svasdssvasds

สะเทือนขวัญ! คนร้ายเพิ่งพ้นคุก 3 วัน บุกแทงนักเรียนหญิง ม.2 เสียชีวิต

สะเทือนขวัญ! คนร้ายเพิ่งพ้นคุก 3 วัน บุกแทงนักเรียนหญิง ม.2 เสียชีวิต

เกิดเหตุสลด คนร้ายถือมีดบุกแทงนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ในโรงเรียน จ.ร้อยเอ็ด เสียชีวิต หลังคนร้ายเพิ่งพ้นคุกได้ 3 วัน ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ยิน คนร้ายพูดว่า "จะฆ่าล้างหมดชั่วโคตร"

6 มกราคม 2566 เมื่อเวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายบุกไปแทงเด็กนักเรียน ม.2 เสียชีวิต ก่อนเข้าแถวเคารพธงชาติ ที่โรงเรียนบ้านเล้าวิทยาคาร ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด

บุกแทงนักเรียน ม.2 ดับ

ดร. ลัดดาวัลย์ สืบจิต ผู้อำนวยการโรงเรียน ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชาย ช่วงเกิดเหตุคือเวลาที่ครูเวรกำลังยืนต้อนรับเด็กนักเรียนที่กำลังลงจากรถรับส่งของโรงเรียน พอรถจอด เด็กนักเรียนกำลังจะลงรถ ปรากฎว่าคนร้ายที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา ได้จอดรถแล้ววิ่งเข้าไปในรถรับส่งนักเรียน ก่อนจับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ไปแทง 1 คน

บุกแทงนักเรียน ม.2 ดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ครูและ ผอ.จึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากคนในชุมชน ขณะที่บางส่วนพานักเรียนที่ถูกแทงนำส่งโรงพยาบาล จากนั้นครูผู้ชาย 2 คน จึงช่วยกันจับคนร้ายไว้ เพราะหากไม่จับไว้จะเข้าแทงครูในโรงเรียนต่อ ทำให้จับคนร้ายส่งตำรวจไว้ได้

บุกแทงนักเรียน ม.2 ดับ

ล่าสุดนักเรียนหญิงที่ถูกแทงเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล ส่วนสาเหตุการลงมือของคนร้าย เบื้องต้นคนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ยินคนร้ายพูดว่า "จะฆ่าล้างหมดชั่วโคตร" และทุกคนมาทราบทีหลังว่า นักเรียนที่เสียชีวิตเป็นญาติของคนร้าย ขณะที่ประวัติคนร้ายเอง เพิ่งออกจากคุกมาได้ 3 วัน ก่อนลงมือ

 

นอกจากนี้ยังมีนักเรียนที่อยู่บนรถรับส่งนักเรียนและเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามรถนักเรียนมา จากนั้น ก็ฉวยโอกาสช่วงที่รถนักเรียนจอด วิ่งไปจับตัวเด็กนักเรียนหญิง และจับลากลงมาจากรถ ก่อนจะกระหน่ำแทง นักเรียนคนอื่นที่อยู่บนรถ ตกใจพากันวิ่งหนีกระเจิดกระเจิง

related