svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : จับอาการ 2 พรรคตัวแปรอึกอัก ถูกจี้จับขั้วกับใคร?

บนเวทีดีเบตของ THE STANDARD บรรดาหัวหน้าพรรคการเมือง ต่างชูจุดขายให้กับพรรคของตนเอง แต่สิ่งที่หลายคนอยากทราบหลังการเลือกตั้งใครจะจับขั้วกับใคร ในขณะที่พรรคขนนาดกลาง อาทิ พรรคภูมิใจไทยและพัฒชาติพัฒนา ก็เป็นที่สนใจไม่แพ้กัน ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้

เก็บตกสีสันบนเวทีเสวนา ในช่วงโค้งสุดท้ายขอการหาเสียงช่วงก่อนถึงวันเลือกตั้ง THE STANDARD DEBATE จัดดีเบตมิติใหม่ โดยใช้เทคโนโลยีถ่ายทอดสด E-Sport มีแกนนำพรรคต่างเข้าร่วมอย่างคับคั่ง อาทิ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.), คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ พรรคเพื่อไทย (พท.), นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พรรคอนาคตใหม่ (อนค.), นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ พรรคชาติพัฒนา (ชพน.), นายวราวุธ ศิลปอาชา พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.), พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส พรรคเสรีรวมไทย, นายอนุทิน ชาญวีรกูล พรรคภูมิใจไทย (ภท.) และนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ พรรคเศรษฐกิจใหม่ ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ ประกาศนโยบายของพรรค

ในขณะที่หลายฝ่านสนใจว่า พรรคขนาดกลาง อทิ พรรคภูมิใจไทย และ ภูมิใจไทย พร้อมร่วมรัฐบาลกับทุกพรรคการเมืองไหม นายอนุทิน ชาญวีรกูล พรรคภูมิใจไทย กล่าวสั้นๆ ถึงที่มาของนายกรัฐมนตรี ว่า "พรรคภูมิใจไทยมีจุดยืนที่ชัดเจน คนที่เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร คนที่เป็นตัวแทนของปวงชนชาวไทยเท่านั้น ถึงจะมีสิทธิกำหนดตัวนายกรัฐมนตรี"

ทงด้าน นายวราวุธ ศิลปอาชา พรรคชาติไทยพัฒนา เผยว่า "เราไม่มีสิทธิที่จะเลือกคนโน้น คนนี้ แต่เขาจะเป็นฝ่ายเทียบเชิญเรา อย่าเพิ่งมาตั้งกติกากัน เพราะว่าการทำงานหลังการเลือกตั้งครั้งนี้ฝ่ายค้านก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะตลอด 4-5 ปี ขาดการเช็กบาล้านกัน ฉนั้นฝ่ายค้านก็เป็นมาแล้ว รัฐบาลก็เป็นมาแล้ว หลังเขาได้เสียงครบกันแล้ว เราก็ทำงานฝ่ายค้านได้ได้ไม่ขัดข้อง เพราะทุกๆตำแหน่งเราเป็นมาหมดแล้ว"

เลือกตั้ง62 : จับอาการ 2 พรรคตัวแปรอึกอัก ถูกจี้จับขั้วกับใคร?

2 พรรคตัวแปรอึกอัก...ถูกจี้จับขั้วกับใคร

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 11 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * 2 พรรคตัวแปรอึกอัก...ถูกจี้จับขั้วกับใคร* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related