svasdssvasds

“ภราดรภาพ” วอนคนเขต 8 เชียงใหม่ ให้โอกาส พรรคทำหน้าที่ พร้อมก้าวข้ามความขัดเเย้ง

“ภราดรภาพ” วอนคนเขต 8 เชียงใหม่ ให้โอกาส พรรคทำหน้าที่ พร้อมก้าวข้ามความขัดเเย้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เขตเลือกตั้งที่8 เชียงใหม่ที่จะมีการเลือกตั้งใหม่ในวันที่ 26 พ.ค.นี้ เหตุคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)ให้ใบส้มนายสุรพล เกียรติไชยากร ว่าที่ส.ส.เชียงใหม่ เขต8 พรรคเพื่อไทยเพราะทำผิดกฎหมายนั้น โดยเขตนี้เคยมีผู้สมัคร33พรรคเมื่อตัดนายสุรพลออกไปคงเหลือ 32 พรรค

โดยมีประชาชนในพื้นที่อ.สันป่าตอง,เเม่วาง,ดอยหล่อเเละจอมทองมีสิทธิเลือกตั้งเเบ่งดังนี้ได้อำเภอจอมทอง : ตำบลบ้านหลวง, ตำบลข่วงเปา, ตำบลสบเตี๊ยะ, ตำบลบ้านแปะ, ตำบลดอยแก้ว, ตำบลแม่สอย

อำเภอสันป่าตอง : ตำบลยุหว่า, ตำบลสันกลาง, ตำบลท่าวังพร้าว, ตำบลมะขามหลวง, ตำบลแม่ก๊า, ตำบลบ้านแม, ตำบลบ้านกลาง, ตำบลทุ่งสะโตก, ตำบลทุ่งต้อม, ตำบลน้ำบ่อหลวง, ตำบลมะขุนหวาน

อำเภอแม่วาง : ตำบลบ้านกาด, ตำบลทุ่งปี๊, ตำบลทุ่งรวงทอง, ตำบลแม่วิน, ตำบลดอนเปา

อำเภอดอยหล่อ : ตำบลดอยหล่อ, ตำบลสองแคว, ตำบลยางคราม, ตำบลสันติสุข

นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรคภราดรภาพกล่าวว่า การเลือกตั้งส.ส.ใหม่ส.ส.เขต8เชียงใหม่ วันที26พ.ค.นี้เเทน ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทยที่ถูกใบส้มของกกต.นั้น พรรคได้เน้นย้ำกับนายวชิรวิทย์ หลวงมณีวรรณ์ ผู้สมัครส.ส.ของพรรคในเขตนึ้ที่เป็นคนในพื้นที่เร่งหาเสียงเเละเเสดงจุดยืนของพรรคที่หวังเป็นหนึ่งในเสียงของผู้เเทนราษฎรว่าขอให้ได้เป็นตัวเเทนประชาชนในเขตนี้เเละให้พรรคมีโอกาสในสภาผู้เเทนราษฎรสะท้อนเเนวทางเเก้ปัญหาบ้านเมือง

นายพันธ์ยศกล่าวว่า เเม้พรรคภราดรภาพยังไม่มีส.ส.เลยใน 498 คนตามที่กกต.รับรองทั้งสองระบบในวันนี้ เเต่ในเขตนี้พรรคหวังว่าชาวเชียงใหม่ เขต8จะให้โอกาสพรรคเเละนายวชิรวิทย์เป็นตัวเเทนขาวเชียงใหม่เขตนี้เพราะนายวชิรวิทย์เป็นคนรุ่นใหม่เเละเป็นคนในพื้นที่ที่รู้ปัญหาของชาวบ้าน

“พรรคเราคือพรรคเล็ก เเต่วันนี้ยังพอมีเวลาเเละขอโอกาสชาวเชียงใหม่เขต 8ได้ การเมืองวันนี้ควรข้ามความขัดเเย้งเเละลดปัญหา เวลาเเห่งความปลิ้มปีติของคนไทยทั้งชาติได้เกิดขึ้นเเล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา วันนี้ควรรักษาไว้ นักการเมืองทุกคนที่อาสามาทำหน้าที่ควรตระหนัก ควรเคารพกติกาเเละองค์กรที่เกี่ยวข้อง อย่าเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างภาระให้บ้านเมือง  “นายพันธ์ยศกล่าว

นายพันธ์ยศกล่าวว่า เเม้ผู้สมัครของพรรคอาจจะเเพ้เเต่ตนหวังว่าความนิยมในตัวผู้สมัครเเละพรรคจะดีขึ้นเพื่อเป็นเเรงใจให้พรรคพร้อมทำหน้าที่ให้สังคมต่อไปในทุกระดับ

“ภราดรภาพ” วอนคนเขต 8 เชียงใหม่ ให้โอกาส พรรคทำหน้าที่ พร้อมก้าวข้ามความขัดเเย้ง

 

related