svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงบนเวทีระดับโลก Huading Awards 2023

ใหม่ ดาวิกา คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงบนเวทีระดับโลก Huading Awards 2023

"ใหม่ ดาวิกา" คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงบนเวทีระดับโลก Huading Awards 2023 รางวัลด้านความบันเทิงในประเทศจีน ที่มอบให้ศิลปินดาราที่มีชื่อเสียงมีผลงานสร้างชื่อรวมทุกวงการบันเทิง โดยปีนี้จัดขึ้น ณ ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

สปริงบันเทิง ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาวสวย "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ล่าสุดได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล "The 36th Huading Awards" ที่ ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้รับรางวัล Best Global TV Series Leading actress จากเรื่องจังหวะหัวใจนายสะอาด

โดยผู้จัดการส่วนตัวก็ได้โพสต์ภาพ และบรรยายความรู้สึกว่า "ชื่อรางวัลคือ 全球剧集最佳女主角 Best Global Teleplay Leading Actress จากซีรีย์ "จังหวะหัวใจนายสะอาด"🤍ขอขอบคุณ @warattaya @push_dj @ornje มากๆจากใจนะคะ และขอขอบคุณ ชุดที่สวยมากๆจาก @gucci ในงานสำคัญนี้นะคะ"

 

อ่านข่าวที่เกีย่วข้อง

ใหม่ ดาวิกา ขอปกป้องตัวเอง ยันไม่เคยคิดร้ายใคร ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

ด้านนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" ก็เผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมเป็นภาษาอังกฤษ ที่มีใจความว่า "ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับรางวัลนี้ในคืนนี้! ขอบคุณ ขอบคุณมาก! ก่อนอื่น ฉันอยากจะขอบคุณ Huadingawards และทุกคนที่โหวตให้ฉัน และขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนเป็นอย่างมาก

ฉันมีความสุขมากที่ฉันสามารถสร้างความแตกต่างบนหน้าจอได้ และฉันจะเล่าเรื่องที่สะท้อนถึงความกล้าหาญ ความกล้าหาญ และวัฒนธรรมไทยที่สวยงามของฉันต่อไป ฉันซาบซึ้งในความรักที่สนับสนุนทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ! พวกคุณสร้างแรงบันดาลใจมากมาย และขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับเกียรติอันยิ่งใหญ่นี้!"

ใหม่ ดาวิกา คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงบนเวทีระดับโลก Huading Awards 2023

ใหม่ ดาวิกา คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงบนเวทีระดับโลก Huading Awards 2023

สำหรับรางวัล Huading Awards คือชุดรางวัลด้านความบันเทิงในประเทศจีน ที่มอบให้กับศิลปินดาราที่มีชื่อเสียงมีผลงานสร้างชื่อ รวมทุกวงการบันเทิง หนัง โรงละคร ทีวี เพลง ฮ่องกง ไต้หวัน จีนแผ่นดินใหญ่ และในบางปีก็ไปจัดกันที่อเมริกา

รางวัลดังกล่าวตั้งขึ้นโดย Tianxia Yingcai Cultural Media Co., LTD ในปี 2550 ในกรุงปักกิ่ง และจัดขึ้นมากกว่าหนึ่งครั้งในแต่ละปีผ่านสื่อบันเทิงต่างๆ ตั้งแต่รายการโทรทัศน์ของจีนไปจนถึงภาพยนตร์และดนตรีนานาชาติ Huading Awards ครั้งที่ 36 นี้ จัดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และสำหรับนักแสดงไทยที่เคยได้รับรางวัลนี้ ได้แก่ ป้อง ณวัฒน์ และ แพนเค้ก เขมนิจ

related