svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : “อุตตม” รับยกหูดีลพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว ขอสงวนชื่อ (คลิป)

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขอบคุณทุกเสียงที่มอบให้พรรคพลังประชารัฐ เป็นกำลังอย่างมากให้พวกเราในการเดินหน้าทำงานเพื่อประชาชน ทุกคะแนนของท่านมีค่าอย่างยิ่ง จะทำงานเต็มที่เต็มกำลังให้สมกับคะแนนที่พี่น้องให้

คะแนนที่ออกมาถึงแม้การนับคะแนนจะเกินขึ้นไปแล้ว แต่ทางพรรคก็รอการนับคะแนนให้เสร็จสิ้น ก่อนจะดำเนินการอะไรออกไป ยืนยันพร้อมที่จะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เพื่อทำงานให้กับพี่น้องประชาชนชาวไทย โดยตอนนี้ก็มีบางพรรคที่โทรศัพท์มาแสดงความยินดีกับทางพรรคเป็นที่เรียบร้อย

เลือกตั้ง 62 : “อุตตม” รับยกหูดีลพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว ขอสงวนชื่อ (คลิป)

ส่วนจะร่วมรัฐบาลกับใคร ตอนนี้ขอสงวนชื่อพรรคเอาไว้ก่อน เพราะต้องรอผลการเลือกตั้งจาก กกต. ก่อนที่จะดำเนินการอะไรทั้งสิ้น โดย พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคได้ต่อสายมาแสดงความยินดีกับทีมงานเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทุกคนถือว่าคุ้มค่ากับการทุ่มเททำงานกันมาตลอด 5 เดือน เพราะได้รับการตอบรับอย่างดีจากประชาชน สุดท้ายก็ขอขอบคุณประชาชน สื่อมวลชน และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้ผ่านพ้นไปด้วยดี

ขณะเดียวกันไม่ได้มีความกังวลอะไรในการร้องขอให้ตรวจสอบผลคะแนนการเลือกตั้ง สามารถทำได้เพราะทางพรรคไม่มีอะไรขัดข้องอยู่แล้ว

เลือกตั้ง 62 : “อุตตม” รับยกหูดีลพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว ขอสงวนชื่อ (คลิป) เลือกตั้ง 62 : “อุตตม” รับยกหูดีลพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว ขอสงวนชื่อ (คลิป)

 

related