svasdssvasds

5 แบรนด์ "อโรม่า" กลิ่นหอมชวนหลงปี 2021

5 แบรนด์ "อโรม่า" กลิ่นหอมชวนหลงปี 2021

แบรนด์เครื่องหอมคุณภาพที่จะให้คุณผ่อนคลายสบายอารมณ์ไปกับกลิ่นหอมบางเบาที่เต็มไปด้วยสุนทรีย์ภาพแห่งความสบาย นี่คือผลิตภัณฑ์ที่ควรค่าแก่การมีติดบ้านไว้ มั่นใจเพราะเราคัดสรรมาแล้วเพื่อคุณ

5 แบรนด์ "อโรม่า" กลิ่นหอมชวนหลงปี 2021

สำหรับใครหลายๆ คนที่มีเรื่องกังวลชวนให้เครียด รู้หรือไม่ว่า “กลิ่นหอม” หรือ “อโรม่า” สามารถช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้เช่นกัน วันนี้สปริงนิวส์จะพามาดู 5 แบรนด์ที่จะทำให้คุณได้มีช่วงเวลาที่คลายเครียดได้ โดยไม่ต้องออกไปไหนเลย 

5 แบรนด์ "อโรม่า" กลิ่นหอมชวนหลงปี 2021 Karmakamet 

ถ้าให้พูดถึงแบรนด์เครื่องหอมที่มาแรงที่สุด คงต้องยกให้ “คามาคาเมต” แบรนด์ยอดนิยมของเหล่าวัยรุ่นทั้งหลาย ซึ่งปัจจุบัน Karmekamet ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ยังได้รับความนิยมไม่แพ้กัน อย่างเช่น เทียมหอม, ถุงหอม รวมไปถึงเสื้อผ้า กระเป๋า และคาเฟ่อีกด้วย 

โดยแบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์อโรม่าตั้งแต่ ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น สเปรย์ฉีดห้อง เทียนหอม ถุงหอม น้ำมันนวด เจลล้างมือ ลิปบาล์ม บอดี้โลชั่น ไปจนถึงสบู่ ซึ่งทุกๆ กลิ่นทางแบรนด์คิดค้นออกมาเพื่อให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากที่สุด ดังนั้นกลิ่นหอมจากผลิตภัณฑ์จะสามารถช่วยบำบัดความเครียดได้อย่างแน่นอน

5 แบรนด์ "อโรม่า" กลิ่นหอมชวนหลงปี 2021

Khas

แบรนด์เครื่องหอมและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ “คาสซ์” อีกหนึ่งแบรนด์จากประเทศไทยที่ได้รับการสนับสนุน  และตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งลูกค้าชาวไทย และชาวต่างประเทศ ซึ่ง Khas มีความตั้งใจที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่ช่วยผ่อนคลาย พร้อมปรับสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้สามารถสัมผัสถึงความแต่งต่างได้อย่างมีสไตล์

ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์คาสซ์มีมากมายหลากหลายให้เลือก แต่ที่โดดเด่นจะมี ก้านไม้หอมปรับอากาศ เทียนหอมอโรม่า สบู่ และบอดี้โลชั่น ซึ่งสามารถติดตามได้ทางเพจของแบรนด์

5 แบรนด์ "อโรม่า" กลิ่นหอมชวนหลงปี 2021

THANN

“ธัญ” แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพจากคุณค่าของสารสกัดธรรมชาติ มีตั้งแต่น้ำมันหอมระเหย ก้านไม้หอมปรับอากาศ เทียนหอม และน้ำหอม โดยแบรนด์ต้องการสร้างบรรยากาศในบ้านของคุณ ให้ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติ จึงออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้ได้เลือกสรร

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมี THANN Spa ที่จะให้คุณได้ผ่อนคลาย ฟื้นฟู ปรับสมดุล ทั้งร่างกาย และจิตใจแบบครบวงจร

5 แบรนด์ "อโรม่า" กลิ่นหอมชวนหลงปี 2021

Erb

แบรนด์สกินแคร์ และไลฟ์สไตล์สัญชาติไทย “เอิบ” ที่ได้นำแนวความคิดหลัก Multisensory-designe ในการใช้แสง เสียง สี กลิ่น สื่อธรรมชาติ ที่จะช่วยกระตุ้นการรับรู้ ไปพร้อมกับการเตรียมความพร้อมสภาพจิตให้สงบและเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งทางแบรนด์ได้นำวิถีตามธรรมชาติมาผสมผสานลงในทรีทเม้นท์ต่างๆ ได้อย่างลงตัวและไม่เหมือนใคร

เตาพ่นควันสำหรับสร้างกลิ่นเพื่อสร้างบรรยากาศภายในห้อง โดยใช้ร่วมกับ Essential Oil ธรรมชาติเป็นระบบ Ultrasonic คือใช้คลื่นเสียงความถี่สูง สั่นสะเทือนให้น้ำและ Essential Oil แตกตัวและระเหยออกมา ซึ่งช่วยให้เพิ่มความชื้นในอากาศในห้องแอร์อีกด้วย

5 แบรนด์ "อโรม่า" กลิ่นหอมชวนหลงปี 2021

BSAB

แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมในบ้าน “บีซาบี” ที่มีเอกลักษณ์ในการผสานเสน่ห์ความหอมที่ส่งผ่านกลิ่นของธรรมชาติสู่สัมผัสมนุษย์ ด้วยแรงบันดาลใจจากความสวยงามในความเรียบง่ายของธรรมชาติ เกิดเป็นการสร้างสรรค์กลิ่นหอมอันหลากหลาย ที่สะท้อนเอกลักษณ์และเสน่ห์ของธรรมชาติไว้ได้มากที่สุด

โดยแบรนด์ได้รวบรวมความมหัศจรรย์จากธรรมชาติมาเป็นตัวเลือกกลิ่นหลากหลายถึง 33 กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ที่เข้ากับทุกความชอบของทุกคนและทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ก้านไม้หอม เทียนหอม หรือสเปรย์