svasdssvasds

ศรีริต้า เจนเซ่น เคลียร์ดราม่าอยากให้ลูกติดดิน หลังโดนโซเชียลแซะหนัก

ศรีริต้า เจนเซ่น เคลียร์ดราม่าอยากให้ลูกติดดิน หลังโดนโซเชียลแซะหนัก

"ศรีริต้า เจนเซ่น" แจงดราม่าอยากให้ลูกติดดินเหมือนแม่ หลังโดนโซเชียลแซะหนัก ก่อนเผยคำว่า "ติดดิน" ในความหมายของครอบครัวเรา คือการอ่อนน้อมถ่อมตน ไม่ใช่ "เล่นดินเล่นทราย"

เรียกว่าเป็นประเด็นที่คนนำไปวิจารณ์กันอยู่ไม่น้อย สำหรับกรณีก่อนหน้านี้ที่ "ศรีริต้า เจนเซ่น" ได้ให้สัมภาษณ์มุมมองการเลี้ยงดู "น้องกวินท์" ลูกชายสุดที่รัก ทำนองว่า "ตนเป็นคนกินง่ายอยู่ง่าย เราก็อยากให้กวินท์ติดดินเหมือนแม่นี่แหละ อยากให้กวินท์มีความผจญภัยเหมือนแม่ ใช้ชีวิตเหมือนเด็กธรรมดา เลี้ยงเป็นเด็กธรรมดาทุกอย่างที่เห็นเลย"  

และเมื่อคำพูดดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้น ก็เกิดกระแสทั้งด้านบวกและด้านลบ ชาวเน็ตเสียงแตกเป็น 2 ฝั่ง ทั้งส่วนที่ชื่นชมในทัศนคติเรื่องการเลี้ยงลูกของนางเอกสาว แต่ก็มีบางส่วนที่คิดต่าง เนื่องจากติดใจกับคำว่า "ติดดิน" ของศรีริต้า เพราะหลายคนมองว่าการใช้ชีวิตของเธอนั้น ดูห่างไกลจากคำว่าติดดินมาก

ศรีริต้า เจนเซ่น เคลียร์ดราม่าอยากให้ลูกติดดิน หลังโดนโซเชียลแซะหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ศรีริต้า เจนเซ่น โดนชาวเน็ตแซวหนัก หลังสัมภาษณ์อยากให้ลูกติดดินเหมือนแม่

ศรีริต้า เจนเซ่น ย้อนอุทาหรณ์ในอดีต เคยเชื่อใจคนใกล้ตัว แต่สุดท้ายถูกโกง

โดยล่าสุด ศรีริต้า เจนเซ่น ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดราม่าดังกล่าว พร้อมเผยความหมายคำว่า "ติดดิน" ในแบบฉบับครอบครัวของตน ระบุว่า

"การเลี้ยงลูกติดดิน ในความหมายของเรา คือ Down to Earth หมายถึงเราต้องอ่อนน้อมถ่อมตน มีสัมมาคารวะ แบบเจอทุกคนก็ต้องไปมาลาไหว้ ไม่ได้หมายถึงไปเล่นกับดินกินกับทรายขนาดนั้น"

"อย่างริต้าเอง กว่าริต้าจะมีวันนี้ ริต้าก็ทำงานมาตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่อายุ 13 ปี ริต้าจึงอยากให้เขาเรียนรู้ว่าทุกอย่างมันไม่ได้ง่ายดาย ถึงแม้วันนี้เขาจะอยู่ดีกินดี แต่เขาก็ต้องรู้จักแบ่งปันด้วยเหมือนกัน"

"ส่วนตัวเข้าใจมุมมองของคนที่คอมเมนต์ รู้สึกอยากขอบคุณทุกคนที่นึกถึงเรา ไม่ได้เสียใจกับข้อความที่ดราม่า เพราะเราอยู่ตรงนี้มานาน นานาจิตตัง สุดท้ายแล้วในมุมพ่อแม่ เราก็อยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกของเรา"

ศรีริต้า เจนเซ่น เคลียร์ดราม่าอยากให้ลูกติดดิน หลังโดนโซเชียลแซะหนัก ศรีริต้า เจนเซ่น เคลียร์ดราม่าอยากให้ลูกติดดิน หลังโดนโซเชียลแซะหนัก ศรีริต้า เจนเซ่น เคลียร์ดราม่าอยากให้ลูกติดดิน หลังโดนโซเชียลแซะหนัก

related