svasdssvasds

อาร์ต พศุตม์ แชร์อาการแพ้รุนแรง หลังป่วยติดเชื้อจากสภาพอากาศ-แบคทีเรีย

อาร์ต พศุตม์ แชร์อาการแพ้รุนแรง หลังป่วยติดเชื้อจากสภาพอากาศ-แบคทีเรีย

"อาร์ต พศุตม์" แชร์ประสบการณ์ตรง หลังป่วยกะทันหัน สาเหตุจากติดเชื้อจากสภาพอากาศ-แบคทีเรียในอากาศ จนต้องนอนโรงพยาบาลหลายวัน พบร่างกายต้องฟื้นฟูอย่างหนัก

ได้รับกำลังใจจากแฟนๆอย่างล้นหลาม สำหรับก่อนหน้านี้ที่นักแสดงหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ป่วยกะทันหัน จนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลหลายวัน จากสาเหตุติดเชื้อจากสภาพอากาศและแบคทีเรียในอากาศ หลังโหมถ่ายละคร "พิศวาสข้ามภพ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างหนัก บวกกับเจอฝุ่นเยอะ ขี้นกเยอะ และแมลงเยอะด้วย

ล่าสุดหนุ่มอาร์ตได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว พร้อมกลับมาถ่ายทำละครต่อ โดยเจ้าตัวยังได้แชร์ประสบการณ์ป่วยติดเชื้อจากสภาพอากาศและแบคทีเรียในอากาศ ซึ่งได้เล่าจุดเริ่มต้นของอาการป่วยไว้ว่า

"เหตุการณ์เกิดขึ้นในวันที่ผมไปถ่ายละครที่วัดแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นวันที่ผมไปออกกองละคร พิศวาสข้ามภพ และเป็นวันที่แดดค่อนข้างร้อนและอบอ้าวพอสมควร บวกกับสภาพวัดที่เก่าฝุ่นจับเยอะ สิ่งเหล่านี้เลยทำให้ผมรู้สึกอึดอัดและมีอาการเหมือนจะไม่สบายตั้งแต่ถ่ายทำแล้วครับ แต่หลังจากถ่ายทำเสร็จเดินทางกลับบ้าน ผมก็มีอาการจมูกบวมผิดปกติ เหมือนแพ้อะไรสักอย่าง

หลังจากที่เจาะเลือดตรวจไม่พบสิ่งผิดปกติในร่างกายครับ หมอให้ผมกินยาฆ่าเชื้อกับยาแก้แพ้ นอนพักฟื้นเป็นเวลา 2 วัน ตอนนี้ก็กลับมาดูแลสุขภาพต่อที่บ้านครับ ซึ่งสถานที่นี้บอกเลยว่าก่อนหน้านี้ผมเคยมีโอกาสได้ไปที่นั้นมาแล้วครั้งนึงครับ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร คิดว่าน่าจะเป็นเพราะอากาศที่ร้อนจนเกินไป เลยอยากฝากให้ทุกคนระมัดระวังตัวดูแลสุขภาพร่างกายนะครับ แข็งแรงไว้ดีที่สุด ผมช่วงพักฟื้นเป็นอะไรที่ทรมานมากๆ" 

อาร์ต พศุตม์ แชร์อาการแพ้รุนแรง หลังป่วยติดเชื้อจากสภาพอากาศ-แบคทีเรีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อาร์ต พศุตม์ เตือนสติ! บอกสิ่งที่ได้มาง่ายมักแห้ว ลั่นเราต้องทันคนโกง

อาร์ต พศุตม์ เจ็บใจปม SCBs ล้มดีล Bitkub เผยลงพอร์ต 1.2 ล้าน เหลือแค่ 4 แสน!

อาร์ต พศุตม์ ขอร้องช่วยพักชำระหนี้ให้ประชาชนด้วย ชี้ทุกคนรายรับเป็นศูนย์

อาการแพ้ที่หลงเหลืออยู่?

"ก่อนที่จะออกจากโรงพยาบาลหมอได้มีให้น้ำเกลือและยาแก้แพ้อื่นๆ ทำให้ผมมีอาการเบลอนิดในช่วงนี้ยังต้องทานยาตามที่หมอสั่งอยู่ครับ และหันมาดูแลตัวเองมากกว่าเดิมจากที่ตอนแรกก็ดูแลดูตัวเองหนักอยู่แล้ว ส่วนอาการบวมต่างๆลดลงตามลำดับแล้วครับ คาดว่าจะดีขึ้นเร็วๆนี้แน่นอน"

เร่งฟิตหุ่น พร้อมถ่ายทำละครให้ทุกคนได้ติดตามใช่ไหม?

"แน่นอนครับ เพราะจากอาการที่ผมป่วยนั้น ส่งผลกระทบทำให้กองต้องยกคิวออกไป เพื่อรอให้ผมให้ดีขึ้นก่อนและถ่ายทำต่อ ช่วงนี้ผมเลยขอกลับมาทำการบ้านกู้ร่างกินอาหารที่มีประโยชน์มากกว่าเดิม เพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน พร้อมถ่ายละครให้ทุกคนได้ติดตามทางช่อง 8 ละคร พิศวาสข้ามภพ อย่างแน่นอนครับ"

เป็นสายออกกำลังกาย แต่ยังป่วยได้ อาการแพ้กระทบมากแค่ไหน?

"ถูกต้องเลยครับ ขนาดผมทั้งเสพติดการออกกำลังกายหนัก และดูแลสุขภาพ ทั้งเรื่องการกินและการพักผ่อนขนาดนี้ ผมยังป่วยหนักเลย แต่ผมคิดว่าการออกกำลังกายยังคงสำคัญเช่นเคยครับ แต่เราเพียงแค่ไม่เอาตัวเองไปอยู่ในที่เสี่ยง หรือมีมลภาวะที่แย่ต่อร่างกายเกินไปเป็นเวลานานๆ มันอาจจะสะสมและเป็นภัยต่อร่างกายเราในระยะยาวได้อย่างแน่นอน" 

อาร์ต พศุตม์ แชร์อาการแพ้รุนแรง หลังป่วยติดเชื้อจากสภาพอากาศ-แบคทีเรีย  อาร์ต พศุตม์ แชร์อาการแพ้รุนแรง หลังป่วยติดเชื้อจากสภาพอากาศ-แบคทีเรีย  อาร์ต พศุตม์ แชร์อาการแพ้รุนแรง หลังป่วยติดเชื้อจากสภาพอากาศ-แบคทีเรีย

related