svasdssvasds

โตโน่ ภาคิน เจอดราม่ากระโดดน้ำ พร้อมไมโครโฟน ล่าสุดเจ้าของร้านชี้แจงแล้ว

โตโน่ ภาคิน เจอดราม่ากระโดดน้ำ พร้อมไมโครโฟน ล่าสุดเจ้าของร้านชี้แจงแล้ว

"เจ้าของร้าน" ชอบใจช็อต "โตโน่ ภาคิน" มันส์ขั้นสุดจนกระโดดน้ำ มองเป็นการสร้างสีสันให้ลูกค้า ส่วนทางร้านไม่ได้รับความเสียหาย เนื่องจากไมโครโฟนเป็นของโตโน่

สร้างกระแสฮือฮาอยู่เรื่อยๆ สำหรับพระเอกและนักร้องมาดเท่ "โตโน่ ภาคิน" ที่โดนจับตามองอย่างหนัก ตั้งแต่ทำภารกิจ "ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง" จนกระทั่งลีลาสุดเหวี่ยงบนเวที กับท่าไวรัลสุดฮิตอย่าง "ท่าสตาร์ตรถมอเตอร์ไซค์" ที่ตราตรึงใจใครหลายคน จนนำไปคัพเวอร์ล้อเลียนกันเต็มโซเชียล

ล่าสุด หนุ่มโตโน่ ก็กลับมาสร้างตำนานอีกครั้ง ในงานคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่เจ้าตัวกำลังร้องเพลง "30 ยังแจ๋ว" ด้วยความสนุกสนาน ก่อนจะกระโดดลงสระว่ายน้ำที่อยู่ด้านหน้าเวที พร้อมกับไมโครโฟน จากนั้นก็กลับขึ้นมาเต้นต่อ ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา  

โดยเสียงแยกออกเป็นสองฝั่ง ทั้งส่วนที่ชื่นชอบกันยกใหญ่ ขำกับช็อตกระโดดน้ำของโตโน่ ขณะที่อีกส่วนกลับตำหนิ มองว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสม อาจจะเจ็บตัวได้ อีกทั้งยังตั้งคำถามว่าไมโครโฟนเป็นของใคร ถ้าเป็นของร้าน โตโน่จะรับผิดชอบอย่างไร เนื่องจากมองว่าไมโครโฟนจมลงไปในน้ำ คงใช้งานไม่ได้แล้ว   

โตโน่ ภาคิน เจอดราม่ากระโดดน้ำ พร้อมไมโครโฟน ล่าสุดเจ้าของร้านชี้แจงแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดเจ้าของร้านที่ โตโน่ ทำการแสดง ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Ch3plus โดยเจ้าตัวบอกว่าไม่ติดใจกับการกระโดดน้ำของนักร้องหนุ่ม มองการกระทำของอีกฝ่าย สร้างสีสันให้ร้าน ลูกค้าเองก็ชื่นชอบ ส่วนดราม่าไมโครโฟนจมน้ำนั้น ก็เป็นไมโครโฟนของโตโน่เอง โดยเจ้าของร้านบอกว่า

"ได้จ้างโตโน่เป็นเงินค่าตัว 1 แสน ไม่รวมที่พัก ค่าตั๋วเครื่องบิน โดยทำการแสดงตั้งแต่ 5 ทุ่มจนถึงเที่ยงคืน ล่วงเวลา 1 ชม. โตโน่ได้เริ่มแสดงเมื่อมาถึง และช่วงท้ายๆ เจ้าตัวเริ่มได้ฟีล มันในอารมณ์ ก่อนถอดเสื้อเล่นกับคนดู และมีการพูดก่อนโดดว่า "น่ากระโดดจัง อยากจะกระโดดลงไป"

สักพักมีการเคลียร์พื้นที่ แล้วจู่ๆ เจ้าตัวก็โดดลงไปทันที ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน ส่วนตัวมองว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับร้าน ร้านไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด เพราะไมค์ที่จมน้ำ ก็เป็นไมค์ของหนุ่มโตโน่เอง ขณะที่ลูกค้าก็ตกตะลึงก่อนจะปรบมือชอบใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว" 

โตโน่ ภาคิน เจอดราม่ากระโดดน้ำ พร้อมไมโครโฟน ล่าสุดเจ้าของร้านชี้แจงแล้ว  โตโน่ ภาคิน เจอดราม่ากระโดดน้ำ พร้อมไมโครโฟน ล่าสุดเจ้าของร้านชี้แจงแล้ว  โตโน่ ภาคิน เจอดราม่ากระโดดน้ำ พร้อมไมโครโฟน ล่าสุดเจ้าของร้านชี้แจงแล้ว  โตโน่ ภาคิน เจอดราม่ากระโดดน้ำ พร้อมไมโครโฟน ล่าสุดเจ้าของร้านชี้แจงแล้ว

related