svasdssvasds

แอมเบอร์ เฮิร์ด เซเลบที่มียอดค้นหาในกูเกิ้ลมากที่สุดใน US ประจำปี 2022

แอมเบอร์ เฮิร์ด เซเลบที่มียอดค้นหาในกูเกิ้ลมากที่สุดใน US ประจำปี 2022

เว็บไซต์ข่าวฮอลลีวูดเผย แอมเบอร์ เฮิร์ด และ จอห์นนี่ เดปป์ ควงคู่กันเข้าวิน เซเลบที่มียอดการค้นหามากที่สุดในปี 2022 มียอดค้นหาที่ 5.6 ล้านครั้ง และ 5.5 ล้านครั้ง ใน US ตามลำดับ ส่วนควีนเอลิซาเบธที่ 2 ติดในรายการเป็นอันดับที่ 3

ข้อมูลจากเว็บไซต์ข่าวฮอลลีวูด CelebTattler ได้ทำการวิจัยและวิเคราะห์เทรนด์การค้นหาของ Google สำหรับปี 2022 จากการติดตามคนดังที่มีชื่อเสียงกว่า 150 คน พบว่าดาราสาว แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) จาก “Aquaman” ครองแชมป์เป็นอันดับ 1

ทั้งนี้คาดว่าส่วนหนึ่งมาจากการต่อสู้ในชั้นศาลอย่างดุเดือดเต็มไปด้วยดราม่ากับแฟนเก่า จอห์นนี่ เดปป์ (Johnny Depp) ทำให้ทั้งคู่มีคนค้นหาชื่อสูงสุดเป็นอันดับที่ 1 และ 2 ซึ่งเป็นเซเลบในระดับ A-list ด้วยกันทั้งสองคน โดย แอมเบอร์ มีการค้นหาเฉลี่ย 5.6 ล้านครั้งต่อเดือนในสหรัฐอเมริกา ส่วนชื่อของ เดปป์ มีคนค้นหาชื่อบนกูเกิ้ล 5.5 ล้านครั้งต่อเดือน 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Amber Heard (@amberheard)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งการพิจารณคดีจบลงในเดือนมิถุนายน โดย จอห์นนี่ เดปป์ (Johnny Depp)  ได้รับเงินจาก แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) เป็นจำนวน 15 ล้านดอลลาห์ ส่วน แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) ได้รับเงินจากการฟ้องร้องเป็นจำนวน 2 ล้านดอลลาร์ 

นอกจากนี้ในปี 2022 จากข่าวเศร้าเสียใจของการ เสด็จสวรรคต Queen Elizabeth II พระมหากษัตริย์ที่ครองราชย์ยาวนานที่สุดของอังกฤษเมื่อเดือนกันยายน ด้วยพระชนมายุ 96 พรรษา หลังจากทรงครองราชสมบัติมายาวนานกว่า 70 ปี และชื่อของพระองค์มีการค้นหาบนกูเกิล 4.3 ล้านครั้งต่อเดือนสำหรับปีนี้

ยังมีคนดังอีกหลายคนที่ได้รับความสนใจและมีกรค้นหาชื่อติดอันดับต้นๆ อีกเช่นกัน อาทิ 

ทอม เบรดี (Tom Brady) นักฟุตบอลดาวรุ่งเป็นนักกีฬา A-list ที่ถูกค้นหามากที่สุดใน Google ในปี 2022 และเป็นผู้มีชื่อเสียงที่มีการค้นหามากที่สุดเป็นอันดับสี่ บางทีอาจเป็นเพราะการหย่าร้างโดยไม่คาดคิดของเขากับอดีตภรรยาซูเปอร์โมเดลอย่าง Gisele Bündchen หรือความสัมพันธ์นอกวงการของเขากับ NFL การค้นหาของ Brady อยู่ที่ 4.06 ล้านต่อเดือน

คิม คาร์แดเชี่ยน (Kim Kardashian) และ พีท เดวิดสัน (Pete Davidson) อดีตคู่รักต่างสไตล์ติดในอันดับที่ 5 และ 6 ตามลำดับ โดย คิม มีคนสนใจค้นหาหลังจากมีประเด็นในการสวมชุดจริงของดาราระดับตำนาน Marilyn Monroe ที่งาน Met Gala จนมีการค้นหาในกูเกิล 3.4 ล้านครั้งต่อเดือนในปี 2022 

ในทางกลับกันอดีตแฟนหนุ่ม Davidson มีผู้เข้าชมเฉลี่ย 3.2 ล้านคนต่อเดือน เมื่อออกเดทกับ เอมิลี่ ราทาจโคว์สกี้ ซูเปอร์โมเดลไฟแรงคนใหม่ของเขา

อีลอน มัสก์ (Elon Musk) จากข่าวที่เขาเข้าซื้อ Twitter อย่างเป็นทางการ ทำให้ได้รับความสนใจจากสื่อและชาวโซเชียลมีเดียว จึงส่งชื่อของเขาเข้ามาติดในอันดับที่ 7 มีการค้นหา Google 3.19 ล้านครั้งต่อเดือนในสหรัฐอเมริกา

ส่วนในอันดับที่ 8 ก็คือ วิล สมิธ (Will Smith) ผู้สร้างฉากตบสุดอื้อฉาวกลางเวทีประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94 เข้ามาอันดับที่ 8 ในรายการนี้ โดยที่การค้นหา 3.15 ล้านครั้งต่อเดือน

 

ที่มา

nypost.com

related