svasdssvasds

"เฉลิมเกียรติ" ปัดส่งสันติบาลตรวจบ้าน "ปรีชาพล" ด้านพ่อไม่ทราบเรื่อง

"เฉลิมเกียรติ" ปัดส่งสันติบาลตรวจบ้าน "ปรีชาพล" ด้านพ่อไม่ทราบเรื่อง

ลือสนั่น "สันติบาล" เข้าตรวจค้นบ้าน "ปรีชาพล" ขณะที่พ่อบอกอยู่คนละหลังแต่ “ระเบียบรัตน์” เผย ลูกชายโทร.หา บอกไม่เป็นไร ยังสบายดี

จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่าตำรวจสันติบาล เดินทางไปที่บ้านพักของ ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) ทีมข่าวได้โทรศัพท์ ไปสอบถาม พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตรวจแห่งชาติ ว่ามีการส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปจริงหรือไม่ โดยเจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่ทราบเรื่องดังกล่าว และไม่ได้รายงานใดๆ พร้อมยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้สั่งการให้ตำรวจสันติบาลเข้าตรวจสอบบ้านพักของนายปรีชาพล แต่ถ้าหากมีการเข้าตรวจสอบจริงทางเจ้าหน้าที่อาจรายงานตรงไปยัง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือไม่ก็ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ขณะเดียวกันทีมได้ได้ติดต่อไปยัง นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ บิดาของ ร.ท.ปรีชาพล เพื่อสอบถามความชัดเจน แต่ก็ได้รับคำตอบว่าไม่ทราบเรื่องดังกล่าวอีกทั้งตัวเองและบุตรชายอยู่บ้านคนละหลังกัน ซึ่งในบ้านหลังที่ตัวเองอยู่ก็ไม่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นแต่อย่างใด

ส่วน นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข มารดาของ ร.ท.ปรีชาพล ได้พบกับผู้สื่อข่าว ระหว่างเดินทางขึ้นเครื่องบินมาทำธุระที่ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น และกำลังจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยนางระเบียบ กล่าวสั้นๆ ว่า ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช ได้โทรศัพท์มาหา เพราะเป็นห่วงความรู้สึกของแม่ โดยลูกชายบอกแค่ว่าไม่เป็นไร ยังสบายดี ไม่ต้องเป็นห่วง ขณะที่ประชาชนใน อ.หนองสองห้องเมื่อทราบข่าว ได้ฝากความห่วงใยไปถึง ร.ท.ปรีชาพลด้วย

related