svasdssvasds

เปิดกรุเครื่องสำอางตาม ลิซ่า BLACKPINK

เปิดกรุเครื่องสำอางตาม ลิซ่า BLACKPINK

อยากสวย แซ่บ ดูแพงแบบ ลิซ่า BLACKPINK ที่เพิ่งเปิดตัวเพลงใหม่ LALISA บอกเลยว่าเฉี่ยวทุกลุค มาดูกันว่าอยากเป็นไอคอนเกาหลีต้องมีเครื่องสำอางแบบไหนบ้าง

หลังจากที่เรารอคอยกันมานาน ถึงเวลาที่เราจะได้ฟัง Solo “Lalalisa” จาก ลิซ่า BLACKPINK กันแล้ว โดยวันนี้สปริงนิวส์เลยได้รวบรวมเครื่องสำอางตัวโปรดของสาวลิซ่าว่าจะมีอะไรบ้าง แบรนด์ไหนบ้างมาดูกันเลย

 

M.A.C Powder Kiss Lipstick In Mull It Over (แมค) 

ลิปสติกจากแบรนด์ MAC Powder Kiss สี Mull It Over ที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสเบาสบาย แต่ติดทนนานตลอดทั้งวัน เนื้อแมตต์รูปแบบใหม่ใช้ง่าย ให้สีนุ่มฟุ้ง ติดทน ช่วยเคลือบริมฝีปากด้วยเนื้อสีที่ให้ความรู้สึกโรแมนติก ให้ลุคซอฟโฟกัสราวกับมีฟิลเตอร์ที่นุ่มนวล ราวกับผ่านการแต่งหน้าจาก M·A·C Backstage โดยลิซ่าชอบทาแบบออมเบร์ (Ombré) แตะ Powder Kiss แค่ตรงกลางปาก และใช้นิ้วค่อยๆ เกลี่ยออก เพื่อได้ลุคที่ดูซอฟลง

เปิดกรุเครื่องสำอางตาม ลิซ่า BLACKPINK

M.A.C Prep + Prime Transparent Finishing Powder (แมค)

แป้งแต่งหน้าจาก MAC ที่มีเนื้อนุ่มเนียนดุจแพรไหม ช่วยเซ็ตเมคอัพให้ดูเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยลดความมันวาว สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว และสามารถทาทับเมคอัพหรือทาเดี่ยวๆ ลงบนผิวหลังจากทามอยส์เจอร์ไรเซอร์แล้ว เพื่อผลลัพธ์เป็นผิวที่ดูเรียบเนียนละมุนดุจกำมะหยี่ ซึ่งลิซ่าบอกว่าตกหลุมรักตัวนี้เลย ตั้งแต่เห็นครั้งแรก และพกติดตัวไว้ใช้ในชีวิตประจำวันตลอด เพราะเข้ากับทุกลุคไม่ว่าจะแต่งหน้าลุคใด

เปิดกรุเครื่องสำอางตาม ลิซ่า BLACKPINK

Too Faced Hangover Primer (ทูเฟส)

ลิซ่าเลือกใช้ไพรเมอร์ตัวโปรด Hangover จาก Too Faced ซึ่งสามารถฟื้นฟูผิวหน้าได้ทันที โดยจะช่วยคืนความชุ่มชื้น ปรับผิวให้เรียบเนียนสดใส พร้อมช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน ด้วยส่วนผสมของน้ำมะพร้าว และโปรไบโอติกที่ช่วยให้ผิวเต่งตึงดุจผิวที่ได้พักผ่อนเพียงพอ มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมะพร้าว 

เปิดกรุเครื่องสำอางตาม ลิซ่า BLACKPINK

 

Urban Decay Naked Heat Palette (เออเบิน ดีเคย์)

พาเลทท์อายแชโดว์ขนาดกะทัดรัดแผดเผาใจ 6 เฉดซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก Naked Heat สีแม็ตต์ 5 เฉดสำหรับระบัดระบายทั่วเปลือกตา แต่งแต้มบนรอยพับ และเน้นขอบตา ที่มาพร้อมกับสีไฮไลท์กึ่งแม็ตต์อีก 1 เฉด ทำให้พาเลทท์ตลับนี้มีครบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการสร้างสรรค์อายลุคที่หลากหลาย ตั้งแต่ละมุนละไมไปจนถึงเร้าอารมณ์และเร่าร้อนถึงขีดสุด

เปิดกรุเครื่องสำอางตาม ลิซ่า BLACKPINK

 

 

Cr. ภาพปกจาก BLACKPINK

related