svasdssvasds

สงขลา เผ้าระวัง "การ์ดตก"

สงขลา เผ้าระวัง "การ์ดตก"

บรรยากาศหลายๆที่คงเต็มไปด้วยผู้คนที่ออกมาเที่ยว และออกมาผ่อนคลาย หลังจากรัฐบาลปลดล็อคเฟส 3 ให้เดินทางได้ แล้วเปิดสถานที่ต่างๆ แต่ยังคงมาตรการ “Social Distancing” ชายทะเลก็เป็นอีกสถานที่หนึ่ง

บรรยากาศหลายๆที่คงเต็มไปด้วยผู้คนที่ออกมาเที่ยว และออกมาผ่อนคลาย หลังจากรัฐบาลปลดล็อคเฟส 3 ให้เดินทางได้ แล้วเปิดสถานที่ต่างๆ แต่ยังคงมาตรการ “Social Distancing” ชายทะเลก็เป็นอีกสถานที่หนึ่ง ที่ประชาชนนิยมมาพักผ่อนหย่อนใจ อย่างเช่น “หาดชลาทัศน์” และ ”หาดสมิหลา” จังหวัดสงขลา เริ่มมีนักท่องเที่ยวจากจังหวัดใกล้เคียงมาเที่ยว รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ตกค้าง และยังไม่สามารถเดินทางกลับประเทศได้ ออกมาเล่นน้ำเพื่อผ่อนคลาย แต่ทั้งนี้ยังคงมีคำสั่ง คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลา เรื่องห้ามเข้าพื้นที่เสียง โดย ห้ามประชาชนรวมกลุ่มทำกิจกรรม หรือ มั่วสุม ตั้งแต่เวลา 18.00 น. จนถึง 05.00 น. ของวันรุ่งขึ้น ผู้ใดฝ่าฝืนถือเป็นความผิด ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ โดยเทศบาลนครสงขลา ได้นำป้ายมาติดไว้บริเวณชายหาดโดยทั่ว และ ยังได้มีรถประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนประชาชนได้รับทราบ จากการลงพื้นที่ยังพบว่ามีผู้ฝ่าฝืน “คำสั่ง”

สงขลา เผ้าระวัง "การ์ดตก" สงขลา เผ้าระวัง "การ์ดตก" สงขลา เผ้าระวัง "การ์ดตก" สงขลา เผ้าระวัง "การ์ดตก" สงขลา เผ้าระวัง "การ์ดตก" สงขลา เผ้าระวัง "การ์ดตก" สงขลา เผ้าระวัง "การ์ดตก" สงขลา เผ้าระวัง "การ์ดตก" สงขลา เผ้าระวัง "การ์ดตก" สงขลา เผ้าระวัง "การ์ดตก" สงขลา เผ้าระวัง "การ์ดตก" สงขลา เผ้าระวัง "การ์ดตก"