svasdssvasds

ทอม ฮอลแลนด์ Spider-Man : หยุดเล่นโซเชียลมีเดีย ขอเยียวยาสุขภาพจิตของตัวเอง

ทอม ฮอลแลนด์  Spider-Man : หยุดเล่นโซเชียลมีเดีย ขอเยียวยาสุขภาพจิตของตัวเอง

ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงมากฝีมือ เจ้าของบทบาท Spider-Man ประกาศผ่านอินสตาแกรม instagram ส่วนตัว โดยเขา โพสต์คลิปวิดีโอกล่าวคำอำลาต่อแฟนๆ ที่ติดตามเขาอยู่ชั่วคราว โดยให้เหตุผลว่าต้องการหยุดเล่นโซเชียลมีเดียไปสักพัก และจะขอหันไปเยียวยาสุขภาพจิตของตัวเองแทน

ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงมากฝีมือ เจ้าของบทบาท Spider-Man ในจักรวาล MCU หรือ Marvel Cinematic Universe ประกาศผ่านอินสตาแกรม instagram ส่วนตัว โดยเขา โพสต์คลิปวิดีโอกล่าวคำอำลาต่อแฟนๆ ที่ติดตามเขาอยู่ชั่วคราว โดย ทอม ฮอลแลนด์ให้้หตุผลว่าต้องการหยุดเล่นโซเชียลมีเดียไปสักพัก และจะขอหันไปเยียวยาสุขภาพจิตของตัวเองแทน

สำหรับ ทอม ฮอลแลนด์ โด่งดังเป็นที่รู้จักของแฟนๆภาพยนตร์ทั่วโลก จากบทบาท Spider-Man โดยเขารับบทซูเปอร์ฮีโร่ปล่อยใยแมงมุมได้ ในนามปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ Peter Parker / Spider-Man ตั้งแต่ปี 2016 โดยเขาปรากฏตัวในบทบาทนี้ครั้งแรกในปี 2016 ในภาพยนตร์ Captain America: Civil War ซึ่งในเวลานั้น ซึ่งในขณะถ่ายทำเขามีอายุ 19 ปีเท่านั้น , ก่อนที่จะมีผลงานตามมามากมาย อาทิ Spider-Man: Homecoming (2017),  Avengers: Infinity War (2018), Avengers: Infinity War (2019) , Spider-Man: Far From Home (2019) และ Spider-Man: No Way Home (2021)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

“สวัสดีครับทุกคน ผมพยายามทำคลิปวิดีโอนี้มาเป็นชั่วโมงแล้ว และสำหรับคนอย่างผมตลอดช่วงที่ผมแสดงกว่า 13-14 ปี ผมไม่สามารถพูดสิ่งที่ผมต้องการจะพูดโดยไม่ใช้คำว่า อืม กับ เอ่อ ทุก ๆ 5 นาที ได้เลย แต่เดี๋ยวผมจะลองดูอีกครั้ง ผมจะหยุดเล่นโซเชียลมีเดีย เพื่อสุขภาพจิตของผมเอง เพราะผมรู้สึกว่า IG และทวิตเตอร์มันกระตุ้นตัวผมมากเกินไป" 

"และมันทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเท่าไหร่ เวลาที่ผมได้อ่านสิ่งต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวผมเองบนโลกออนไลน์ และท้ายที่สุดมันก็ส่งผลเสียต่อจิตใจของผมอย่างมาก ผมเลยตัดสินใจที่จะถอยออกมาและลบแอปไปซะ" ทอม ฮอลแลนด์ เจ้าของบทบาท Spider-Man ให้ความเห็น

 

นอกจากนี้ Spider-Man ขวัญใจมหาชน ยังได้ พูดเสริมเกี่ยวกับองค์กรการกุศลที่เขาดูแลอยู่อย่าง Stem4org พร้อมพูดสนับสนุนและแนะนำแนวทางสำหรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือหากมีภาวะต่าง ๆ เกี่ยวกับสุขภาพจิต และก่อนจบคลิปวิดีโอนี้เขาก็ได้พูดถึงแฟน ๆ และคนที่รับชมคลิปไว้ว่า  ผมขอบคุณมาก ๆ ที่รับฟัง ผมจะหายไปจากอินสตาแกรมอีกครั้ง และผมต้องขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ ผมรักพวกคุณ และผมจะกลับมาคุยกับพวกคุณอีกครั้งเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน"

ทอม ฮอลแลนด์ เจ้าของบทบาท Spider-Man : หยุดเล่นโซเชียลมีเดีย ขอเยียวยาสุขภาพจิตของตัวเอง
ช่วงเวลาก่อนหน้านี้ ทอม ฮอลแลนด์ ต้องอยู่ในแสงไฟ สปอร์ตไลท์ของโลกออนไลน์มาตลอด รวมถึง แฟนสาว เซนดาย่า (Zendaya) ดาราสาวชาวอเมริกัน วัย 25 ปี พระนางจากหนัง Spider-Man:No Way Home ที่ตอนนี้เปิดตัวคบหาเป็นคู่จริงนอกจอเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ต้องตกอยู่ในแสงไฟสาธารณชนตลอดเวลา และเมื่อเดือน มิ.ย. ก็เพิ่งมีข่าวลือขึ้นเทรนด์ออนไลน์ “Zendaya pregnant หรือ เซนดาย่าท้อง และนี่อาจเป็นเรื่องหนึ่งที่ทำให้ ทอม ฮอลแลนด์เบื่อกระแสโซเชียล 

สำหรับ ทอม ฮอลแลนด์ , เขาไม่ใช่นักแสดงที่ดังระดับโลกคนแรก ที่เริ่มขอออกห่างจาก IG เพราะในฮอลลิวู้ด มีหลายๆคนเลยที่ไม่เล่น IG  อาทิ 1. สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน Scarlett Johansson 2. เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ Jennifer Lawrence  3 คริสเท่น สจ๊วร์ต Kristen Stewart  4. เอ็มม่า สโตน Emma Stone เป็นต้น 

related