svasdssvasds

Beauty Talk - Ole Henriksen : Skincare Specialist กับการดูแลผิวสวยแบบ #OleGlow

Beauty Talk - Ole Henriksen : Skincare Specialist กับการดูแลผิวสวยแบบ #OleGlow

หากกล่าวถึงชื่อของ Ole Henriksen หลายคนคงรู้จักเขาในฐานะ Skincare Specialist ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงาม เจ้าของสปาชื่อดังที่มีลูกค้าประจำเป็นเหล่าคนดังมากมาย

ไม่เพียงเท่านั้นแบรนด์สกินแคร์และปรัชญาความงามของ Ole Henriksen ยังเป็นที่ชื่นชอบของบิวตี้เลิฟเวอร์และเซเลบริตี้ชื่อดัง อย่าง Madonna , Barbara Streisand, Jessica Alba, Charlize Theron หรือ  Halle Berry

Ole Henriksen

ทำความรู้จักกับ Ole Henriksen

Ole Henriksen เติบโตในเมือง Nibe ประเทศเดนมาร์ก และได้ย้ายจากเดนมาร์กมาที่อินโดนีเซีย เริ่มต้นอาชีพนักเต้นโชว์มืออาชีพ เมื่อวิถีชีวิตที่เร่งรีบได้สร้างความหายนะให้กับผิวของเขา โอเลอ เฮนริกสัน จึงได้เข้ารับการรักษาแบบดั้งเดิมจากผู้เชี่ยวชาญด้านความงามในท้องถิ่นเพื่อรักษาสิวเรื้อรังที่ทำลายผิวของเขาอย่างรุนแรง ด้วยวิธีธรรมชาติบำบัดและสอนให้เขารู้ว่าสุขภาพผิวเป็นสิ่งที่เกินความลึกของผิว และด้วยความเปลี่ยนแปลงของผิวในครั้งนั้นจึงทำให้เขาหันมาศึกษาเรื่องการดูแลผิวและเคมีเครื่องสำอางและสนใจเรื่องอาหารและการออกกำลังกาย

Ole Henriksen  ต่อมา Ole Henriksen  จึงได้เข้าเรียนที่ Christine Shaw Beauty College ในลอนดอนและเมื่อสำเร็จการศึกษาย้ายไปที่ลอสแองเจลิส และในปี 1998 เขาจึงได้คิดค้น OLEHENRIKSEN® FACE / BODY SPA ที่ Sunset Boulevard และเป็นผู้บุกเบิกแนวคิดเกี่ยวกับห้อง wet room โดยได้นำเสนอทรีตเมนต์ที่บำบัดและผ่อนคลายในขณะเดียวกัน ปัจจุบันเขายังคงดูแลการทำสปาที่เป็นนวัตกรรมใหม่และเดินทางไปทั่วโลกเพื่อค้นหาพฤกษศาสตร์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ปรนนิบัติบำรุงและปกป้องผิว

Ole Henriksen

ปรัชญาและการดูแลผิว แบบ #OleGlow

Ole Henriksen   กล่าวว่า “การสร้างสมดุลที่เหมาะสมของจิตใจและร่างกายนำมาซึ่งสุขภาพโดยรวมของจิตวิญญาณ” เขาจึงได้ให้ความสำคัญกับพฤกษาธรรมชาติและส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ พร้อมทั้งกลิ่นที่ผ่อนคลาย เพื่อให้ธรรมชาติช่วยบำบัดผิวและปรนนิบัติผิวอย่างผ่อนคลายซึ่งส่งผลไปถึงความผ่อนคลายของจิตใจด้วย เมื่อทั้งร่างกายและจิตใจสมดุล จะส่งผลลัพธ์ซึ่งผิวที่ดูเปล่งประกายจากภายใน

Ole Henriksen  Ole Henriksen  Ole Henriksen   ยังบอกว่า เขาชอบใช้เวลาอยู่บ้านทั้งนอกบ้านและบนสังเวียนซึ่งเขาเปรียบเสมือนการทำสมาธิที่ผ่อนคลาย เช่นเดียวกับการขี่จักรยานและการเต้นรำซึ่งทำให้เขานึกถึงวัยเด็ก และยังชอบท่องเที่ยวโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอิตาลี เยี่ยมชมสถานที่ใหม่ๆ และพบปะผู้คนที่น่าสนใจตลอดเส้นทาง นั่นคือการสร้างสมดุลและผ่อนคลายให้กับจิตใจ อีกทาง

Ole Henriksen  สกินแคร์ของ Ole Henriksen  ยังมีจุดเด่นที่แพ็กเกจและการแบ่งสูตรต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ที่มีสีสันสดใส  คือ Truth ไลน์ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยคุณเสริมความเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอกขับเคลื่อนด้วยสูตรผสมวิตามินซีน้ำหนักเบา

Truth Ole Henriksen

Transform การผสมผานที่ลงตัวของส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพ เต็มไปด้วย AHA คอมเพล็กซ์เข้มข้นและสารต้านอนุมูลอิสระหลายประเภทสำหรับการดูแลอย่าง 'My Skin But Better' ในกิจวัตรประจำวัน

Ole Henriksen

Transform Plus ดูแลอย่างตรงจุดของสัญญาณแห่งวัยที่สำคัญประการแรกโดยการผสมผสานส่วนผสมที่เปลี่ยนแปลงได้เช่น PHAs เพื่อผลัดเซลล์ผิวและต่ออายุผิวโดยไม่ต้องหยุดทำงานใดๆ

Ole Henriksen

และ  Balance สกินแคร์กลุ่มที่มี่ส่วนผสม  Green Fusion Complex ™ ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเพื่อการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและส่วนผสมในการรักษาอายุรเวทของ Neem Seed Oil 

Ole Henriksen  แต่ผลิตภัณฑ์แต่ละสูตรต้องผ่านการตรวจสอบตามขั้นตอนอย่างเข้มงวดและผ่านมาตรฐานของสหภาพยุโรปซึ่งหมายความว่าส่วนผสมที่เป็นอันตรายกว่า 1,400 ชนิด