svasdssvasds

จากคันหู สู่ อาร์สยาม ชีวิตวันนี้ของ “จ๊ะ” ที่ไม่ธรรมดา

จากคันหู สู่ อาร์สยาม ชีวิตวันนี้ของ “จ๊ะ” ที่ไม่ธรรมดา

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จ๊ะ อาร์สยาม หรือ นงผณี มหาดไทย มีชื่อเสียงโด่งดังมาตั้งแต่สมัยอยู่วงเทอร์โบ โดยเพลงที่เรียกเสียงฮือฮาจนทำให้เธอแจ้งเกิดก็คือ "คันหู" ที่เจ้าตัวมีลีลาการเต้นโชว์ออกไปในเชิงยั่วยวน จนเรียกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แถมเนื้อหายังล่อแหลมชวนให้คิด 18+ จนเพลง คันหู โด่งดังและเป็นที่พูดถึงทั่วบ้านทั่วเมือง ทั้งยังเป็นที่มาของฉายา จ๊ะ คันหู อีกด้วย

แต่ถึงอย่างนั้น สาวจ๊ะก็ออกมาเปิดเผยว่า คลิปที่เธอแสดงนั้นแค่อยากจะสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับคนที่มาดูเท่านั้นเอง

หลังจากที่คลิปวิดีโอเพลงคันหู ได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์แล้ว ชื่อของ จ๊ะ คันหู ก็โด่งดังเป็นพลุแตก  และมีโอกาสในชีวิตครั้งสำคัญของเธอที่ตัดสินใจเดินหน้าเข้าสมัครเป็นนักร้องของค่ายอาร์สยามด้วยตัวเอง

https://youtu.be/UoEdAwGiiwg

 

       จ๊ะ อาร์สยาม กับผลงานเพลงแซ่บ ๆ ที่มีประโยคฮิตติกปาก

ออกเพลงใหม่ที่ไร ก็เป็นอันต้องโด่งดังแบบฉุดไม่อยู่  ไม่ว่าจะเป็นเพลง นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ, เห็นนางเงียบ ๆ ฟาดเรียบนะคะ, มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้ (Gold or hubby?) เรียกว่าแต่ละเพลงมีประโยคเด็ดกระแทกใจสุด ๆ แถมท่าเต้นแต่ละเพลงก็แซ่บเว่อร์

https://youtu.be/0GBdC2_Q18M

จากวันนั้นถึงวันนี้ ชีวิตของเธอ ก็รุ่งโรจน์ แบบฉุดไม่อยู่ อาจจะเป็นเพราะเธอมีความกตัญญูต่อบุพการี จนสามารถเก็บเงินซื้อทั้งรถ และบ้านอีก 4 หลัง  บอกเลยเธอไม่ธรรมดาจริงๆ

จากคันหู สู่ อาร์สยาม ชีวิตวันนี้ของ “จ๊ะ” ที่ไม่ธรรมดา

จากคันหู สู่ อาร์สยาม ชีวิตวันนี้ของ “จ๊ะ” ที่ไม่ธรรมดา

ล่าสุด ก็กลายเป็นลูกทุ่งสาวที่ขับซุปเปอร์คาร์ไปแล้ว  เพราะ จ๊ะ อาร์สยาม มีความขยัน ลงขันทำธุรกิจความงามกับแฟนหนุ่ม “แจ๊ค ธนพล” ภายใต้ชื่อ “JAH BRAND” โดยเอาตัวเองเป็นพรีเซ็นเตอร์การันตี ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวแรกเป็นสครับ และล็อตแรก 3หมื่นกระปุกหมดเกลี้ยง ทั้งที่ยังไม่เห็นสินค้า  เลยตัดสินใจทุบกระปุก ถอยรถปอร์เช่ป้ายแดง รุ่น 718 Boxster สีเหลือง เปิดประทุน ราคาเกือบ 10 ล้าน

จากคันหู สู่ อาร์สยาม ชีวิตวันนี้ของ “จ๊ะ” ที่ไม่ธรรมดา จากคันหู สู่ อาร์สยาม ชีวิตวันนี้ของ “จ๊ะ” ที่ไม่ธรรมดา

related