svasdssvasds

ประมวลภาพ "สนธิรัตน์ นำทีมช่วยลูกพรรคหาเสียง ย่านบางโพ"

ประมวลภาพ "สนธิรัตน์ นำทีมช่วยลูกพรรคหาเสียง ย่านบางโพ"

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ ช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขตบางซื่อ-ดุสิต นางสาวธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ ลงพื้นที่หาเสียงย่านบางโพ ไปตามถนนกรุงเทพ-ติวานนท์ ก่อนจะเดินทางมาร่วมรับฟังปัญหาและความต้องการกับแกนนำชุมชนเขตดุสิต เพื่อเป็นแนวทางพัฒนาให้ชุมชนยั่งยืน

นายสนธิรัตน์ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ไปหาเสียงในพื้นที่ต่างๆ ว่า .. พรรคกำลังเตรียมความพร้อมอยู่ คาดว่า 1 ถึง 2 วันนี้ หรือ ต้นสัปดาห์หน้า จะมีความชัดเจน ว่าพลเอกประยุทธ์ สามารถเดินทางปราศรัยในพื้นที่ใดได้บ้าง แต่เนื่องจาก พลเอกประยุทธ์อยู่ในช่วงที่ลากิจ จึงยังไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกันเป็นการส่วนตัว แต่ได้พูดคุยกับทีมงานส่วนตัวของพลเอกประยุทธ์บ้างแล้ว

 

ส่วนกรณีที่หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐระบุว่า พื้นที่บ้านเกิดของพลเอกประยุทธ์ที่จังหวัดนครราชสีมา อาจเป็นหมุดหมายแรกที่พลเอกประยุทธ์จะลงพื้นที่ปราศรัยนายสนธิรัตน์ ยอมรับว่า เป็นหนึ่งในทางเลือกที่พรรคกำลังพิจารณาอยู่ ส่วนการจะลงพื้นที่เป็นรายจังหวัดหรือเป็นพื้นที่พรรคกำลังพิจารณาดูความเหมาะสมเนื่องจาก พลเอกประยุทธ์จะต้องใช้เวลานอกราชการลงพื้นที่ อีกทั้ง ภารกิจของพลเอกประยุทธ์ มีตารางงานที่ค่อนข้างแน่น จึงต้องดูตารางงานว่างทั้งสองฝ่ายให้ตรงกัน และการจะให้พลเอกประยุทธ์ไปช่วยพรรคหาเสียง ก็มีหลายวิธี ในช่วงก่อนจะถึงโค้งสุดท้ายหาเสียง

ประมวลภาพ "สนธิรัตน์ นำทีมช่วยลูกพรรคหาเสียง ย่านบางโพ" ประมวลภาพ "สนธิรัตน์ นำทีมช่วยลูกพรรคหาเสียง ย่านบางโพ" ประมวลภาพ "สนธิรัตน์ นำทีมช่วยลูกพรรคหาเสียง ย่านบางโพ" ประมวลภาพ "สนธิรัตน์ นำทีมช่วยลูกพรรคหาเสียง ย่านบางโพ" ประมวลภาพ "สนธิรัตน์ นำทีมช่วยลูกพรรคหาเสียง ย่านบางโพ" ประมวลภาพ "สนธิรัตน์ นำทีมช่วยลูกพรรคหาเสียง ย่านบางโพ" ประมวลภาพ "สนธิรัตน์ นำทีมช่วยลูกพรรคหาเสียง ย่านบางโพ" ประมวลภาพ "สนธิรัตน์ นำทีมช่วยลูกพรรคหาเสียง ย่านบางโพ" ประมวลภาพ "สนธิรัตน์ นำทีมช่วยลูกพรรคหาเสียง ย่านบางโพ" ประมวลภาพ "สนธิรัตน์ นำทีมช่วยลูกพรรคหาเสียง ย่านบางโพ" ประมวลภาพ "สนธิรัตน์ นำทีมช่วยลูกพรรคหาเสียง ย่านบางโพ" ประมวลภาพ "สนธิรัตน์ นำทีมช่วยลูกพรรคหาเสียง ย่านบางโพ" ประมวลภาพ "สนธิรัตน์ นำทีมช่วยลูกพรรคหาเสียง ย่านบางโพ" ประมวลภาพ "สนธิรัตน์ นำทีมช่วยลูกพรรคหาเสียง ย่านบางโพ" ประมวลภาพ "สนธิรัตน์ นำทีมช่วยลูกพรรคหาเสียง ย่านบางโพ" ประมวลภาพ "สนธิรัตน์ นำทีมช่วยลูกพรรคหาเสียง ย่านบางโพ" ประมวลภาพ "สนธิรัตน์ นำทีมช่วยลูกพรรคหาเสียง ย่านบางโพ"

ช่างภาพ : อุดมชัย สว่างแก้ว [Springnews Photo]