svasdssvasds

ประมวลภาพ "จตุพร เปิดโต๊ะแถลง สมาชิกพรรคลาออก"

ประมวลภาพ "จตุพร เปิดโต๊ะแถลง สมาชิกพรรคลาออก"

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติ เปิดโต๊ะแถลงชี้แจงกรณี พันตำรวจโทสมชาย เพศประเสริฐ และ นายสฤษดิ์เดช ธนาวุฒิ ลาออกจากกรรมการบริหารพรรค โดยเชื่อว่าการลาออกจากพรรคนั้นเป็นเรื่องของสิทธิ์ส่วนตัว ไม่ได้มีความขัดแย้งแต่อย่างใด

(28 ก.พ.2562) นายจตุพร พรหมพันธุ์ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติ ชี้แจงกรณี พันตำรวจโทสมชาย เพศประเสริฐ และ นายสฤษดิ์เดช ธนาวุฒิ ลาออกจากกรรมการบริหารพรรค เหตุกระแสความขัดแย้งเรื่องการซื้อขายตำแหน่ง ว่า การลาออกจากพรรคถือเป็นสิทธิ์ แต่ยืนยัน ส่วนตัวไม่ได้มีความขัดแย้งอะไร ซึ่งกรณีดังกล่าว ไม่เป็นความจริง พร้อมท้าให้ พันตำรวจโทสมชาย ยื่นคำร้องต่อ กกต. ให้ยุบพรรคเพื่อชาติจนถึงที่สุด หากมีการซื้อขายตำแหน่งจริง และขอให้เปิดเผย อย่าอ้างคำว่าแหล่งข่าว ตรงกันข้าม พรรคเพื่อชาติ เป็นพรรคการเมืองที่จนที่สุด สถานการณ์การเงินย่ำแย่ ไม่มีแม้แต่จะติดป้ายหาเสียงได้ทั่วประเทศ โดยพรรคได้มีการสนับสนุนผู้สมัครมากสุด คือ 1 แสนบาท น้อยสุด 5 หมื่นบาท ดังนั้น จึงขอท้าพันตำรวจโทสมชาย ไปสาบานที่ศาลหลักเมืองและวัดพระแก้ว

 

ขณะที่ นายอารี ไกรนรา ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง กล่าวถึงการปราศรัยใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร วันที่ 3 มีนาคม ที่ลานคนเมือง กทม. ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 16.00 ถึง 19.00 น. โดยมี นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรค นำการปราศรัย สลับกับแกนนำของพรรค และไฮไลท์อยู่ที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ และ นายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานรัฐสภา ร่วมปราศรัย ขณะเดียวกัน จะมีการปราศรัยใหญ่ในพื้นที่ฝั่งธนบุรีอีกครั้ง ในวันที่ 22 มีนาคม ที่ วงเวียนใหญ่ และจะเน้นปราศรัยใหญ่ โค้งสุดท้ายที่ภาคเหนือและอีสาน ซึ่งเป็นฐานเสียงของพรรคเพื่อชาติ

ประมวลภาพ "จตุพร เปิดโต๊ะแถลง สมาชิกพรรคลาออก" ประมวลภาพ "จตุพร เปิดโต๊ะแถลง สมาชิกพรรคลาออก" ประมวลภาพ "จตุพร เปิดโต๊ะแถลง สมาชิกพรรคลาออก" ประมวลภาพ "จตุพร เปิดโต๊ะแถลง สมาชิกพรรคลาออก" ประมวลภาพ "จตุพร เปิดโต๊ะแถลง สมาชิกพรรคลาออก" ประมวลภาพ "จตุพร เปิดโต๊ะแถลง สมาชิกพรรคลาออก" ประมวลภาพ "จตุพร เปิดโต๊ะแถลง สมาชิกพรรคลาออก" ประมวลภาพ "จตุพร เปิดโต๊ะแถลง สมาชิกพรรคลาออก" ประมวลภาพ "จตุพร เปิดโต๊ะแถลง สมาชิกพรรคลาออก" ประมวลภาพ "จตุพร เปิดโต๊ะแถลง สมาชิกพรรคลาออก" ประมวลภาพ "จตุพร เปิดโต๊ะแถลง สมาชิกพรรคลาออก" ประมวลภาพ "จตุพร เปิดโต๊ะแถลง สมาชิกพรรคลาออก" ประมวลภาพ "จตุพร เปิดโต๊ะแถลง สมาชิกพรรคลาออก" ประมวลภาพ "จตุพร เปิดโต๊ะแถลง สมาชิกพรรคลาออก"

ช่างภาพ : อุดมชัย สว่างแก้ว [Springnews Photo]