svasdssvasds

ยืนยันคำเดิม!! เสรีพิศุทธ์ พร้อม “ยกโควต้า” ให้ปชป. ขอแค่มาร่วมกับฝ่ายปชต.

ยืนยันคำเดิม!! เสรีพิศุทธ์ พร้อม “ยกโควต้า” ให้ปชป. ขอแค่มาร่วมกับฝ่ายปชต.

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย อยู่ระหว่างลงพื้นที่ช่วยนายพัณณาศีล น้อยนางจม ผู้สมัครส.ส.พรรคเสรีรวมไทย เขต 8 เชียงใหม่ วันที่ 17 พฤษภาคม เพื่อเดินพบปะเเละขอคะเเนนพี่น้องประชาชนในอ.ดอยหล่อ และอ.สันป่าตอง เพื่อขอโอกาสเข้าไปทำงานในสภา ในฐานะผู้สมัครส.ส.แบบแบ่งเขต และลุ้นเพิ่มจำนวนส.ส.แบบบัญชีรายชื่อเพิ่ม

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวแสดงความยินดีกับนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หลังจากได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เเละยืนยันให้โควตาพรรคเสรีรวมไทยหากพรรคประชาธิปัตย์มาร่วมฝ่ายประชาธิปไตย

“ผมขอแสดงความยินดี กับคุณจุรินทร์ ด้วย ที่ได้รับตำแหน่งหัวหน้าพรรคประขาธิปัตย์ ขอฝากไปถึงคุณจุรินทร์ ด้วยว่า มาร่วมทำงานกับพรรคฝ่ายประชาธิปไตย ด้วยกัน มีอะไรก็มาพูดคุยกัน ขอให้พรรคของท่านเป็นแบบอย่างของพรรคการเมืองที่ยึดถือเรื่องของประชาธิปไตย เป็นสำคัญ ในส่วนของผม ยังเหมือนเดิม พร้อมที่จะยกโควต้าส.ส.ของผม จำนวน 10 คนให้กับพรรคประชาธิปัตย์ ผมไม่ขอรับตำแหน่งใด  ๆ เลย ผมขออย่างเดียว ขอให้ระบอบประชาธิปไตยเดินหน้าต่อไปอย่างถูกทำนองคลองธรรม”หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยระบุ

ยืนยันคำเดิม!! เสรีพิศุทธ์ พร้อม “ยกโควต้า” ให้ปชป. ขอแค่มาร่วมกับฝ่ายปชต.

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวกับพี่น้องประชาชนว่าขอให้เชื่อมั่นในผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทยและตนว่ามีความมุ่งมั่นทำอะไรจริงจังพูดคำไหนคำนั้น ขอให้พี่น้อง ชาวเขต 8 เชียงใหม่ ตัดสินใจให้เด็ดขาด เลือกผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทยเข้าไปเป็นปากเสียงให้กับพี่น้อง

“การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ผมมีความหวังว่า พรรคของเราจะสามารถปักธงในเขต 8 ของจ.เชียงใหม่ ได้ เพื่อเปิดโอกาสให้กับการเลือกครั้งต่อๆ ไป หากพี่น้องเลือกพรรคเสรีรวมไทย พี่น้องจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะผมเป็นคนพูดจริง ทำจริง คำไหน คำนั้น สิ่งแรกที่เข้าสภาไป ผมจะติดตามเรื่องของการแต่งตั้งส.ว.ว่า มีความถูกต้อง ตามรัฐธรรมนูญ หรือไม่ เพราะมองไปมีแต่คนรอบกาย ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และพล.อ.ประวิตร  วงษ์สุววรรณ ทั้งนั้น” หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยระบุ

related