svasdssvasds

รวมแบรนด์ลด แลก แจก แถม เมื่อฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้วได้รับสิทธิพิเศษ

รวมแบรนด์ลด แลก แจก แถม เมื่อฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้วได้รับสิทธิพิเศษ

นอกจากภาครัฐจะออกมาสนับสนุนให้คนไทยออกไปฉีดวัคซีนแล้ว ภาคเอกชนในส่วนของร้านอาหารและธุรกิจต่างๆ ก็พากันออกโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนแล้ว เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนออกมาฉีดวัคซีนด้วย

  • เครือ Zen Group

สำหรับการรับเมนูพิเศษ ผู้ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มแรก เพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน และซื้ออาหารใดก็ได้เพียง 1 อย่าง เพื่อรับสิทธิ์ฟรีเมนูพิเศษ 1 เมนูที่คัดสรรมาของแต่ละแบรนด์ในเครือ Zen Group ได้แก่

-ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN รับฟรี ทาโกะยากิ

-ร้าน AKA ฟรี ซุปกิมจิ

-ร้าน Din’s ฟรี เกี๊ยวกุ้งไต้หวัน

-ร้าน On the Table ฟรี สลัดไส้กรอกอาราบิกิ

-ร้านตำมั่ว ลาวญวน ฟรี ตำมั่ว

-และร้านเขียง ฟรี ข้าวกะเพราไก่

โดยสามารถนั่งทานในร้าน ซึ่งบริษัทฯ เปิดให้บริการจำกัดจำนวนผู้นั่งได้ไม่เกิน 25% ของจำนวนที่นั่งปกติ และเปิดให้บริการถึงเวลา 21.00 น. ตามมาตรการผ่อนคลายสถานการณ์โควิด หรือสามารถนำกลับบ้านได้ (Take Home) เริ่มตั้งแต่ 18 พ.ค. - 30 มิ.ย. 2564 ทุกสาขาของร้านอาหารในเครือที่ร่วมรายการ

promotion

  • บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด

เจ้าของแบรนด์ดัง บาร์บีคิวพลาซ่า, จุ่มแซบฮัท, ฌานา, โภชา, เรดซัน และหมูทอดกอดคอ ก็ได้เปิดตัวแคมเปญ “วัคซีนทางใจ” ภายใต้คอนเซ็ปต์การรวมตัวของ GON GANG ไม่ทอดทิ้ง รับวัคซีนทางใจฟรี

 

โดยไม่ต้องรอให้ฉีด ก็ฟินได้ เพียงแสดงหลักฐานการจอง หรือหลักฐานการรับวัคซีน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอโทรศัพท์ แอปพลิเคชัน หรือเอกสารรับรอง ก็รับฟรี "เมนูจานเด็ด" จาก GON GANG ได้เลย

- บาร์บีคิว พลาซ่าให้ฟรี เกี๊ยวซ่าทอด มูลค่า 79 บาท

- จุ่มแซ่บฮัท ให้ฟรี เกี๊ยวซ่าทอด มูลค่า 79 บาท

- ฌานา ให้ฟรี เห็ดทอดซอสวาซามาโย มูลค่า 105 บาท

- โภชา ให้ฟรี เกี๊ยวทอดผักโขมอบชีส มูลค่า 85 บาท

โดยมีเงื่อนไข ดังนี้

1. รายการอาหารที่สั่งในบิลตั้งแต่ 120 บาทขึ้นไปหลังหักส่วนลด 1 สิทธิ์ต่อ 1 ใบเสร็จ

2. ระยะเวลาโปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 1-14 มิ.ย. 2564

3. ลูกค้าต้องแสดงใบรับรองฉีดวัคซีนก่อนการใช้สิทธิ์ และทางร้านต้องถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน

4. เฉพาะเมนูอาหารที่ร่วมรายการเท่านั้น

5. โปรโมชั่นนี้สำหรับการการทานที่ร้าน (Dine-in) หรือซื้อกลับบ้าน (Take home) เท่านั้น

6. โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงรายการอาหารได้

7. โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่น และไม่สามารถใช้ส่วนลดสมาชิกได้ แต่สามารถสะสมคะแนนได้ตามปกติ

