svasdssvasds

แอ๊ด คาราบาว ยกมือท่วมหัวขอโทษ ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ยอมรับผิด ทำไปเพราะผมเมา

แอ๊ด คาราบาว ยกมือท่วมหัวขอโทษ ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ยอมรับผิด ทำไปเพราะผมเมา

"แอ๊ด คาราบาว" ยกมือท่วมหัว กราบขอโทษ "ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี" กลางงานคอนเสิร์ต หลังพูดจารุนแรงบนเวทีหนึ่ง บอกผมผิดเพราะผมเมา หวังว่าท่านจะให้อภัย

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ "แอ๊ด คาราบาว" หรือ "ยืนยง โอภากุล" ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ได้พูดพาดพิง "ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี" ในงานคอนเสิร์ตแห่งหนึ่งเมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค.65 ซึ่งเจ้าตัวได้ด่าผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ด้วยอารมณ์เดือด ถึงกรณีที่วงคาราบาวไม่ได้ไปเล่นงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์และงานกาชาดจังหวัดสุพรรณบุรีที่ผ่านมา จนเกิดกระแสตีกลับวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

จนต่อมา ผู้ว่า ฯ สุพรรณบุรี ได้ออกมาบอกว่าเตรียมดำเนินคดีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะทางด้าน แอ๊ด คาราบาว ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Carabao Official เพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกตนรู้สึกสำนึกผิด เป็นอารมณ์ชั่ววูบของผมที่ขาดสติไป ส่วนเรื่องคดีความนั้น พร้อมอ้าแขนรับความผิดเต็มๆ

แอ๊ด คาราบาว ยกมือท่วมหัวขอโทษ ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ยอมรับผิด ทำไปเพราะผมเมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แอ๊ด คาราบาว จ่อโดนพิจารณาถอดถอนพ้นศิลปินแห่งชาติ ปมด่าผู้ว่าฯสุพรรณบุรี

แอ๊ด คาราบาว สำนึกผิดขอโทษ ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี เรื่องคดียอมรับเพราะผิดเต็มๆ

สรุปให้ ดราม่า แอ๊ด คาราบาว ฉะเดือด ผู้ว่าฯสุพรรณกลางเวทีคอนเสิร์ต

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wuthxp Extrication ได้โพสต์คลิปความยาว 1.53 นาที เป็นคลิปคอนเสิร์ต แอ๊ด คาราบาว ที่อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี เมื่อวันที่ 22 ต.ค.65 ที่ผ่านมา ซึ่งบางช่วง แอ๊ด ได้ยกมือท่วมหัว กราบขอโทษผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมกับผู้ว่าราชการทั่วประเทศที่ด่าสาดเสียเทเสีย ใจความว่า

"พี่น้องครับ ผมมีเรื่องที่คาใจอยู่อยากจะฝากบอกพี่น้องชาวลพบุรีว่า เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ผมก้าวร้าว และไปเล่นที่ จ.สุพรรณฯ ที่อำเภอสองพี่น้อง แล้วผมก็ก้าวล่วงที่ผู้ว่าราชการจังหวัด ด่าท่านสาดเสียเทเสีย พี่น้องครับ ผมผิด ผมผิด ผมกราบขอโทษ

คนเราเมื่อผิด เราก็ต้องกราบขอโทษผู้ว่าฯ และผู้ว่าราชการจังหวัดทั้งหมด 77 จังหวัด หวังว่าท่านจะให้อภัยผม ผมสำนึกผิด และผมยอมรับทุกอย่างที่ท่านจะจัดการกับผม ขอบคุณครับ ผมผิดๆๆ ท่านผู้ว่าฯ ไม่ผิด ผมผิด ไม่เป็นไรคนเราผิด เราก็ต้องยอมรับผิด ใช่ปะ เมื่อไรที่เราผิด เราก็ต้องยอมรับผิด ผมผิดเพราะผมเมา ถ้าพี่เล็กไม่มาดึงผมวันนั้นจะยิ่งกว่านี้อีก"

แอ๊ด คาราบาว ยกมือท่วมหัวขอโทษ ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ยอมรับผิด ทำไปเพราะผมเมา แอ๊ด คาราบาว ยกมือท่วมหัวขอโทษ ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ยอมรับผิด ทำไปเพราะผมเมา

related