svasdssvasds

วิจารณ์สนั่น! พยาบาลสาว ซดเบียร์ ชงเหล้า ในที่ทำงาน ชาวเน็ตโวยเหมาะสม?

วิจารณ์สนั่น! พยาบาลสาว ซดเบียร์ ชงเหล้า ในที่ทำงาน ชาวเน็ตโวยเหมาะสม?

วิจารณ์สนั่น! สาวแต่งกายคล้ายพยาบาล โชว์กระดกเบียร์ ชงเหล้า แดนซ์กระจาย คาชุดทำงาน ด้านชาวเน็ตวิจารณ์หนัก ถามหาความเหมาะสม

 กลายเป็นคลิปที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดียอย่างกว้างขวาง เมื่อสมาชิก TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิป หญิงสาวรายหนึ่งสวมชุดคล้ายเครื่องแบบพยาบาล ในมือถือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พร้อมตั้งคำถามว่า ทำแบบนี้ได้หรือ

โดยคลิปดังกล่าวเป็นคลิปสั้นๆ จะเห็นได้ว่า หญิงสาวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์นั้นสวมชุดขาวคล้ายชุดเครื่องแบบพยาบาล กำลังนั่งอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่ง คล้ายๆ ในโรงพยาบาล โดยในมือของเธอถือขวดเบียร์

ส่วนอีกคลิป เป็นคลิปของสาวแต่งกายคล้ายชุดพยาบาลอีกราย กำลังเปิดฝาขวดเหล้าเทใส่แก้ว และชนแก้วกับอีกหลายคนในวง และมีการเต้น โยกตามจังหวะเพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• เปิด 20 อันดับศัพท์โซเชียลสุดฮิตปี 2565 รวมศัพท์ที่นิยมใช้กันมากที่สุด

• วู้ดดี้ วุฒิธร รณรงค์ให้สังคมเลิกพูด "อย่าคิดมาก" ทำโซเชียลเห็นต่างเพียบ

• เต็มคาราเบล แปลว่าอะไร ศัพท์ฮิตโลกโซเชียล ไวรัลมาแรงวันนี้

 ซึ่งในคลิประบุข้อความว่า “ปาร์ตี้คริสต์มาส ขอผ่อนคลายบ้างเนอะ ผ่อนคลายกันแล้วให้บริการประชาชนให้ดีเหมือนอารมณ์กันหน่อย”

 ทั้งนี้ชาวเน็ตบางรายยังได้ระบุข้อความว่า จากทั้ง 2 คลิปที่โพสต์ลงโซเชียล อยากบอกว่า พยาบาลก็คน ดื่มได้ แต่ไม่ควรดื่มในสถานพยาบาล เพราะมีข้อห้ามชัดเจน ควรให้เกียรติสถานที่ และให้เกียรติอาชีพตนเอง คิดเยอะๆ อย่าเสพติดโซเชียลจนทำอะไรไม่ทันคิด เพราะผลที่ตามมานั้นรุนแรง

ล่าสุด คลิปดังกล่าวจากต้นฉบับได้ถูกลบออกไปแล้ว ขณะเดียวกันได้มีคลิปที่ถูกบันทึกไว้ได้บางส่วน ถูกนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ และกลายเป็นที่วิจารณ์ถึงพฤติกรรมดังกล่าวว่าเหมาะสมหรือไม่

related