svasdssvasds

“คุณเดียร์” ยืนยันให้สมาคมฟุตบอลฯตัดสินอนาคต

“คุณเดียร์” ยืนยันให้สมาคมฟุตบอลฯตัดสินอนาคต

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“คุณเดียร์”วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทยชุด ยู23 ออกมายืนยันว่า ให้สมาคมตัดสินใจได้อย่างอิสระเพื่ออนาคตที่ดีที่สุดสำหรับทีมชาติ

 

โดย “คุณเดียร์”วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย ได้ออกมากล่าวยืนยันเรื่องอนาคตในการทำทีมว่า “ตนได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวในเรื่องอนาคตการทำงานของตนเองว่าจะชี้แจงในการประชุมกับทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯวันศุกร์ที่จะถึงนี้ แต่ไม่ได้บอกว่าจะทำทีมต่อ จึงได้ออกมาชี้แจงอีกครั้งว่า ตนอยากให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯซึ่งปัจจุบัน ได้เข้ามาพัฒนาระบบการทำงานด้านเทคนิคของทีมทั้งระบบแล้ว ก็อยากให้เข้ามาทำทีมชาติทุกชุดไปเลยจะเหมาะสมกว่า จะได้ช่วยสร้างให้ทีมชุดนี้พัฒนาต่อไปเป็นมืออาชีพยิ่งขึ้น”

 

“ซึ่งที่ผ่านมา สมาคมฯมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างระบบทำฟุตบอลของสมาคมฯไปแล้ว แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงในทีมชุดนี้ เพราะทีมซีเกมส์ยังอยู่ระหว่างทำงานต่อเนื่อง ดังนั้นในการวางแผนงานทำทีมนี้ต่อไป ตนไม่อยากจะกดดันทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯในเรื่องเป้าหมายที่ตนเองจะทำงานต่อ และทำให้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯตัดสินใจลำบาก จึงต้องมาชี้แจงเรื่องนี้ และยืนยันว่า อยากให้สมาคมฯเข้ามาดูแลการทำงานทุกๆชุดจะเหมาะสมที่สุด และไม่จำเป็นต้องมีตนก็ได้

 

"อยู่กับน้องมา 1 ปีเต็มก็อยากเห็นน้องไปได้ไกลที่สุดในอาชีพนี้ ก็อยากให้สมาคมตัดสินใจได้อย่างอิสระเพื่ออนาคตที่ดีที่สุดสำหรับทีมชาติชุดนี้ค่ะ" คุณเดียร์กล่าวปิดท้าย

related