8. จำกัด 10,000 ชุด

  • วอลล์ แจกฟรีไอศกรีม 1 ล้านแท่ง ที่จุดฉีดวัคซีน

เพจ Wall’s Thailand ประกาศ วอลล์ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยการแจกไอศกรีม 1ล้านแท่ง เพื่อเติมเต็มรอยยิ้ม เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย.เป็นต้นไป ที่ศูนย์ให้บริการวัคซีน

โดยระบุข้อความว่า “ถึงประเทศไทยที่รัก ยังจำได้มั้ยว่าเธอเป็นที่รู้จักในนามของเมืองแห่งรอยยิ้ม แต่น่าเสียดาย ที่ในวันนี้รอยยิ้มนั้นดูจะเลือนหายไป วอลล์อยากที่จะนำรอยยิ้มเหล่านั้นกลับมาอีกครั้ง ด้วยการช่วยให้ผู้คนพบเจอกับความสุขได้ในทุก ๆ วัน ตั้งแต่แสงอาทิตย์ยามเช้า เสียงหัวเราะจากคนที่เรารัก พลังความสุขที่ส่งผ่านใบหน้าเปื้อนยิ้มของผู้คน ไปจนถึง สิ่งดี ๆ ช่วงเวลาดี ๆ ที่แม้จะเล็กน้อย แต่ล้วนควรค่าที่จะเก็บมาเพาะความสุขให้โตขึ้นในใจเรา เพราะมีเพียงแค่การเก็บเกี่ยวและแบ่งปันความสุขเท่านั้น ที่จะทำให้ประเทศไทย กลับไปเป็นเมืองแห่งรอยยิ้มอีกครั้ง”

  • แมคโดนัลด์

จัดแคมเปญมอบสิทธิ์ สำหรับผู้ที่ผ่านการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพียงแสดงบัตรรับรองการฉีดวัคซีน สามารถรับฟรี เฟรนช์ฟรายส์ ขนาดปกติ 1 ที่ จำนวน 50,000 สิทธิ์ มูลค่า 1,750,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค. 2564 เป็นต้นไป หรือ จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ที่ร้านแมคโดนัลด์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งในรูปแบบเคาน์เตอร์หน้าร้าน และ แบบไดร์ฟ ทรู ยกเว้นสาขาในสนามบิน และ บริการจัดส่งถึงบ้านไม่ร่วมรายการ

  • ‘วาว แฟคเตอร์’ และ ‘โดมิโนส์ พิซซ่า’ แจกฟรี Chocolate Lava Cake 1 ชิ้น

บริษัท วาว แฟคเตอร์ จำกัด (มหาชน) เจ้าของแบรนด์ โดมิโนส์ พิซซ่า พิซซ่าแท้สัญชาติอเมริกัน ชวนคนไทยฉีดวัคซีนป้องกันโควิด -19 สร้างภูมิคุ้มกันหมู่พร้อมจัดแคมเปญให้ผู้ผ่านการฉีดวัคซีน รับฟรี! ช็อกโกแลต ลาวา 1 ชิ้น สำหรับผู้ที่ผ่านการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

เงื่อนไข ต้องแสดงบัตรรับรองการฉีดวัคซีน สามารถรับฟรี ช็อกโกแลต ลาวา 1 ชิ้น มูลค่า 75 บาท ที่ร้านโดมิโนส์ พิซซ่าทุกสาขา จำนวน 500 สิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 7 – 30 มิ.ย.2564

  • ‘เท็กซัส ชิคเก้น’ มอบสิทธิพิเศษ รับฟรี ไก่คิกคิก 1 กล่อง

สำหรับผู้แสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนโควิด-19 พร้อม Add Line Official ของเท็กซัส ชิคเก้น สามารถรับสิทธิพิเศษ ฟรี ไก่คิกคิก 1 กล่อง มูลค่า 35 บาท ที่ร้านเท็กซัส ชิคเก้น ทุกสาขาทั่วประเทศ

จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ท่าน จำนวน 50,000 สิทธิ์ มูลค่ารวม 1,750,000 บาท ตั้งแต่ 20 พ.ค.– 30 มิ.ย.2564 หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์

ฉีดวัคซีนแล้ว ‘โอ บอง แปง’ ลด 50% แลกซื้อชามะนาว

 

