svasdssvasds

Boeing เตรียมเปิดศูนย์วิจัยและเทคโนโลยีแห่งใหม่ในญี่ปุ่น

Boeing เตรียมเปิดศูนย์วิจัยและเทคโนโลยีแห่งใหม่ในญี่ปุ่น

Boeing เตรียมเปิดศูนย์วิจัยและเทคโนโลยีแห่งใหม่ในนาโกยะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีข้อตกลงร่วมมือกันมาตั้งแต่ปี 2019

Boeing ผู้ผลิตอากาศยาน สัญชาติสหรัฐฯ ประกาศแผนการเปิดศูนย์วิจัยและเทคโนโลยีแห่งใหม่ในญี่ปุ่น ซึ่งจะตั้งอยู่ในเมืองนาโกยะ (Nagoya) ซึ่งเป็นที่ตั้งของพันธมิตรและกลุ่มผู้จัดจำหน่ายทางอุตสาหกรรมรายใหญ่ของ Boeing โดยมุ่งเน้นความยั่งยืนและสนับสนุนข้อตกลงความร่วมมือฉบับเพิ่มเติมกับกระทรวงเศรษฐกิจ การค้า และอุตสาหกรรมของญี่ปุ่น

ทั้งสองฝ่ายขยายข้อตกลงความร่วมมือ ปี 2019 ให้ครอบคลุมเชื้อเพลิงการบินที่ยั่งยืน เทคโนโลยีระบบส่งกำลังไฟฟ้าและไฮโดรเจน และแนวคิดการบินในอนาคต พร้อมมุ่งส่งเสริมการบินที่ส่งผลกระทบต่อสภาพอากาศเป็นศูนย์ นอกจากการบุกเบิกการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าและไฮบริด-ไฟฟ้า แบตเตอรี่ และการผลิตส่วนประกอบ ซึ่งจะช่วยให้เกิดการสัญจรในเมืองรูปแบบใหม่

เกร็ก ไฮส์ลอป (Greg Hyslop) หัวหน้าวิศวกรและรองประธานบริหารฝ่ายวิศวกรรม การทดสอบ และเทคโนโลยีของ Boeing ระบุว่า ศูนย์วิจัยและเทคโนโลยีแห่งใหม่ในญี่ปุ่นจะขยายแผนริเริ่มของ Boeing ด้านเชื้อเพลิงที่ยั่งยืนและการใช้พลังงานไฟฟ้า รวมถึงจุดร่วมของการสร้างความเป็นดิจิทัล ระบบอัตโนมัติ และส่วนประกอบการบินและอวกาศที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อผลิตภัณฑ์และระบบการผลิตในอนาคตที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น

related