svasdssvasds

พรเพชร" ปัดแกล้ง "จเร" ชี้ย้ายตาม ม.44 รับสภามีคนดี-ไม่ดี

พรเพชร" ปัดแกล้ง "จเร" ชี้ย้ายตาม ม.44 รับสภามีคนดี-ไม่ดี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

"พรเพชร วิชิตชลชัย" ปัดกลั่นแกล้ง "จเร พันธุ์เปรื่อง" ที่ปรึกษาประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีตเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ระบุทุกอย่างทำตามระเบียบ สื่อไปเขียนกันเอง น้อยใจตัวคนเดียว ไม่มีพรรคไม่มีพวก เห็นใจกันบ้าง ห่วงปมปัญหาสอบ นาฬิกาแพง-เอาดินรัฐสภาใหม่ไปขาย 

พรเพชร" ปัดแกล้ง "จเร" ชี้ย้ายตาม ม.44 รับสภามีคนดี-ไม่ดี

วันที่ 26 ก.ย.60 นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายจเร พันธุ์เปรื่อง ที่ปรึกษาประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีตเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ได้เขียนหนังสืออำลาตำแหน่ง "สัจธรรมชีวิตราชการ" ในโอกาสที่จะเกษียณอายุ ในวันที่ 30 ก.ย.นี้ โดยระบุว่ารัฐสภาเต็มไปด้วยคนขี้โกง คนซื่อสัตย์จะถูกกลั่นแกล้ง พร้อมระบุว่าการไปดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ของนายจเร เป็นไปตามคำสั่งมาตรา 44 ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ส่วนที่บอกว่ารัฐสภามีทั้งคนดีและไม่ดี ก็คงเป็นแบบนั้น ซึ่งคนดีมีมากกว่าคนไม่ดี และคนไม่ดีก็มีอยู่ ไม่เช่นนั้นคงไม่มีเรื่องที่จะกล่าวหากัน ซึ่งเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นเป็นมรดกตกทอดกันมา อย่างไรก็ตาม อย่าให้ตนพูดเรื่องนี้เลย เพราะทุกอย่างเป็นไปตามกฎระเบียบราชการ ใครที่ใส่สีไข่ก็ไปว่ากันก็ไม่เกี่ยวกับตน ผมทำอย่างอื่นไม่ได้เลย นอกจากทำตามระเบียบราชการ จะตั้งใครหรือลงโทษใครไม่มีอำนาจ

พรเพชร" ปัดแกล้ง "จเร" ชี้ย้ายตาม ม.44 รับสภามีคนดี-ไม่ดี

 

ดังนั้น อย่าไปพูดกรณีแต่ละบุคคล ถ้าพูดกันกว้างๆ เช่น เรื่องนาฬิกาก็ยังไม่ยุติว่าเอาใครมาลงโทษได้บ้าง เรื่องขนดินตอนนี้เสียหายไปเท่าไหร่ ก็ยังอยู่ในกระบวนการสอบสวนทั้งสิ้น ตอนนี้ผมเป็นห่วงเรื่องการกล่าวหาคดีทุจริตต่างๆที่ไม่คืบหน้า และอย่าเอาเรื่องคุณจเร มาพูดกับผม การโต้ตอบอะไรผมไม่พูด ผมก็ได้แต่เร่งรัดจะเอาอะไรกับผม ผมก็ตัวคนเดียวเห็นใจผมบ้าง ให้เป็นหน้าที่ของข้าราชการที่ทำหน้าที่เรื่องนี้”

related