svasdssvasds

เกือบโค้งสุดท้าย!! ‘ภราดรภาพ’ ลุยขบวนรถหาเสียง 30 เขตกทม. ชูนโยบายเพื่อคนเมืองหลวง

เกือบโค้งสุดท้าย!!  ‘ภราดรภาพ’ ลุยขบวนรถหาเสียง 30 เขตกทม. ชูนโยบายเพื่อคนเมืองหลวง

คณะกรรมการบริหารพรรคภราดรภาพ นำโดย ม.ร.ว.ดำรงดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรค, นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพฯ ร่วมขบวนรถแห่เพื่อหาเสียงในเขตกรุงเทพฯ เริ่มที่พระบรมราชานุสาวรีย์พระเจ้ากรุงธนบุรี วงเวียนใหญ่

หม่อมราชวงศ์ดำรงดิศ กล่าวว่า วันนี้พรรคภราดรภาพมาแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ในการสู้ศึกเลือกตั้งช่วงโค้งสุดท้ายด้วยกัน ซึ่งหลังจากนี้ไปผู้สมัครจะนำเอานโยบาย”เท่าเทียมทั่วไทย” เดินเข้าหาประชาชนในทุกพื้นที่ เพื่อเข้ามาร่วมแก้ไขปัญหาของชาติบ้านเมืองเป็นสำคัญ รวมถึงนำเอานโยบายการพัฒนากรุงเทพมหานครให้เจริญสมกับเป็นเมืองหลวงของประเทศไทยที่มีความปลอดภัยและเมืองที่น่าท่องเที่ยวที่สุดในอาเซียน

“ขอมาอาสาเปลี่ยนแปลงชีวิตคนกรุงเทพฯ ให้ดีขึ้นด้วยนโยบายในการพัฒนาเมืองหลวงของประเทศไทยให้เป็นเมืองที่ปลอดภัยรวมไปถึงสร้างให้เป็นที่น่าท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของอาเซียนให้ได้ และที่สำคัญยืนยันว่าทุกคนในพรรคยืนข้างความถูกต้อง พร้อมสร้างความสามัคคีให้กับคนในชาติ และเปลี่ยนผ่านช่วงเวลานี้ไปสู่ชีวิตที่ดีกว่า เพื่อความก้าวหน้าและยั่งยืนของชาวกรุงเทพฯ”

เกือบโค้งสุดท้าย!!  ‘ภราดรภาพ’ ลุยขบวนรถหาเสียง 30 เขตกทม. ชูนโยบายเพื่อคนเมืองหลวง

นายพันธ์ยศ ให้แนวทางโยบายและการหาเสียงว่า วันนี้เป็นวันที่พรรคจะเคลื่อนพลไปยังสถานที่ต่างๆอันเป็นสัญลักษณ์ของคนกรุงเทพฯ พรรคภราดรภาพ พร้อมนำเสนอนโยบาย ที่ดีและเหมาะสมสำหรับคนเมืองหลวง เพื่อร่วมเปลี่ยนผ่านประเทศไทยด้วยระบอบประชาธิปไตย และขออาสาร่วมทำงานเพื่อประชาชน โดยนำหลักความคิดด้านความเท่าเทียมและความเสมอภาคมาเป็นหลักสำคัญในการหาเสียงในครั้งนี้ด้วย

จากนั้นขบวนได้เคลื่อนไปยัง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร และอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ก่อนที่รถแห่แต่ละคันจะแยกย้ายไปตามเขตของตัวเอง

เกือบโค้งสุดท้าย!!  ‘ภราดรภาพ’ ลุยขบวนรถหาเสียง 30 เขตกทม. ชูนโยบายเพื่อคนเมืองหลวง

related