svasdssvasds

อยู่ในโหมดเที่ยวทิพย์!!! Balenciaga พาเที่ยวทุกแลนด์มาร์คโลก

คิดถึงโตเกียว ปารีส อิตาลี ลอนดอน จะแย่อยู่แล้ว!!! หลายคนอยากจะกลับไปอยู่ในโหมดท่องเที่ยวใจจะขาด แต่โควิดยังไม่หมด งั้นไป #เที่ยวทิพย์ ไปกับแฟชั่นชิคๆ ของ Balenciaga คอลเลคชั่น Winter 21 pre-collection ไปพลางๆ ก่อน

 Balenciaga  Balenciaga  Balenciaga ในคอลเลคชั่นนี้ Demna Gvasalia ได้ครีเอตเสื้อผ้าทั้งหมด 58 ลุค โดยมีฉากหลังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์คยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น นิวยอร์ก โตเกียว  ปารีส โรม ลอนดอน มอสโคว เซียงไฮ้  ซิดนีย์ หรือ  ไคโร ฯลฯ ซึ่ง Lookbook ถ่ายโดย Patrick Welde  ช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง ที่ได้ใส่พื้นหลังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทำให้ภาพของนายแบบ นางแบบ ดูเนียนเหมือนกับไปถ่ายสถานที่จริง ทั้งๆ ที่พื้นหลังเป็นเพียงพื้นที่ว่างเปล่า เท่านั้น ภาพถ่ายในคอลเลคชั่นนี้ได้เดินทางไปทั่วโลก เป็นดั่งการคาดการณ์ว่าเราจะสามารถกลับมา เดินทางท่องโลกได้ในไม่ช้า 

Balenciaga Balenciaga Balenciaga Balenciaga Balenciaga

โปรดักส์ชั่นลุคบุ๊คยอดเยี่ยมช่วยเยียวยาความอยากเที่ยวยังไม่พอ เสื้อผ้าก็ยังคงให้รายละเอียด ไปกับการตัดเย็บ ดีเทล silhouette ที่ดูแปลกตา ขนาดทรงที่ดูโอเวอร์ไซส์ ไปจนถึงเสื้อผ้าแบบ unisex ใส่ได้ทุกเพศ รวมถึง outerwear ไอเท็มของวินเทอร์ที่เท่ไม่เหมือนใคร นอกจากดีไซน์แล้วคอลเลคชั่นนี้ ทำให้เราทบทวนถึงวิธีการดั้งเดิมในการใส่เสื้อผ้า ได้โฟกัสไปที่ความเป็น Sutainability ซึ่งกว่า 90% การผลิตผ้าสีและผ้าพิมพ์ลายในคอลเลคชั่นนี้ได้รับการรับรองทางด้านความยั่งยืนหรือ Sutainability ที่ไม่ทำร้ายโลก 

Balenciaga Balenciaga Balenciaga Balenciaga Balenciaga Balenciaga Balenciaga

ความน่าสนใจของ Balenciaga Winter 21 pre-collection ไม่ได้มีเพียงแค่ลุคบุ๊คที่ออกมาเท่านั้น ในคอลเลคชั่นนี้ยังได้เปิดตัววิดีโอ ‘Feel Good Video’  ที่ทำงานร่วมกับ Kamilya Kuspanova และ  Anton Bialas ศิลปินที่มักจะนำเอาฟุตเทจที่พบเจอและฟุตเทจต้นฉบับมาผสมผสานกันเพื่อสร้างสรรค์ผลงาน และยังได้ Heejoon Kwak นักออกแบบที่สนใจผลกระทบที่เกิดขึ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจจากเสียง โดยวิดีโอชิ้นนี้ไม่ได้มีโปรดักส์ของแบรนด์เลย และไม่ได้สร้างขึ้นเพื่อการโฆษณา แต่สร้างขึ้นเพื่อต้องการกระตุ้น อารมณ์เชิงบวกเท่านั้น โดยใช้ภาพและเสียงที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าสามารถสร้างความสุข ให้กับคนส่วนมากได้ ด้วยการตัดต่อคลิปและเอฟเฟกต์เข้าด้วยกัน เพื่อที่จะชะล้างสิ่งรบกวนที่เกิดขึ้น ในชีวิตประจำวันและทำให้รู้สึกดี ใครอยากผ่อนคลายเพิ่มพลังบวก เข้าไปดูได้เลยในยูทูป 

Balenciaga Balenciaga Balenciaga Balenciaga

Credit Photo : Balenciaga