svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : ฮอตสุดๆ “ไอติม พริษฐ์” จัด Free Hug มอบความรักขอคนไทยออกมาใช้สิทธิ์ [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ไอติม นายพริษฐ์ วัชรสินธุ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. หมายเลข 8 ของพรรคประชาธิปัตย์ หลานชายของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค ได้ลงพื้นที่หาเสียงที่สวนพฤกษชาติคลองจั่น แขวงวังทองหลวง เขตบางกะปิ โดยมาในแคมเปญรับเทศกาลวาเลนไทน์ Free Hug กอดฟรี คิดจะพรรค คิดถึงพริษฐ สู้สุดชีวิต มุ่งสู่สภา คนน่ารัก ต้องกอด ใส่ใจตลอด ต้องเบอร์ 8 ซึ่งก็ได้รับความสนใจจะประชาชนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก ต่างเข้ามามอบดอกไม้ ติดสติกเกอร์รูปหัวใจ รวมถึงเข้ามากอดและถ่ายรูปคู่ด้วย บางคนก็ถึงกับขอหอมแก้มด้วย

เลือกตั้ง 62 : ฮอตสุดๆ “ไอติม พริษฐ์” จัด Free Hug มอบความรักขอคนไทยออกมาใช้สิทธิ์ [คลิป]

ทั้งนี้ ไอติม กล่าวว่า แคมเปญกอดฟรี เป็นการเสริมพลังบวก เพราะมีนักจิตวิทยาเคยบอกไว้ว่า การกอด 4 ครั้งต่อวันเพื่อดำรงชีวิต กอด 8 ครั้งเพื่อดำเนินชีวิต และกอด 12 ครั้ง เพื่อดูปลชีวิต ซึ่งความรักไม่ได้มีเพียงความรักของหนุ่มสาวแต่มีหลายรูปแบบ ตนรักในงานที่ทำ ถึงจะเหนื่อยกายแต่ก็ไม่เหนื่อยใจ เพราะต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น อยากเห็นประเทศชาติเดินไปข้างหน้า พร้อมฝากถึงประชาชนในวันวาเลนไทน์นี้ หากรักประเทศก็ขอให้ออกมาให้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคมนี้กัน

เลือกตั้ง 62 : ฮอตสุดๆ “ไอติม พริษฐ์” จัด Free Hug มอบความรักขอคนไทยออกมาใช้สิทธิ์ [คลิป]

ส่วนที่เขตบางกะปิ มีปัญหาเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง หากตนได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส. ก็พร้อมแก้ปัญหา โดยให้ประชาชนเขียนสิ่งที่อยากให้ทำลงบนไวท์บอร์ดของรถหาเสียง เพื่อที่จะนำไปผลักดันหากได้รับเลือกตั้งนั่นเอง ซึ่งหลังจากที่เห็นประชาชนเข้ามาร่วมกอด ร่วมหอมแก้มและขอถ่ายรูปกันเพียบขนาดนี้ ต้องบอกเลยว่า ไอติม ฮอตไม่แพ้กับ นายอภิสิทธิ์ ในสมัยที่เข้ามาลงสนามการเมืองใหม่ๆ เลยทีเดียว

เลือกตั้ง 62 : ฮอตสุดๆ “ไอติม พริษฐ์” จัด Free Hug มอบความรักขอคนไทยออกมาใช้สิทธิ์ [คลิป] เลือกตั้ง 62 : ฮอตสุดๆ “ไอติม พริษฐ์” จัด Free Hug มอบความรักขอคนไทยออกมาใช้สิทธิ์ [คลิป] เลือกตั้ง 62 : ฮอตสุดๆ “ไอติม พริษฐ์” จัด Free Hug มอบความรักขอคนไทยออกมาใช้สิทธิ์ [คลิป]

related