svasdssvasds

หนุ่มขับป้ายแดงมาเติมน้ำมันปั๊ม สุราษฎร์ธานี ให้ห่อหมกแทนเงินค่าน้ำมัน

หนุ่มขับป้ายแดงมาเติมน้ำมันปั๊ม สุราษฎร์ธานี ให้ห่อหมกแทนเงินค่าน้ำมัน

เกิดมาไม่เคยเจอ? เด็กปั๊ม งงหนัก ลูกค้าหนุ่มขับรถป้ายแดงเติมน้ำมัน 300 บาท ที่ปั๊มใน จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนจ่ายค่าน้ำมันเป็นห่อหมก 3 ห่อ ก่อนเร่งเครื่องขับหนี เจ้าของปั๊มโพสต์ตามหา ไม่เอาเรื่อง แต่กลับมาจ่ายเงินด้วย

จากกรณีรถยนต์อีซูซุป้ายแดง สีดำ ขับเข้ามาเติมน้ำมันที่ ปั๊มน้ำมัน ปตท.สี่แยกดอนเค็จ (ดอนเค็ด) ม.7 ต.ตะเคียนทอง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนที่เด็กปั๊มชาวเมียนมาร์ จะเติมให้เสร็จเรียบร้อย เดินไปเก็บเงิน ปรากฎคนขับรถให้ห่อหมก 3 ห่อก่อนขับซิ่งหนีไปทันที เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา

วันนี้เมื่อผู้สื่อข่าวไปสอบถามรายละเอียดที่ปั๊มดังกล่าวได้พบกับนายอ่อง เด็กปั๊มได้เล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 13.30 น.หรือบ่ายโมงครึ่งของวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมาชายคนดังกล่าวได้ขับรถมาและเติมน้ำมัน 300 บาท เมื่อเติมเสร็จก็ได้ลดกระจกลงและได้ส่งขนม 3 ห่อใส่ในถุงพลาสติกให้แล้วขับหนีไปเลยตนพยายามวิ่งตามแต่ไม่ทันก็ให้ผู้จัดการปั๊มเปิดดูภาพวงจรปิดและแชร์ในโซเชียล

ขณะเดียวกันเมื่อมีการแชร์ในโซเชียลมีคนดูเป็นจำนวนมากปรากฏว่าได้มีบางคนได้โพสต์ข้อความอ้างว่าคนขับรถคันดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ อ.ไชยา เป็นคนไม่ค่อยสบายมีบัตรรักษาที่โรงพยาบาลสวนสราญรมย์ จ.สุราษฎร์ธานี (ซึ่งเป็นโรงพยาบาลรักษาผู้ป่วยที่มีอาการทางจิต )ทุกๆปีช่วงที่มีอาการมักจะเป็นแบบนี้.

related