีมมะม่วงอกร่องทอง 2 ลูกโต พร้อมข้าวเหนียวใบเตย ครีมตะโก้ และซอสกะทิสุดเข้มข้น อร่อยลงตัวยิ่งขึ้นด้วยเนื้อมะม่วง และซอสมะม่วงหวานอมเปรี้ยวเคี้ยวสนุกกับอัลมอนด์กรุบกรอบ และลูกชุบอบควันเทียน

 

S&P

รวม 5 ร้านดัง เมนูคลายร้อนรับซัมเมอร์

อร่อยดับร้อนกับ ชุดข้าวแช่ข้าวหอมมะลิ ข้าวแช่น้ำมะลิ อัดด้วยเครื่องเคียงแน่นๆ ไม่ว่าจะเป็นลูกกะปิทอด พริกหยวกสอดไส้ปูจ๋า หมูฝอยหวาน ไชโป๊หวาน และผักสดแกะสลัก ที่มาพร้อมกับ ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้ ที่ต้องบอกเลยว่าพลาดไม่ได้ เพราะมีเพียงแค่ปีละครั้งเท่านั้น

 

Dairy Queen

รวม 5 ร้านดัง เมนูคลายร้อนรับซัมเมอร์

วอฟเฟิลโคนมะม่วง ฟินไปกับโคนกรอบๆ พร้อมท็อปปิ้งที่มีให้เลือกถึง 2 แบบด้วยกัน ทั้งอัลมอนด์กรุบๆ หรือจะเป็นข้าวเหนียวใบเตยสุดหนุบหนับก็เข้ากันทั้งคู่

บลิซซาร์ด มะม่วง อัลมอนด์ ซอฟต์เสิร์ฟรสชาติมะม่วงเน้นๆฟินเต็มคำ แล้วยังสามารถเพิ่มความกรุบกรอบด้วยอัลมอนด์

บลิซซาร์ด มะม่วง ข้าวเหนียวใบเตย  ไอศกรีมมะม่วงหวานหอม โปะด้วยข้าวเหนียวใบเตยกินแล้วเข้ากันอย่างแน่นอน

 

Cha Tra Mue

รวม 5 ร้านดัง เมนูคลายร้อนรับซัมเมอร์

ชาไทยส้มยูสุ (Yuzu Thai Tea) เป็นการผสมผสานความอร่อยระหว่างชาไทยที่มีกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ และน้ำส้มยูสุรสเปรี้ยวอมหวาน ซึ่งดื่มแล้วจะสัมผัสได้ถึงความสดชื่น เข้มข้น หอม กลมกล่อม

ชาเขียวส้มยูสุ (Yuzu Green Tea) เพิ่มความสดชื่นมีชีวิตชีวาด้วยน้ำชาเขียวหอมๆ พร้อมน้ำส้มยูสุรสเปรี้ยวอมหวาน ทำให้แก้วนี้มีความสดชื่นหอมผ่อนคลาย ดื่มง่ายอร่อยลงตัว

ชากุหลาบส้มยูสุ (Yuzu Rose Tea) 65 ผสมผสานความหอมอร่อยระหว่าง “ราชีนีชากุหลาบสุดฮิต” กับ “ของดีสามสัญชาติ” เพิ่มความอร่อยด้วยมุกบุกรสธรรมชาติ ตอบโจทย์ความหอมอร่อย เข้มข้น โดนใจสาวกชากุหลาบแน่นอน

 

After You

รวม 5 ร้านดัง เมนูคลายร้อนรับซัมเมอร์

มะยงชิดปั่น พร้อมกับคากิโกริสองรส เนื้อแน่นๆ หวานฉ่ำรับซัมเมอร์ที่ทุกคนรอคอย 

มะยงชิดชีสพาย น้ำแข็งไสรสมะยงชิด ที่โรยด้วยครัมเบิ้ลกรุบกรอบ และราดด้วยครีมชีสรสเค็ม ทำให้รสชาติออกมาหวานอมเปรี้ยว แต่ก็มีความเค็มของครีมชีสมาตัดเบาๆ ถือว่าลงตัวเลยทีเดียว

มะยงชิดพริกเกลือ มะยงชิดคากิโกริ น้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่นกับมะยงชิดผลไม้ไทยที่เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากนี้ยังมีพริกเกลือที่เป็นกิมมิค ได้ทั้งรสหวานๆ เค็มๆ เปรี้ยวๆ แล้วยังมีรสเผ็ดแทรกเบาๆอีกด้วย

 

ขอบคุณภาพจาก 

Facebook: Swensen’s

Facebook: S&P

Facebook: Dairy Queen

Facebook: Cha Tra Mue