svasdssvasds

เปิดหมวก FESTIVAL เทศกาลดนตรีออนไลน์ ช่วยคนดนตรีฝ่าวิกฤต โควิด19

เปิดหมวก FESTIVAL เทศกาลดนตรีออนไลน์ ช่วยคนดนตรีฝ่าวิกฤต โควิด19

เทศกาลดนตรีออนไลน์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เปิดหมวก Festival 6ชั่วโมงเต็มอิ่ม ให้นักดนตรี นักร้อง หรือผู้คนในแวดวงดนตรีที่ได้รับผลกระทบจากโควิดกลับมาทำงาน สร้างเสียงเพลงและความสุขอีกครั้ง โดยคนดูสามารถให้กำลังพวกเขาด้วยการบริจาคได้ เริ่มแล้ว! 19 ก.ค. - 1 ส.ค. 64

       เพิ่งขยายเวลารับสมัครวงดนตรีเพิ่มไป ถึง 23 ก.ค. 64 นี้เนื่องจากผลตอบรับดีและนักดนตรี นักร้อง หลายคนเพิ่งทราบข่าว Springสรุปให้ จึงอยากพาทุกคนมาช่วยเหลือ เหล่าคนดนตรีกลางคืนเหล่านี้กันใน เทศกาลดนตรีออนไลน์ครั้งแรก เปิดหมวก Festival

       ตลอดเวลาที่ผ่านมาเวลาเราสังสรรค์ มีความสุข เราก็ไปชนแก้วเคล้าด้วยเสียงเพลงจากพวกเขา อกหัก มีน้ำตา เราก็ไปดื่มเพื่อลืมเธอกับเหล่า คนดนตรีกลางคืน มาวันนี้พวกเขากำลังเดือดร้อนเพราะโควิด19 ทำมาหากินไม่ได้มา 2 ปี แล้วเราจะไม่ช่วยเติมความสุขให้พวกเขาบ้างหรอ เพราะงานแบบพวกเขา WFH ไม่ได้

เปิดหมวกFestival

        เปิดหมวก Festival  จัดโดย ชมรมคนดนตรีแห่งประเทศไทย และ Partner เปิดให้นักร้อง นักดนตรี คนกลางคืน กว่า 700 วงที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 มาร้องเพลงผ่านทาง youtube steaming : เปิดหมวกFestival  เต็มอิ่มวันละ 6 ชั่วโมงยาวๆ 6 โมงเย็น - เที่ยงคืน! เริ่ม 19 ก.ค. - 1 ส.ค.64  ชื่นชอบวงไหนก็สามารถโอนเงินเพื่อบริจาคให้กับคนดนตรีที่คุณชื่นชอบ ได้ต่อลมหายใจกับพวกเขาเพื่อรอเวลากลับมาสร้างความสุขและเสียงดนตรีเพราะๆกับทุกคนอีกครั้ง       

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เปิดหมวก Festival
 

ขยายเวลารับสมัครถึง 23 ก.ค. นี้
โดยกติกา ของผู้ที่จะได้รับคัดเลือกให้มาร้อง 

        ต้องเป็นผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด19 ที่ประกอบอาชีพเกี่ยวกับเสียงเพลง ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นักดนตรี ครูสอนร้องเพลง นักแต่งเพลง นักแสดงโชว์ ฯลฯ ได้หมดเพียง

  1. ทำคลิปความสามารถตัวเอง แนะนำตัว พร้อมบอกเหตุผลที่คุณเดือดร้อนจากโควิด จะคู่ จะเดี่ยว ได้หมด
  2. ความยาว 3 - 5 นาที เป็นแนวนอน ส่งไฟล์ Mp4
  3. อัพโหลดบน Google Drive ตั้งค่าให้ทุกคนมองเห็น และเป็น Editor 
  4. ส่ง Link ไปที่ [email protected]
  5. ส่งได้ถึง 23 ก.ค.64 นี้ 

 

       งานนี้นอกจากวงดนตรีคนกลางคืน ที่ทั้งร้อง ทั้งเต้น เล่นดนตรี และมาขายของแล้ว ยังมี ศิลปินดัง เปิดกล้อง มาร่วมแจมมากมาย

  • ปั๊ป potato
    Potato
  • Klear
    Klear
  • ก้อง สหรัฐ
    ก้อง สหรัฐ
  • ซิน Singular
    ซิน ซิงกูล่าร์   และอีกหลายคน ตูน บอดี้สแลมส้ม มารีน, Cocktail, เขียนไขและวานิช, ว่าน ธนกฤต,  ต้าร์ มิสเตอร์ทีม, วี วิโอเลต และ ฯลฯ

งานนี้ห้ามพลาดและอย่าลืมไปให้กำลังใจ คนดนตรีกลางคืนกันได้ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: เปิดหมวกFestival

related