svasdssvasds

ไปรษณีย์ไทย ก้าวสู่ยุคดิจิทัล พลิกโฉมสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ของคนรุ่นใหม่

ไปรษณีย์ไทย ก้าวสู่ยุคดิจิทัล พลิกโฉมสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ของคนรุ่นใหม่

ไปรษณีย์ไทยทะยานสู่ Top of Mind พลิกโฉมสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ของคนรุ่นใหม่ เปิดตัวเว็บฟิล์มชุด “DELIVER POWER OF YOUTH ส่งพลังความฝัน ให้ไปไกล” นำพาคนรุ่นใหม่ให้สำเร็จทุกเส้นทาง

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด  ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สื่อสาร และขนส่งหลักของชาติที่พร้อมเข้าถึง เข้าใจคนทุกเจนเนอเรชัน โดยปัจจุบันได้พัฒนาหลากโซลูชัน ให้ทันกับบริบทการเปลี่ยนแปลงทั้งเทคโนโลยีชาญฉลาดที่สามารถช่วยให้ทุกคนจัดการการส่งสิ่งของได้ด้วยตัวเอง การรับเทรนด์สินทรัพย์ดิจิทัล ฯลฯ

ไปรษณีย์ไทย ก้าวสู่ยุคดิจิทัล พลิกโฉมสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ของคนรุ่นใหม่ ไปรษณีย์ไทยเป็นองค์กร 140 ปี ที่มีการปรับตัวและเข้าถึงกลุ่มคนต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นเพื่อนแท้ที่รู้ใจ ช่วยสนับสนุนทุกความฝันและความต้องการด้วยการส่งมอบโซลูชัน บริการที่ครอบคลุม พร้อมก้าวไปกับสถานการณ์ต่าง ๆ อยู่เสมอ โดยเฉพาะในช่วงที่เกิดการเปลี่ยนผ่านเจเนอเรชัน

"ไปรษณีย์ไทยเร่งพัฒนาสิ่งต่าง ๆ ให้ทันกับบริบทการเปลี่ยนแปลง ทั้งคุณภาพที่มาพร้อมกับความรวดเร็วด้วยบริการส่งด่วน EMS เทคโนโลยีชาญฉลาดที่สามารถช่วยให้ ทุกคนจัดการการส่งสิ่งของได้ด้วยตัวเอง เช่น บริการ iPost รับฝากพัสดุผ่านตู้ไปรษณีย์อัจฉริยะ line official ที่สามารถเรียกใช้บริการ pick up service และสร้างใบจ่าหน้าได้ง่าย ๆ การรับเทรนด์สินทรัพย์ดิจิทัลผ่านแสตมป์ NFT โปรโมชันที่เพิ่มคุณค่าให้กับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ฯลฯ โดยไปรษณีย์ไทยมุ่งมั่นให้บริการคนไทยด้วยความเชี่ยวชาญที่พร้อมส่งถึง – Everyday เข้าถึง - Everywhere และ วางใจ - Every Moments"

ไปรษณีย์ไทย ก้าวสู่ยุคดิจิทัล พลิกโฉมสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ของคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์สั้นออนไลน์ชุด “Bubble - DELIVER POWER OF YOUTH” …ส่งพลังความฝัน ให้ไปไกล ที่สะท้อนความพร้อมของไปรษณีย์ไทยในการมุ่งขับเคลื่อนความฝัน ของเยาวชนและคนรุ่นใหม่ ผ่านการนำระบบโลจิสติกส์มาเติมเต็มและสานต่อทุกความฝันให้สำเร็จทุกเส้นทาง 

ไปรษณีย์ไทย ก้าวสู่ยุคดิจิทัล พลิกโฉมสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ของคนรุ่นใหม่

