svasdssvasds

ย้อนชีวิตรัก สมบัติ เมทะนี-ตุ๊ กาญจนา เคยนอนจับมือร้องไห้ กลัวตายจากกัน

ย้อนชีวิตรัก สมบัติ เมทะนี-ตุ๊ กาญจนา เคยนอนจับมือร้องไห้ กลัวตายจากกัน

ย้อนเส้นทางรักสุดซึ้งของ "สมบัติ เมทะนี" และภรรยาคู่ทุกข์คู่ยาก "ตุ๊ กาญจนา" ในอดีตเคยเล่าเรื่องราวนอนจับมือกันร้องไห้ กลัวต้องพรากจากกัน ไม่รู้ว่าใครจะไปก่อน

เป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิง สำหรับการจากไปของ "สมบัติ เมทะนี" หรือ "อาแอ๊ด" อดีตพระเอกชื่อดังและศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ประจำปี 2559 ที่เสียชีวิตอย่างสงบในบ้านพักด้วยวัย 85 ปี ท่ามกลางความอาลัยและเสียใจของครอบครัว พี่น้องคนบันเทิง รวมถึงแฟนๆ ทั้งประเทศ

และเพื่อระลึกถึงอดีตพระเอกตลอดกาล ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาไปย้อนชีวิตรักสุดซึ้งของ สมบัติ เมทะนี และภรรยาคู่ทุกข์คู่ยาก "ตุ๊ กาญจนา" ที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 ทั้งคู่เคยเผยเรื่องราวความรัก ผ่านทางรายการ "คุยแซ่บ Show" ถึงความรู้สึกที่เคยนอนจับมือกันร้องไห้ เพราะกลัวต้องพรากจากกัน

ตุ๊ กาญจนา : "จริงๆ คู่เราอยู่เงียบๆมา 13 ปี คือเรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ไม่นึกว่าจะเป็นแฟนด้วยซ้ำไป ถามว่าเหนื่อยไหมที่ดูแลเขา ต้องตื่นก่อน นอนทีหลัง คือมากกว่านี้ก็ทุ่มให้เค้า เราคุยกับลูกว่าตอนนี้เราต้องดูแลพ่อให้มากๆ นะ เพราะพ่อเค้าทำงานเหนื่อย ถามว่านอนจับมือกันร้องไห้จริงไหม จริง วันหนึ่งเรานอนหลับอยู่ ตื่นมาเห็นเขานั่งจ้องเรา เราก็ถามว่าพ่อเป็นอะไรรึเปล่า เขาก็บอกว่ากลัวว่าวันหนึ่งตื่นมาไม่เห็นเรานอนข้างๆ แล้ว ทุกวันนี้เขาก็ยังกลัวอยู่"

สมบัติ เมทะนี : "ความดีที่เราเห็น คือเขาก็ลำบากมากนะครับ เราก็จ้องหน้าเขา แล้วเราคิดว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่ลำบากเพื่อเรา และเราก็รักเขา ไม่รู้ว่าใครจะไปก่อนกัน มันเป็นธรรมดาสำหรับคู่สามีภรรยา ที่อยู่กันมานานพอสมควร อยู่ๆ ก็นึกถึงกันว่าใครจะไปก่อนกัน คือถ้าเราไปก่อนเขา เขาอาจจะต้องทนอยู่ แต่ถ้าเขาไปก่อนเราแล้วใครจะทนไหว มันเป็นเรื่องของสามีภรรยาที่รักกันมากครับ"

ภาพจากรายการ "คุยแซ่บ Show"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ตุ๊ กาญจนา : "ถามว่าเคยสั่งเสียอะไรไหม เขาเป็นผู้ชาย เขาจะไม่ค่อยพูด แต่เราจะพูดตลอดกับลูกสาวว่า ถ้าแม่เป็นอะไรไป หนูต้องหาคนมาดูแลคุณพ่อ แล้วหนูอย่าไปรังเกียจเขา ต้องขอบคุณเขา ซึ่งลูกสาวก็ตอบมาประโยคหนึ่งที่ทำเอาเราต้องหันหลังร้องไห้ เขาบอกว่า ต้องเห็นใจหนูนะ หนูเกิดมาช้า ยังไม่ค่อยได้ดูแลคุณพ่อคุณแม่เท่าไหร่เลย หนูอยากทุ่มเท ให้เขารอหน่อย"

ภาพจากรายการ "คุยแซ่บ Show"

related