svasdssvasds

หนุ่มดับเพลิง เล่าวินาทีเจอนักเรียนสาวม.ปลายประชดรัก กระโดดขวางหน้ารถหวังฆ่าตัวตาย [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “สุชาติ พุดทะเล” โพสต์คลิปเหตุการณ์นักเรียนสาวพยายามกระโดดขวางหน้ารถเพื่อหวังฆ่าตัวตาย โดยเป็นคลิปจากกล้องหน้ารถขณะกำลังวิ่งอยู่บนเส้นทางถนนจอมสุรางค์ยาตร์ และกำลังจะเลี้ยวเข้าสู่ซอยข้างสถานีดับเพลิง ปรากฏว่ามีนักเรียนหญิง เดินเหม่อลอยมาบริเวณข้างริมฟุตบาทด้านหน้ารถยนต์ แล้วจู่ๆ ก็พุ่งมาขวางหน้ารถ โชคดีที่คนขับรถเบรกได้ทัน หลังจากนั้นก็มีภาพนักเรียนหญิงนั่งทำหน้าเศร้าอยู่ข้างฟุตบาท โดยใต้คลิประบุข้อความว่า

 

“วันนี้เลิกงาน กำลังจะขับรถกลับบ้าน ตรงทางแยกดับเพลิง น้องนักเรียนแห่งหนึ่ง (ขอไม่บอกชื่อ รร.) อยู่ ม.ปลาย (ดูจากชุด) จู่ๆ ก็จะกระโดดให้รถผมชน ดีน่ะช่วงทางแยกผมขับช้าและเบรกทัน ผมจึงลดกระจกลงแล้วถามน้องว่าทำไมทำแบบนี้ล่ะ น้องไม่ตอบแล้วก็ทรุดตัวนั่งที่ ริมถนนด้วยสีหน้าเหมือนจะร้องไห้ ผมจึงจอดรถสังเกตอยู่พักหนึ่ง สักครู่เห็นเด็กผู้ชายเดินเข้ามาคุยกับน้อง ด้วยท่าทางเหมือนจะทะเลาะกัน แล้วก็เดินจากไป ผมจึงนั่งวิเคราะห์ในรถ สงสัยจะทะเลาะกันเรื่องความรัก ผมเห็นแล้วสงสารผู้ปกครองของน้องจัง น้องยอมแลกชีวิตกับผู้ชายคนหนึ่งเพื่อยอมจะให้รถชนตัวเอง

#วัยเรียน ทำไมเจ้าไม่ตั้งใจเรียนให้สำเร็ จ ให้พ่อแม่ภูมิใจก่อน เรื่องแฟน เมื่อเรามีหน้าที่การงานที่ดี ผู้ชายทุกคนต่างก็จ้องหมายปองทั งนั้น

#ที่มาเล่าลงfb. ไม่ได้ประจานน้องเขา เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับเด็กๆนักเรียนที่อยู่ในวัยเรียน ควรตั้งใจเรียนให้สำเร็จ ให้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจ

#ขอตัดภาพวีดีโอช่วงน้องกระโดดใส่รถออกนะครับ

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สำนักงานดับเพลิงของเทศบาลนครนครราชสีมา พบกับนายสุชาติ พุดทะเล เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครนครราชสีมา เล่าว่า เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.11 น. ขณะที่ตนเองกำลังขับรถกระบะจะกลับบ้าน ผ่านมาตามถนนจอมสุรางค์ยาตร์ และกำลังเลี้ยวเข้าซอยข้างสถานีดับเพลิง ปรากฏว่ามีนักเรียนหญิงสวมชุดนักเรียนระดับมัธยมปลาย ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง เดินอยู่ริมฟุตบาทถนนฝั่งตรงข้าม คล้ายคนกำลังเหม่อลอย ซึ่งมีรถหลายคันที่วิ่งอยู่ก็ชะลอรถหลบให้นักเรียนหญิงคนนั้น แล้วจู่ๆ นักเรียนหญิงคนดังกล่าว ก็กระโดดข้ามเลนถนนมาขวางหน้ารถยนต์ของในระยะกระชั้นชิด โชคดีที่ขณะนั้นตนเองสังเกตเห็นก่อน จึงเหยียบเบรกรถไว้ได้ทัน เด็กนักเรียนหญิงคนนั้นจึงเดินเหม่อลอยไปริมฟุตบาท ตนเองจึงลดกระจกลง และถามว่าเหตุใดจึงตัดสินใจกระโดดขวางหน้ารถอย่างนี้ มันอันตรายรู้หรือไม่ แต่น้องนักเรียนคนดังกล่าวก็ไม่ได้ตอบ และนั่งลงริมฟุตบาท ตนเองจึงขับรถต่อไป และได้โทรศัพท์มาบอกให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงในสำนักงานอีกคนมาดูน้องนักเรียนคนนั้น แต่รู้สึกว่าน้องคนดังกล่าวจะไม่พอใจ และมีเพื่อนนักเรียนหญิงโรงเรียนเดียวกันมาช่วยปลอบใจ และขอโทษเจ้าหน้าที่ดับเพลิง พร้อมกับมีชายหนุ่มในวัยเดียวกันมาพูดคุยด้วย ซึ่งคาดว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวจะเป็นแฟนที่เพิ่งทะเลาะกัน จนเป็นเหตุให้น้องนักเรียนหญิงเสียใจ และเหม่อลอยก่อนที่จะตัดสินใจกระโดดขวางหน้ารถหวังฆ่าตัวตายประชดรัก ทั้งนี้ตนขอฝากถึงน้องรักเรียนหญิงคนดังกล่าวว่า รวมถึงนักเรียนคนอื่นๆ ด้วยว่า การคิดฆ่าตัวตายอย่างนี้ ทำให้คนที่ไม่รับรู้อะไรต้องมาเดือดร้อนด้วย ดังนั้นช่วงที่อยู่ในวัยเรียน อย่าเอาความรักมาเป็นต้นเหตุให้ เสียการเรียน ขอให้ตั้งใจเรียน เพื่อสร้างอนาคตที่สดใส ทำให้พ่อ แม่ มีความภาคภูมิใจจะดีกว่า

related