svasdssvasds

สายการบิน Emirates โฆษณา ด้วยการให้นางแบบยืน บนยอดตึก ที่สูงที่สุดในโลก

สายการบิน Emirates โฆษณา ด้วยการให้นางแบบยืน บนยอดตึก ที่สูงที่สุดในโลก

ใจแม่ได้! ไวรัลต่างประเทศ มาจากยูเออี กลายเป็นโฆษณาที่สร้างแรงกระเพื่อมในโลกออนไลน์ รวมถึงสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อ สายการบิน Emirates จับนางแบบสาวแต่งชุดแอร์ โฮสเตส ยืนโฆษณาบนยอดตึกสูงที่สุดในโลก โดยโฆษณาสุดหวิวชินนี้ ไม่มีกราฟฟิก หรือ CG ใดๆ

กลายเป็นอีกหนึ่งโฆษณาที่เป็นที่โด่งดัง และกลายเป็นไวรัลต่างประเทศ เมื่อ สายการบิน Emirates สร้างความตื่นตาตื่นใจ  ด้วยการพาสาวสวยในชุดลูกเรือสายการบิน  ขึ้นไปยืนถือป้ายบนตึกระฟ้าที่จัดว่าเป็นหนึ่งในอาคารที่สูงที่สุดในโลก อาคาร Burj Khalifa ซึ่งมีความสูงมากที่สุดในโลกเวลา ด้วยความสูง 828 เมตร หรือ  2,717 ฟุต งานนี้ไม่มีสตันท์ ไม่ใช่ตัวแสดงแทน และไม่มีคอมพิวเตอร์กราฟฟิกใดๆ
.
การที่ สายการบิน Emirates ลงทุนให้นางแบบเสี่ยงตาย มายืนท้า ต่อกรกับสายลม บนความสูงบนยอดตึก Burj Khalifa ตึกสูงที่สุดในโลก ที่ยูเออีครั้งนี้ ก็เพราะโฆษณาตัวนี้ ถือเป็นการฉลองความยินดีให้กับคำสั่งยกเลิกการกักตัวในการเดินทางระหว่างสหราชอาณาจักรและยูเออี

credit Youtube Emirates

nicolesmithludvik3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ การเดินทางระหว่างยูเออี และสหราชอาณาจักร มีปัญหาติดขัดเพราะจะต้องมีการกักตัวเพื่อสังเกตอาการโควิด-19 ก่อน เพราะ ดูไบ เมืองหลวงยูเออี อยู่ในกลุ่มเมืองสีแดงของสหราชอาณาจักร มีการบังคับให้ผู้เดินทางจะต้องเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ก่อนถึงจะเดินทางเข้าสหราชอาณาจักรได้ และต้องมีการกักตัวอีก 10 วัน

แต่ ณ เวลานี้ คำสั่งในการกักตัวได้ถูกยกเลิกไปแล้ว  ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่ง สำหรับธุรกิจสายการบินแบบสายการบิน Emirates  ซึ่งนี่คือสัญญาณ สะท้อนความสำเร็จ เรื่องการคุมโรคระบาดที่ดีขึ้นของยูเออี และเป็นข่าวดีด้านเศรษฐกิจที่จะกระเตื้องขึ้นอีกด้วย

nicolesmithludvik

โดย งานโฆษณาตัวนี้มีความยาวทั้งหมด 33 วินาที และทุกขั้นตอนไม่มีกราฟฟิก หรือ CGI มาแต่งเสริมเติมแต่งใดๆ  เรียกได้ว่าโฆษณาชิ้นนี้ ก็ทำให้เกิดความสนใจในธุรกิจการเดินทางขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากได้รับผลกระทบอย่างหนักจากวิกฤตโรคโควิด-19   ทางสายการบิน Emirates เองก็ตั้งใจที่จะทำให้โฆษณาตัวนี้ไวรัลและเรียกความสนใจจากผู้คนทั่วโลกอีกครั้งเพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว กระตุ้นธุรกิจการเดินทางให้ฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว.
.
สำหรับตึก Burj Khalifa  (บุรจญ์เคาะลีฟะฮ์) เป็นตึกสูงระฟ้า  ตึกสูงที่สุดในโลก  เปิดให้ใช้ได้อย่างเป็นทางการ  4 มกราคม  2010 ผู้ออกแบบอาคารนี้ ได้แก่ “เอเดรียน สมิท” สถาปนิกชาวอเมริกัน และนี่คือ แลนด์มาร์คสำคัญแห่งหนึ่งของโลก
.
ส่วนนางแบบที่ใจกล้า ขึ้นไปยืนบนจุดสูงสุดของตึก Burj Khalifa  เธอชื่อว่า Nicole Smith-Ludvik . ต้องยอมรับว่า ใจเธอมันได้จริงๆ!

nicolesmithludvik99

related