svasdssvasds

แมสก์สีนี้แต่งตายังไงดี? ทดลองแต่งหน้าเสมือนจริง กับ KANEBO VIRTUAL MAKEUP

แมสก์สีนี้แต่งตายังไงดี? ทดลองแต่งหน้าเสมือนจริง กับ KANEBO VIRTUAL MAKEUP

ด้วยสถานการณ์โควิด 19 ที่ต้องใส่หน้ากากอนามัยซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะฉะนั้นเทรนด์การแต่งหน้าในปัจจุบันจึงโฟกัสไปที่อายเมกอัพ และสีสันของอายแชโดว์จึงเป็นบิวตี้ไอเท็มที่สาวๆ ได้สนุกกับการแต่งหน้าให้เข้ากับเทรนด์ในช่วงนี้

Ms. Kobayakawa Emi

เราสามารถใช้ KANEBO VIRTUAL MAKEUP เว็บไซต์พิเศษที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อให้เราได้ทดลองแต่งหน้าเสมือนจริง ลองแต่งหน้าลุคต่างๆ ได้อย่างง่าย สามารถเทสรองพื้น อายแชโดว์ ลิปสติก และเมกอัพชิ้นอื่นๆ ได้แม้อยู่บ้าน ซึ่ง คุณโคบายากาวะ เอมิ ฝ่ายฝึกอบรมของคาเนโบประเทศญี่ปุ่น (Ms. Kobayakawa Emi, KANEBO Training Manager) แนะนำวิธีทดลองแต่งหน้าเสมือนจริงกับ เว็บไซต์ KANEBO VIRTUAL MAKEUP (https://bit.ly/3xdWO8Z) เพื่อลองจับคู่สีของแมสก์และอายแชโดว์ว่าเข้ากันหรือไม่

Kanebo Thailand

โดยเริ่มจากระบบจะสแกนใบหน้าเพื่อจำลองใบหน้าของเราก่อน จากนั้นเราก็เลือกหน้ากากอนามัย ซึ่งมีให้เลือกทั้งแมสก์แบบปกติและแบบ 3D และเลือกสีอายแชโดว์ จากนี้ก็สนุกกับการครีเอตเมกอกัพลุคในแต่ละวันได้เลย!!! คุณโคบายากาวะ เอมิ ได้มีเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมทช์อายแชโดว์กับหน้ากากอนามัยมาฝากสาวๆ ด้วย

Kanebo แมสก์สีขาว มาส์กสียอดนิยม คุณเอมิแนะนำเป็นอายแชโดว์เฉดสีชมพู แดง และม่วง เพื่อมอบ Sophisticated Look

Kanebo Thailand

แมสก์สีเทา ลองจับคู่กับอายแชโดว์ในโทนสีนู๊ด จะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ทันสมัย

Kanebo Thailand

แมสก์สีชมพู จับคู่กับอายแชโดว์ในโทนสีน้ำตาลและส้ม ครีเอทลุคที่งามสง่า

Kanebo Thailand

แมสก์สีฟ้า มอบลุคที่เปล่งประกายด้วยการจับคู่กับอายแชโดว์ในโทนสีฟ้าและเทา กับหน้ากากอนามัยสีฟ้า

Kanebo แมสก์สีเทาเข้ม มอบลุคที่สุดคูล ด้วยการใช้อายแชโดว์ในโทนสีสันสดใส

สาวๆ คนไหนที่ WFH หรืออยู่ในช่วงกักตัว มาสนุกกับการครีเอตเมกอัพลุค และลองเครื่องสำอางเสมือนได้ลองแต่งหน้าที่เคาน์เตอร์ กับเว็บไซต์ KANEBO VIRTUAL MAKEUP https://bit.ly/3xdWO8Z  กันได้เลย

 

Lazada