  • โอ บอง แปง ร่วมสนับสนุนให้คนไทยฉีดวัคซีน มอบส่วนลด 50% สำหรับแลกซื้อชามะนาว

โดยนำหลักฐานการเข้ารับวัคซีนแสดงที่ร้าน โอ บอง แปง เพื่อรับโปรโมชัน ตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค.64 - 19 มิ.ย. 2564 เท่านั้น (พร้อมขอสงวนสิทธิ์ 1 คนต่อ 1 สิทธิ์)

  • ‘Class Cafe'’ มอบเครื่องดื่มหรือน้ำผลไม้ที่ร้านได้ฟรี 1 แก้ว 

ร้านกาแฟ ‘Class Cafe'’ รับเครื่องดื่มหรือน้ำผลไม้ที่ร้านได้ฟรี 1 แก้ว เพียงแสดงหลักฐานว่าฉีดวัคซีนแล้ว โดยเป็นเครื่องดื่มเมนูชงในราคา 75 บาท หรือ น้ำผลไม้สกัดเย็น ในราคา 90 บาท รับสิทธิ์ได้ 1 คน/แก้ว/สิทธิ์ (จำนวนจำกัดวันละ 500 สิทธิ์/วัน/สาขา) สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่มารับด้วยตัวเอง ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. 2564 เป็นต้นไป

  • ‘นิตยาไก่ย่าง’ รับฟรี ส้มตำ เมื่อใช้บริการครบ 100 บาท

เมื่อใช้บริการครบ 100 บาทขึ้นไป และแสดงใบรับรองการฉีดวัคซีนพร้อมบัตรประชาชน รับฟรี ส้มตำไทย หรือ ส้มตำปูราคา 70 บาท เลือกได้ 1 รายการ (ขอสงวนสิทธิ์ 1 ท่าน /1 สิทธิ์) จำนวน 50,000 สิทธิ์ มูลค่า 3,500,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 2564

  • ‘นีโอ สุกี้’ 

เสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้ว โดยมี 2 โปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค. -31 ก.ค. 2564 ได้แก่

-โปรเฉพาะทานในร้าน ลดราคาสุกี้ ชุดรวมฮิตนีโอ จากปกติ 349บาท ลดเหลือ 200 บาท (สำหรับลูกค้าที่ได้รับวัคซีนโควิด)

-โปรเฉพาะซื้อกลับบ้าน ลดราคาสุกี้ ชุด The box ชุดใดก็ได้ในราคา 699บาท (รับส่วนลด 100 บาท)

โดยมีขั้นตอนการรับสิทธิ์คือ แสดงหลักฐานการรับวัคซีนโควิด - 19เพิ่มเป็นเพื่อน Line Official และลงทะเบียนรับสิทธิ์ รับสิทธิ์ส่วนลดและแจ้งต่อพนักงาน

  • มิสเตอร์ โดนัท ชวนฉีดวัคซีน ออกโปรซื้อ 1 ฟรี 1

เพียงโชว์ใบรับรองการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มแรก สามารถก็รับสิทธิ์ซื้อโดนัท 1 ฟรี 1 ได้ รวมจำนวน 1,000,000 สิทธิ์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค – 30 ก.ย 2564 หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์ ใช้สิทธิ์ได้ที่ร้านมิสเตอร์ โดนัท ทุกสาขา ไม่รวมช่องทางเดลิเวอร์รี่ (บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโปรโมชั่นโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

  • Auntie Anne's ออกแคมเปญ แค่มีหลักฐานการจองฉีดก็มอบสิทธิ์ทันที

Auntie Anne's ร่วมกับ Imperial (อิมพีเรียล) และ Newly Weds Foods (นิวลีเว็ดส์) มอบสิทธิ์รับเพรทเซลฟรี 1 ล้านสิทธิ์ เพื่อร่วมกันสู้กับโควิด-19

เพียงแสดงหลักฐานการลงทะเบียน หรือ หลักฐานการฉีดวัคซีนโควิด-19 แก่พนักงานหน้าร้าน ก็สามารถรับฟรีทันที เพรทเซล 1 ชิ้น เมื่อซื้อเพรทเซล 1 ชิ้น (ในราคาที่เท่ากันหรือต่ำกว่า) ซื้อได้สูงสุด 5 ชิ้น ฟรี 5 ชิ้น

- Original Pretzel ราคา 35 บาท

- Almond Pretzel ราคา 45 บาท

ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค. - 30 ก.ย. 2564 ที่ Auntie Anne's ทุกสาขา (เฉพาะลูกค้าที่มาใช้บริการที่หน้าร้านเท่านั้น)

  • เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 

‘เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป’ ชวนคนไทยก้าวข้ามวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สนับสนุนให้คนไทย ฉีดวัคซีน รับสิทธิ์พิเศษ สำหรับผู้ผ่านการฉีดวัคซีนโควิด 19 สามารถเลือกรับ ป๊อปคอร์น หรือ เครื่องดื่ม ได้ฟรี!เพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนโควิด 19 พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค. - 30 มิ.ย.2564 (หรือจนกว่าจะครบจำนวนสิทธิ์) เลือกรับสิทธิพิเศษดีๆ อย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้

พร้อมรับฟรีบัตร M GEN Next 1 ใบ มูลค่า 100 บาท อีก 20,000 สิทธิ์ แลกรับสิทธิ์ได้ที่ จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขา ทั่วประเทศ

  • MBK Center แจกข้าว 5 สี 1 ถุงฟรี

ใครฉีดวัคซีนแล้ว MBK Center แจกข้าว 5 สี มาบุญครองพลัส มูลค่า 40 บาท 1 ถุง ให้ฟรี เพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนโควิด-19 และใบเสร็จช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 100 ใบ/ใบเสร็จ ต้องเป็นใบเสร็จวันต่อวัน ไม่สามารถรวมใบเสร็จได้

-กดรับสิทธิ์ผ่าน MBK Application

-จำกัด 1 สิทธิ์ตลอดแคมเปญ

-รับสิทธิ์ได้ที่บูธข้าวมาบุญครอง MBK Center ชั้น 6

ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค.-30 มิ.ย. 2564

  • นครชัยแอร์ หนุนฉีดวัคซีนโควิด มอบส่วนลดค่าตั๋ว 5%​​​​​​​ 

ไม่เพียงร้านอาหาร ค้าปลีก หรือธุรกิจบันเทิงเท่านั้นที่ร่วมออกโปรโมชันสร้างแรงจูงใจให้ประชาชนออกมาฉีดวัคซีน ขณะเดียวกันภาคธุรกิจขนส่งอย่าง บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด ก็ร่วมสนับสนุนให้คนไทยฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมอบสิทธิประโยชน์ เริ่มตั้งแต่ 20 พ.ค.-31 ธ.ค.2564 สำหรับผู้ฉีดวัคซีนตั้งแต่เข็มแรก

-ลดค่าโดยสาร 5% (จำนวน 20 ที่นั่ง),

-ลดส่งพัสดุกับ NCA Express 5%

-และรับสิทธิเป็นสมาชิกนครชัยแอร์ (NCA Go Card) สะสมคะแนนทุกการเดินทาง (1 บาท = 1 คะแนน)

สำหรับขั้นตอนและเงื่อนไขการรับสิทธิ ผู้ที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม แสดงเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ของประเทศไทย สามารถใช้ได้ทั้งแบบดิจิทัลจากไลน์หมอพร้อม หรือใบรับรองที่ออกโดยกระทรวงสาธารณสุข พร้อมแสดงบัตรประชาชนชื่อตรงกับใบรับรอง ส่วนผู้ที่ฉีดวัคซีนแล้ว 1 เข็ม แสดงเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนครั้งที่ 1 และบัตรนัดเพื่อรับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 (ออกโดยโรงพยาบาล หรือสถานที่ฉีดวัคซีน) พร้อมแสดงบัตรประชาชนชื่อตรงกัน โดยสามารถรับสิทธิได้ที่เคาน์เตอร์นครชัยแอร์ ทุกสาขา หรือทำรายการผ่านบริการ NCA Social Booking โดยส่งข้อมูลทาง Inbox

  • คลินิกทันตกรรมดิไอวรี่ ลดค่ารักษาฟันสูงสุด 10% สนับสนุนให้คนไทยฉีดวัคซีน​​​​​​​ 

รับส่วนลดรักษาทันตกรรม ทั่วไป ขูด อุด ถอน 10%, ส่วนลดทันตกรรมเฉพาะทาง 5% เพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. 2564

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของตัวอย่างแบรนด์สินค้าและบริการ ที่ออกมาสนับสนุนการฉีดวัคซีน และยังมีโปรโมชันอยู่ในช่วงเดือนนี้เท่านั้น

related