svasdssvasds

เดินหน้า “โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ” ชุมชนวัดไผ่ตัน นำโดย ฉาย บุนนาค

เดินหน้า “โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ” ชุมชนวัดไผ่ตัน นำโดย ฉาย บุนนาค

ฉาย บุนนาค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเนชั่นมัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) พร้อมด้วย อดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ ผู้อำนวยการใหญ่เนชั่นทีวี นำทีมผู้ประกาศข่าวเนชั่นทีวี ร่วมเปิดโรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

ช่วงเช้าวันนี้ เครือเนชั่น นำโดยคุณฉาย บุนนาค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเนชั่นมัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) พร้อมด้วยคุณอดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ ผู้อำนวยการใหญ่เนชั่นทีวี ได้นำทีมผู้ประกาศข่าวเนชั่นทีวี ร่วมเปิดโรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ศาลา 6 วัดไผ่ตัน ซอยพหลโยธิน 15 และมีนางสาวภาดาท์ วรกานนท์ ส.ส.เขตพญาไท ราชเทวี จตุจักร มาร่วมจัดทำโรงครัว ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเป็นแห่งที่3 แล้ว เป้าหมายการช่วยเหลือ คือพื้นที่เขตราชเทวี-พญาไท-จตุจักร ทั้งหมด 13ชุมชน วันละ1,000กล่อง สำหรับมื้อกลางวัน เป็นเวลา 3 วัน และจะมีผู้นำชุมชนเป็นคนกลางเข้ามารับอาหาร และนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งจะเน้นไปยังคงเป็นบุคคลที่กักตัวอยู่ในชุมชน ที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 เปิดโรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด พื้นที่ที่ 3 โดยคุณฉาย บอกว่า เป็นพื้นที่ที่ 3 ที่เนชั่นได้มาจัดทำโรงครัว ซึ่งพื้นที่ของโรงครัวตั้ง อยู่ในเขตพญาไท และเป็นพื้นที่ที่ประชาชนอยู่กันอย่างใกล้ชิด มีประชาชนที่กักตัวอยู่ค่อนข้างเยอะ จึงได้นำน้ำใจที่ประชาชนบริจาคผ่านทางมูลนิธิเนชั่น มาทำเป็นอาหารแจกจ่ายให้กับประชาชน และวันพรุ่งนี้จะไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในเขตบางซื่อ ดุสิต เพราะยังมีประชาชนที่กักตัวอยู่จำนวนมากเช่นกัน ทั้งนี้ก็เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนได้กักตัวอย่างสะดวกสบายไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารการกิน และยังมีอุปกรณ์ป้องกันที่แจกจ่ายให้ด้วย เปิดโรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด พื้นที่ที่ 3 คุณฉายยังบอกอีกว่า หากชุมชนใด สถานที่ใดได้รับความเดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลือเนชั่นก็พร้อมเป็นสื่อกลาง ลงไปช่วยเหลือในพื้นที่ต่างๆ หากต้องการความช่วยเหลือ สามารถติดต่อเข้ามาที่สำนักข่าวเนชั่นได้ เปิดโรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด พื้นที่ที่ 3 นางสาวภาดาท์ บอกด้วยว่า ขอบคุณน้ำใจจากเนชั่นที่มาร่วมแบ่งปันข้าวกล่องให้ซึ่งได้นำไปแจกจ่ายให้กับคนใน13ชุมชน และขณะนี้ทั้งกรุงเทพได้รับผลกระทบทั้งหมด ส่วนเขตพญาไท ราชเทวี จตุจักร ก็ได้ส่งผู้ป่วยที่ติดเชื้อรับการรักษาหมดแล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาที่คนในชุมชนต่างๆยังมีความกังวล หากพบผู้ติดเชื้อก็อยากจะให้เจ้าหน้าที่หาเตียงและเข้ามารับอย่างเร่งด่วน เปิดโรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด พื้นที่ที่ 3 สำหรับเมนูวันนี้ที่ได้ทำ เป็นเมนูผัดซีอิ๊ว หลังจากบรรจุใส่กล่องเสร็จสิ้น คณะผู้บริหาร และผู้ประกาศข่าว ก็ร่วมกันลงพื้นที่ในชุมชนหลังวัดไผ่ตัน เพื่อนำอาหารไปมอบให้กับประชาชนที่อาศัยอยู่ในชุมชนนั้น เพื่อเป็นสะพานส่งต่อน้ำใจช่วยเหลือกันให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้

เดินหน้า “โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ” ชุมชนวัดไผ่ตัน นำโดย ฉาย บุนนาค เดินหน้า “โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ” ชุมชนวัดไผ่ตัน นำโดย ฉาย บุนนาค

เดินหน้า “โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ” ชุมชนวัดไผ่ตัน นำโดย ฉาย บุนนาค เดินหน้า “โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ” ชุมชนวัดไผ่ตัน นำโดย ฉาย บุนนาค เดินหน้า “โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ” ชุมชนวัดไผ่ตัน นำโดย ฉาย บุนนาค เดินหน้า “โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ” ชุมชนวัดไผ่ตัน นำโดย ฉาย บุนนาค

เดินหน้า “โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ” ชุมชนวัดไผ่ตัน นำโดย ฉาย บุนนาค เดินหน้า “โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ” ชุมชนวัดไผ่ตัน นำโดย ฉาย บุนนาค เดินหน้า “โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ” ชุมชนวัดไผ่ตัน นำโดย ฉาย บุนนาค เดินหน้า “โรงครัวเนชั่นปันน้ำใจ” ชุมชนวัดไผ่ตัน นำโดย ฉาย บุนนาค