svasdssvasds

ไทยเทเนี่ยม ปล่อยเพลง พ่อมึง เจอดราม่าเพลงตกยุค-เนื้อหาเหยียดเด็กรุ่นใหม่

ไทยเทเนี่ยม ปล่อยเพลง พ่อมึง เจอดราม่าเพลงตกยุค-เนื้อหาเหยียดเด็กรุ่นใหม่

"ไทยเทเนี่ยม" (THAITANIUM) กลับมารวมตัวอีกครั้ง ปล่อยเพลงใหม่ "พ่อมึง" (Por Meung) แต่กลับเจอชาวเน็ตดราม่าสนั่น เพลงตกยุค-เนื้อหามีแต่เหยียดเด็กรุ่นใหม่

หลังจากประกาศแยกวงกันไปเมื่อปี 2562 ล่าสุดฮิปฮอปตัวพ่อ "ไทยเทเนี่ยม" (THAITANIUM) ประกอบไปด้วย ขันเงิน,เดย์,เวย์ และ ดีเจบุดด้า และ บิ๊ก คาโล่ ได้กลับมารวมตัวทำงานที่รักกันอีกครั้ง ด้วยการปล่อยเพลงใหม่อย่าง "พ่อมึง" (Por Meung) ซึ่งมีเนื้อหาประมาณว่า "พวกตนเป็นรุ่นพ่อ ถ้าจะเทียบระดับมึงนะเปรี้ยวปลอม แถมไม่เฟี้ยวพอ "กูน่ะรุ่นพ่อ พ่อมึง พ่อมึง" ไม่ต้องถาม ใครสร้างมาตรฐานให้พวกมึงตาม"

โดยเพลงดังกล่าวก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง เห็นได้จากยอดวิวที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ สมกับการรอคอยมา 3 ปีเต็ม แต่อย่างไรก็ตามดันมีชาวเน็ตอีกส่วนที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น เนื่องจากรู้สึกไม่พอใจและผิดหวังกับเนื้อหาของเพลง

ภาพจาก : เพลง พ่อมึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทั้งมองว่าเนื้อเพลง "พ่อมึง" ส่อไปทางเหยียดเด็กรุ่นใหม่ มีแต่คำหยาบคาย นอกจากนั้นก็ไม่มีอะไรเลย รวมถึงชาวเน็ตยังตำหนิแรงว่า ถ้าตำนานทำเพลงได้แค่นี้ ก็อยู่เป็นตำนานต่อเถอะ ซึ่งคอมเมนต์จากบรรดาชาวเน็ต มีดังนี้

- ดีใจที่กลับมาสร้างผลงานกันครับ แต่ถ้าพี่ๆจะกลับมาทำจริงจัง ต้องทำการบ้านเยอะเลยครับ อย่าว่าแต่ต่างประเทศเลย ของไทยเขาก็ไปไกลมากแล้วครับ

- เนื้อเพลงไม่สร้างสรรค์เลย เอาจริงๆพันช์ไลน์ก็ไม่คม เพราะไม่มีใครเขาไปดิสคุณ อันนี้เหมือนคุณอยู่ดีๆก็ไปดิสเหมารวมเขา โดยการเหยียดเจเนอเรชั่น ซึ่งส่วนใหญ่เด็กรุ่นหลัง เขาก็เคารพคุณที่เป็นซีเนียร์ในวงการ ไม่น่าออกมาทำเพลงแนวนี้เลย เมโลดีย์ก็วนๆงมๆ โดยรวม สรุปง่ายๆเร็วๆ น่าเบื่อ+ไม่สร้างสรรค์

- ถ้าตำนานทำเพลงได้แค่นี้ ก็อยู่เป็นตำนานต่อเถอะครับ พ่อ

- รุ่นพ่อจริงๆ เพลงโคตรตกยุคเลยพวกพี่ ผมไปฟังเพลงเก่าๆ พี่ยังรู้สึกว่าใหม่กว่าอีก

- ถ้าอ้างว่าตำนานแล้วทำเพลงเหยียดเด็กเจนใหม่แบบเหมารวมขนาดนี้ ก็เป็นกำลังใจให้ ไม่มีอะไรจะว่า ไม่มีอะไรจะพูดไป ก็เป็นกำลังใจให้

- เนื้อเพลงและไอเดียเพลงนี้ คือมันตกยุคและล้าหลังมากค่ะ ในยุคที่วงการเพลงทุกแนว เขาพยายามผลิตผลงานสร้างสรรค์ออกมา หันกลับมาดูวงระดับตำนานอย่าง Thaitanium บอกเลยว่าอย่ากลับมาทำเพลงอีกเลยค่ะ 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต

ภาพจาก : เพลง พ่อมึง ภาพจาก : เพลง พ่อมึง ภาพจาก : เพลง พ่อมึง ภาพจาก : เพลง พ่อมึง ภาพจาก : เพลง พ่อมึง

related