svasdssvasds

ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล

ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“พิธา” รับตำแหน่งหัวหน้าพรรคก้าวไกล ลั่นเป็นสืบทอดเจตนารมย์-อุดมการณ์-จิตวัญญาณ อนาคตใหม่ เป็นสถาบันการเมืองนำประเทศสู่ปชต. หยุดรัฐประหาร

วันนี้ (14 มี.ค. 63) นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวแสดงวิสัยทัศน์หลังได้รับเลือกด้วยมติเอกฉันท์ โดยระบุว่า การกล่าวสุนทรพจน์ถือเป็นภารกิจแรกในตำแหน่งหัวหน้าพรรค เพราะถ้ารอถึงวันจันทร์ที่ 16 มี.ค. การไปรับฟังข้อกล่าวหาที่สน.ปทุมวัน จะเป็นภารกิจแรกแทน ทั้งนี้เป็นเวลากว่า 23 วัน ที่พรรคอนาคตใหม่ถูกทำให้หายไปจากการเมืองไทย และทำให้ ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ ต้องไร้สังกัดพรรค แต่วันนี้เราได้ย้ายสู่บ้านใหม่อย่างเป็นทางการกับพรรคก้าวไกล ต้องขอขอบคุณสมาชิก ส.ส. และผู้สนับสนุนทุกคน ที่ทำให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก กำลังใจจากทุกคนถือเป็นเชื้อไฟชั้นดี ทำให้พวกเราเดินหน้าต่อไปได้อย่างไม่ย้อท้อ พรรคก้าวไกล คือ บทที่ 2 ของพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งบทแรกของพวกเรามีสมาชิกมากกว่า 6 หมื่นคนที่ร่วมสร้างพรรคขึ้นมา และทั้งหมดที่ผ่านมาถือเป็นบทเรียนที่จะพาให้เราก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง วันนี้พรรคก้าวไกลซึ่งเป็นพรรคที่สืบทอดเจตนารมณ์ อุดมการณ์ และจิตวิญญาณมาจากอดีตพรรคอนาคตใหม่ เราจะเดินหน้าทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ เราจะไม่ใช่พรรคชั่วคราว แต่จะเป็นสถาบันทางการเมืองที่จะพาประเทศไทยกลับไปสู่ความเป็นประชาธิปไตย ยุติระบอบรัฐประหาร และสถาปนานิติรัฐที่ประชาชนทุกคนมีความเท่าเทียม

 

ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล ประมวลภาพ พรรคก้าวไกล