svasdssvasds

รุ่นใหม่พปชร. "ชูแก้รถติด ลดขยะมูลฝอย เพิ่มพื้นที่สีเขียว" เชื่อชาวกรุงตอบรับ

รุ่นใหม่พปชร. "ชูแก้รถติด ลดขยะมูลฝอย เพิ่มพื้นที่สีเขียว" เชื่อชาวกรุงตอบรับ

นายอิทธิพัทธ์ เศรษฐยุกานนท์ ผู้สมัคร ส.ส. เขตสายไหม พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ตนมั่นใจมากขึ้นกับกระเเสตอบรับพรรค ของชาวสายไหม หลังจากนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่สายไหมขอคะแนนเสียงกับพ่อค้าแม่ค้า และประชาชน โดยนำเสนอนโยบายสร้าง "สายไหม ให้มีความสุข" เน้นแก้ปัญหาจราจรติดขัด - ขยะมูลฝอย และเพิ่มพื้นที่สีเขียวยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า

ผู้สมัคร ส.ส. เขตสายไหม พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่าโครงการสำคัญในกทม. มีทั้งระบบขนส่งมวลชนไร้รอยต่อ - จราจร แยกไหนก็ไหลลื่น และ แท็กซี่เรียกง่าย วินมอไซด์ดีมีมาตรฐาน พร้อมคืนฟุตบาทให้คนเดิน เพิ่มพื้นที่ค้าขายให้พ่อค้าแม่ค้า ไม่ใช่ที่ไหนก็ได้ แต่จะต้องเป็นที่ที่ คนซื้อเข้าถึงคนขาย รวมถึงการเพิ่มพื้นที่สวนสาธารณะ 1 สวน 1 เขต และ จัดการเรื่องขยะมูลฝอยอย่างเป็นระบบ

นายอิทธิพัทธ์ กล่าวว่า พื้นที่ทุกวัน ล่าสุด นายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือบ๊วย สมาชิกพรรคพลังประชารัฐมาช่วยผมหาเสียง เเละเเนะนำนโยบายพรรค ชาวสายไหมตอบรับเเละพยายามสอบถามสิ่งที่พรรคเสนอชุดนโยบายออกมา กระเเสตอบรับนี้ดีขึ้นทุกวัน"ผู้สมัคร ส.ส. เขตสายไหม พรรคพลังประชารัฐ กล่าว

"เชื่อว่านโยบายของพรรคที่นำเสนอสังคมไปนั้น ชาวสายไหมน่าจะพิจารณาเเละตอบรับ ผมเป็นคนรุ่นใหม่เเละลงสมัครส.ส.ครั้งเเรกลงพื้นที่ทุกวันเพื่อเเนะนำตัว เสนอนโยบายพรรค รวมทั้งขอโอกาสชาวสายไหมให้พิจารณาผมเเละพรรคไปทำหน้าที่ หากสังคมให้โอกาสผมมั่นใจว่าพรรคจะดำเนินการในสิ่งที่หาเสียงไว้อย่างเเน่นอน" ผู้สมัครรุ่นใหม่ พปชร.กล่าว

 

รุ่นใหม่พปชร. "ชูแก้รถติด ลดขยะมูลฝอย เพิ่มพื้นที่สีเขียว" เชื่อชาวกรุงตอบรับ

related