svasdssvasds

ลาออกสายฟ้าแลบ! มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ลาออกพปชร.แล้ว เป็นสมาชิกพรรค แค่ 22 วัน

ลาออกสายฟ้าแลบ!  มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ลาออกพปชร.แล้ว เป็นสมาชิกพรรค แค่ 22 วัน

ยังไม่ทันครบเดือนเลย! นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แล้ว ทั้งที่เป็นสมาชิกพรรคเพียงแค่ 22 วันเท่านั้น

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แล้ว โดยยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆ ในรายละเอีดยทั้งหมด 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.65  พรรคพลังประชารัฐ มีการแถลงข่าวเปิดตัวนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ไป  โดยมีแกนนำพรรค มาร่วมเปิดตัวด้วยหลายคน นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรค 
 

ลาออกสายฟ้าแลบ!  "มิ่งขวัญ" ลาออกพปชร.แล้ว เป็นสมาชิกพรรค แค่ 22 วัน

แต่ในวันดังกล่าวนั้น กลับมีประเด็นที่เรียกเสียงฮือฮาในวงกว้าง  หลังจาก นาย มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์  กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ จะพิจารณาให้เป็นหนึ่งในแคนดิเดตนายกฯ เพื่อมาเป็นตัวแทนดีเบตในการเลือกตั้งครั้งหน้า และดูแลปัญหาปากท้องของประชาชน ทำให้เกิดกระแสต้านจากแกนนำพรรค และส.ส.หลายคนในพรรค ซึ่งนั่นหมายความ ตั้งแต่เปิดตัว มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ กับพรรคพลังประชารัฐ จนวันลาออก  นายมิ่งขวัญ เป็นสมาชิกพรรคได้เพียง 22 วันเท่านั้น  ยังไม่เต็ม 1 เดือนเลยด้วยซ้ำ

related