svasdssvasds

อัพเดทความสดใส กับนาฬิกา Fossil คอลเลคชั่น Spring 2022

อัพเดทความสดใส กับนาฬิกา Fossil คอลเลคชั่น Spring 2022

อัพเดทความสดใส กับ Fossil คอลเลคชั่น Spring 2022 ที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน กับไอเท็มเด่นทั้งนาฬิกาข้อมือทรงคลาสสิค โดดเด่นด้วยเฉดสีเขียวอันแสดงถึงอากาศบริสุทธิ์และการมองโลกในแง่ดี และเครื่องหนังดีไซน์เรียบเท่ ที่ผลิตจากกระบองเพชรภายใต้แนวคิด Pro-Planet Eco-Leather เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมให้คุณหยิบไปเติมเต็มสไตล์ในแบบของคุณ

อัพเดทความสดใส กับนาฬิกา Fossil คอลเลคชั่น Spring 2022

Fossil คอลเลคชั่น Spring 2022 นี้ยังคงไว้ซึ่งความสนุกสนาน และอัปเดตสไตล์ของคุณในฤดูใบไม้ผลิ ด้วยเฉดสีเขียวอันแสดงถึงอากาศบริสุทธิ์ และสดใส เราได้ปรับปรุงนาฬิกาคลาสสิกบางส่วนของเรา อย่างรุ่น Carlie และ Machine โดยออกแบบหน้าปัดที่ผสมผสานสีสันของสปริง สำหรับนาฬิกาสายหนังซีซั่นนี้ออกแบบเน้นความสดใส ความสุข และการมองโลกในแง่ดี ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ให้คุณเริ่มวันอย่างมีชีวิตชีวา

อัพเดทความสดใส กับนาฬิกา Fossil คอลเลคชั่น Spring 2022

นาฬิกาคอลเลกชั่นสปริงนี้มีไอคอนที่อัปเดตซึ่งจะพาคุณสนุกสนานไปตลอดฤดูกาลด้วยหน้าปัดและสีที่ปรับปรุงใหม่ให้เหมาะกับการแต่งตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิอย่างเฉดสีเขียวที่สร้างความโดดเด่น สดใส ร่าเริง 

Carlie Sport ใหม่มีรูปลักษณ์ร่วมสมัยผสมผสานกับการออกแบบที่คลาสสิกและสง่างาม ในขณะที่ยังคงคุณสมบัติที่ทำให้ Carlie เป็นที่นิยม อย่างสายนาฬิกา H-link และส่วนเชื่อมต่อ T-bar หน้าปัดที่ปรับปรุงใหม่มีขนาดพอดีกับข้อมือคุณสุภาพสตรี ผสมกับตัวเลขอารบิก มาร์กเกอร์บอกเวลาที่มีสไตล์ และรูปแบบหน้าปัดซิกเนเจอร์ F-Grid ของ Fossil ให้ระดับของพื้นผิวที่มีมิติแปลกตา

Machine เปิดตัวครั้งแรกในปี 2008 รุ่นนี้ถือเป็นบทกวีของฟอซซิลที่แสดงถึงอุตสาหกรรมของการผลิตและหัตถศิลป์ ไอคอน ฟอซซิลมีรายละเอียดการออกแบบของเครื่องจักร อย่างเช่น รูปทรงตัวเรือน เม็ดมะยมหัวสกรู พื้นผิววงแหวนด้านบนที่เป็นสัญลักษณ์ และหน้าปัดที่มีกลไกบอกวันที่แบบ 3 เข็ม

อัพเดทความสดใส กับนาฬิกา Fossil คอลเลคชั่น Spring 2022 อัพเดทความสดใส กับนาฬิกา Fossil คอลเลคชั่น Spring 2022

เพื่อสานต่อแนวคิด Pro-Planet Eco-Leather ในปีนี้ Fossil นำเสนอเครื่องหนังรุ่นใหม่ Jacqueline Satchel และ Kier Tote ที่ผลิตจากหนัง Vegan Cactus กระเป๋าหนังทำจากกระบองเพชร ถูกผลิตขึ้นด้วยความยั่งยืนในระดับแนวหน้าของการออกแบบ เมื่อเก็บเกี่ยวแล้วใบกระบองเพชรจะถูกตากแดดเป็นเวลา 3 ถึง 6 วัน เทคนิคนี้ช่วยให้เราประหยัดพลังงานและเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการผลิต ลำต้นของกระบองเพชรแต่ละต้นยังคงสภาพเดิมเพื่อให้สามารถเก็บเกี่ยวซ้ำได้หลังจากที่ใบงอกใหม่แล้ว ซึ่งใช้เวลา 6 ถึง 8 เดือน กระบวนการผลิตหนังกระบองเพชรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยให้เราทิ้งรอยเท้าที่เล็กลงและปราศจากสารกำจัดวัชพืช ยาฆ่าแมลง และการชลประทาน เรามุ่งมั่นที่จะออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อให้คุณสร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ

อัพเดทความสดใส กับนาฬิกา Fossil คอลเลคชั่น Spring 2022

Kier Tote รุ่นที่ขายดีที่สุด ทำจากวัสดุใบแคคตัสที่ปลูกแบบออร์แกนิกและมีสายรัดปรับระดับได้ พร้อมตัวปิดสแน็ปอินภายใน และกระเป๋าซิปแบบถอดได้ ช่วยเสริมลุคสุดโปรดของคุณในฤดูใบไม้ผลินี้

อัพเดทความสดใส กับนาฬิกา Fossil คอลเลคชั่น Spring 2022

ในปีนี้ได้เปิด Fossil Boutique แห่งแรกในประเทศไทย ที่โซนอีเดน ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ร้าน Fossil Boutique ถูกตกแต่งเพื่อแสดงออกถึงความเป็น American Vintage อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้มากมาย พร้อมบริการ Custom Service ที่สามารถบ่งบอกสไตล์และตัวตนของคุณผ่านการ Emboss and Engraving ลงบนสินค้าต่างๆของ Fossil ไม่ว่าจะเป็นต้วอักษรหรือรูป emoji เพื่อเพิ่มคุณค่าทางใจให้กับของขวัญชิ้นพิเศษ

อัพเดทความสดใส กับนาฬิกา Fossil คอลเลคชั่น Spring 2022