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า จากภารกิจให้บริการสื่อสารและขนส่งแห่งชาติ ไปรษณีย์ไทยได้มุ่งดำเนินงานด้วยแนวคิด Always all ways เป็นองค์กรที่อยู่เคียงข้างคนไทยทุกคน ทุกวัย ในทุกวัน ทุกเวลา ทุกความสัมพันธ์ และพร้อมคิดนอกกรอบ มองหาความเป็นไปได้ใหม่ๆ เพื่อเป็น Network of Sustainable  Growth
สร้างเครือข่ายการเติบโตที่ยั่งยืนเพื่อคนไทย

ไปรษณีย์ไทย ก้าวสู่ยุคดิจิทัล พลิกโฉมสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ปัจจุบันเป็นกลุ่มที่มีบทบาทขับเคลื่อนเศรษฐกิจ การสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่สู่สังคม อีกทั้งยังจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันกลุ่มคนดังกล่าวทั้งที่เป็น Gen Milliennials และ Gen Z เป็นกลุ่มประชากรที่มีจำนวนมาก ซึ่งมีทักษะที่สำคัญทั้งในด้านเทคโนโลยี โซเชียลมีเดีย การสรรหาช่องทางใหม่ ๆ ในการสร้างรายได้ ไม่ว่าจะเป็นบนช่องทางออฟไลน์หรือออนไลน์ ตลอดจนยังเป็นผู้เร่งให้เกิดโลกเศรษฐกิจใหม่ ซึ่งในปีนี้ และในอนาคตอันใกล้จะได้เห็นไอเดียและแนวความคิดใหม่ ๆ เพิ่มอย่างต่อเนื่อง

ไปรษณีย์ไทย ก้าวสู่ยุคดิจิทัล พลิกโฉมสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ของคนรุ่นใหม่

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงบทบาทของไปรษณีย์ไทยที่เข้าใจคนไทยในทุกยุคสมัย ล่าสุด จึงได้ร่วมกับ GREYnJ UNITED ครีเอทีฟเอเจนซี่ชั้นนำของไทย ปล่อยภาพยนตร์สั้นออนไลน์ “Bubble - DELIVER POWER OF YOUTH” …ส่งพลังความฝัน ให้ไปไกล ที่สื่อถึงการพลิกโฉมภาพลักษณ์ ของแบรนด์ให้มีความโมเดิร์นและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เชื่อมโยงให้เห็นถึงศักยภาพด้านการบริการของไปรษณีย์ไทยที่สอดรับกับพฤติกรรม ไลฟ์สไตล์ และพร้อมจะนำความสำเร็จของคนรุ่นใหม่ให้ถึงทุกเป้าหมาย

ไปรษณีย์ไทย ก้าวสู่ยุคดิจิทัล พลิกโฉมสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้ภาพยนตร์สั้นออนไลน์ดังกล่าวมีความยาว 45 วินาที บอกเล่าเรื่องราวการสานฝันให้กับคนรุ่นใหม่ พร้อมด้วยทัศนคติของแบรนด์ที่เข้าใจการเปลี่ยนแปลงของโลกยุคใหม่ โดยเฉพาะกลุ่ม Milliennials กลุ่ม Gen Z กลุ่ม New Wave Familyและกลุ่ม New Gen Entrepreneurs  การมีบริการที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ที่หลายคนยังเคยไม่ทราบมาก่อน อีกทั้งจุดยืนของไปรษณีย์ไทยที่พร้อมจะเป็นเพื่อนที่ช่วยเปิดทาง นำทาง และส่งเป้าหมายของทุกคนให้ถึงทุกเส้นทาง เติมเต็มและสานต่อทุกความฝันคนรุ่นใหม่
ที่มีความชื่นชอบส่วนตัวและแพชชันของตนเองให้กลายเป็น ‘อาชีพ’ ที่สามารถประสบความสำเร็จได้

ไปรษณีย์ไทย ก้าวสู่ยุคดิจิทัล พลิกโฉมสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ของคนรุ่นใหม่  รับชมพร้อมกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางช่องยูทูป Thailandpostchannel  และเฟซบุ๊กแฟนเพจ บริษัท ไปรษณีย์ไทยจำกัด

related