svasdssvasds

บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง

บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

กรุงเทพมหานคร ประกาศสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว เป็นฉบับที่ 5 โดยความเห็นชอบของคณะกรรมการโรคติดต่อกรุงเทพมหานคร ตามมติที่ประชุม เพื่อลดการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด 19

โดยมีคำสั่ง คือให้ปิดสถานที่ดังต่อไปนี้เป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2563 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 ในส่วนของร้านอาหารหรือเครื่องดื่ม ร้านอาหารหรือเครื่องดื่มที่อยู่ในคูหา รถเข็นและแผงลอย จำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่ม โดยให้เปิดได้ตั้งแต่เวลา 05.01 น. ถึงเวลา 24.00 น. และเฉพาะการจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่มเพื่อนำกลับไปบริโภคที่อื่น ร้านอาหารหรือเครื่องดื่มในโรงแรมที่ให้บริการเฉพาะผู้ที่พักอาศัยในโรงแรม หรือจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่มเพื่อนำกลับไปบริโภคที่อื่น ยกเว้นร้านอาหารหรือเครื่องดื่มที่ตั้งอยู่ในบริเวณสนามบิน และโรงอาหารในโรงพยาบาล สามารถจัดที่นั่งในการรับประทานอาหารได้

ร้านสะดวกซื้อ ชุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านลักษณะเดียวกับร้านสะดวกซื้อ ให้ปิดตั้งแต่เวลา 00.01 ถึงเวลา 05.00 น.

ส่วนสวนสาธารณะทุกแห่ง ทั้งของรัฐ และเอกชน ทั้งนี้ สถานที่ที่ได้รับยกเว้นตามประกาศนี้ หรือสถานที่อื่นนอกเหนือจากประกาศ ให้ผู้เกี่ยวข้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคตามที่ราชการกำหนด และข้อ 11 ของข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (ฉบับที่ 1)

โดยไม่ปฏิบัติตาม ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งปี หรือปรับไม่กินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และอาจมีความผิดตามมาตรา 18 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2598 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี ปรับไม่เกินสี่หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง บรรยากาศ หลังสั่งปิด กรุง

related